Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Ứng dụng của đá granite tự nhiên hà nội trong ngành xây dựng

0936136900
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:19 | 18/04/2022 | Hà Nội

Lượt xem tin

8

Mã tin

32544979

0936136900

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Topmat là đơn vị cung cấp và phân phối đá granite tự nhiên lớn nhất cả nước, chúng tôi báo giá đá granite tự nhiên hà nội chất lượng cao với uy tín đã được khẳng định trong nhiều công trình lớn nhỏ. Đá granite tự nhiên đã được ứng dụng trong nhiều công trình kiến trúc xây dựng, là sự lựa chọn hoàn hảo cho lát sân vườn, vỉa hè,… màu sắc của đá tự nhiên, độc đáo làm cho không gian trở nên tinh tế và sang trọng hơn bao giờ hết.

Đá granite tự nhiên là một loại vật liệu lát sân vườn phổ biến hiện nay mà nhiều kiến trúc sư đánh giá cao về chất lượng cũng như công dụng của đá mang lại cho nhiều công trình. Đá granite tự nhiên có nhiều ưu điểm vượt trội như có độ cứng, độ bền cao và màu sắc đa dạng phong phú. Được khai thác chủ yếu từ các mỏ đá granite tại khu vực Bình Định, Khánh Hòa, Gia Lai,...Đá được gia công, cắt xẻ tạo nên những viên đá với kích thước chủ yếu là 30x60cm và độ dày 2cm. Sau đó, tùy theo yêu cầu đặt hàng của khách mà xử lý bề mặt theo các phương pháp: khò nhám, băm mặt, mặt mài.

Đá granite tự nhiên khò lửa: được xử lý nhằm tăng độ ma sát cho viên đá, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng nên thường sử dụng cho những khu vực sân vườn hay ngoại cảnh. giá đá granite khò nhám dao động từ khoảng 260.000 - 420.000 đồng/m2, tùy vào màu sắc, kích thước của đá.

Đá granite tự nhiên băm mặt: được ưa chuộng sử dụng trong lĩnh vực lát sân vườn. Với địa hình dốc trên 10%, đá granite băm là sự lựa chọn hoàn hảo bảo đảm sự an toàn khi đi lại. Giá đá granite băm mặt dao động từ 290.000 - 450.000 đồng/ m2, tùy vào khu vực và kích thước đá.

Đá granite tự nhiên mặt mài: được xử lí mài tạo nhẵn nhưng vẫn đảm bảo được độ nhám cho công trình. Phù hợp với nhiều công trình từ sân vườn đến vỉa hè. Giá dao động từ 310.000 - 470.000 đồng/ m2 tùy khu vực và kích thước của đá.

>>>>>Xem thêm: giá đá vàng bình định

Topmat là đơn vị cung cấp các sản Đá granite tự nhiên chất lượng cao, uy tín số 1 Việt Nam. Các sản phẩm tại Topmat đảm bảo chất lượng và mẫu mã đa dạng phục vụ cho khách hàng trên cả nước, báo giá Đá granite tự nhiên cũng rất hợp lí.

TOPMAT- Chúng tôi tự hào mình là một đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng, Đá granite tự nhiên uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Hãy liên hệ với chúng tôi để được trải nghiệm mua hàng với giá yên tâm:

Công ty Cổ phần Topmat Việt Nam

Địa Chỉ: Số 5 Phố Thọ Tháp, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 1900.2845

Điện thoại: 0936.136.900   

Email: topmatvn@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt