Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Ưu điểm của tủ sấy quần áo Sanaky SNK12VUV đèn UV so với dòng tủ sấy hàng đầu khác

0972369628
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:24 | 29/12/2022 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

33006872

0972369628

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tủ sấy quần áo Sanaky SNK-12VUV

Tủ sấy quần áo Sanaky SNK-12VUV công suất lên tới 1200W, sấy với tốc độ bất ngờ đảm bảo sức khỏe gia đình

Xem ngay Tủ sấy quần áo Sanaky SNK-12VUV là sản phẩm tủ sấy bằng điện của Sanaky, với nhiều khung nhôm chắc chắn, không gian tủ rộng giúp sấy được nhiều quần áo hơn.

Tu say quan ao Sanaky SNK-12VUV là sản phẩm tủ sấy quần áo dạng chữ nhật, sử dụng công nghệ sấy tĩnh điện.

Ưu điểm của tủ sấy quần áo Sanaky SNK12VUV đèn UV so với dòng tủ sấy hàng đầu khác
Giá tham khảo: 1.299.000 VNĐ
Giá bán: 1.129.000 VNĐ
Tủ sấy quần áo Sanaky SNK-12VUV là sản phẩm tủ sấy quần áo dạng chữ nhật, sử dụng công nghệ sấy tĩnh điện.

Emasu.vn - Hệ thống phân phối Tủ sấy quần áo Sanaky SNK12VUV uy tín hàng đầu Việt Nam
 

Máy sấy quần áo Sanaky SNK-12VUV giúp bạn tiết kiệm thời gian, quần áo khô nhanh chóng trong mọi điều kiện thời tiết

Ưu điểm của tủ sấy quần áo Sanaky SNK12VUV đèn UV so với dòng tủ sấy hàng đầu khácNơi bán Tủ sấy quần áo Sanaky SNK-12VUV chính hãng, giá tốt nhất, giao hàng toàn quốc

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Tên sản phẩm: Tủ sấy quần áo Sanaky SNK12VUV

Model: SNK-12VUV

Hãng sản xuất: Sanaky

Công suất : 900W

Điện áp: 220V/50Hz

Bảo hành: 12 tháng

Xuất xứ : Chính hãng

May say quan ao Sanaky SNK12VUV có thiết kế nhỏ gọn giống một chiếc tủ vải mini tiết kiệm diện tích, màu xanh dương in hình hoa văn đẹp mắt.

Nơi bán Tủ sấy quần áo Sanaky SNK-12VUV chính hãng, giá rẻ nhất, bảo hành chính hãng, giao hàng toàn quốc. MUA NGAY!

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO MỘT SỐ MODEL TỦ SẤY QUẦN ÁO CAO CẤP  – EMASU NHẬT BẢN

Ưu điểm của tủ sấy quần áo Sanaky SNK12VUV đèn UV so với dòng tủ sấy hàng đầu khác

BẢO HÀNH 01 ĐỔI 01 TRONG 24 THÁNG

Ưu điểm của tủ sấy quần áo Sanaky SNK12VUV đèn UV so với dòng tủ sấy hàng đầu khác

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 cho khả năng sấy 15-20 kg quần áo cùng một lúc và thời gian sấy rất nhanh chỉ mất ít thời gian mà không tiêu tốn nhiều điện năng. Máy sấy quần áo Emasu ET304 có lồng phân nhiệt 360° giúp khí nóng tỏa đều khắp, quần áo khô đều hoàn toàn.

Emasu ET304 áp dụng phương pháp làm khô tĩnh học tránh làm mài mòn hay làm nhăn quần áo. Ngoài ra, tủ sấy quần áo Emasu ET304 còn sử dụng công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC tăng khả năng bảo vệ quần áo lên gấp đôi.

 Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 (Xem chi tiết)

Ưu điểm của tủ sấy quần áo Sanaky SNK12VUV đèn UV so với dòng tủ sấy hàng đầu khácTỦ SẤY QUẦN ÁO EMASU NHẬT BẢN – THƯƠNG HIỆU SỐ 1 THẾ GIỚI

Bạn có biết Máy sấy quần áo nào thông dụng, có độ bền cao, nhiều người tin dùng và đánh giá hàng đầu?

Máy sấy quần áo Emasu ET304 Nhật Bản siêu bền khung inox, điều khiển từ xa, tích hợp hệ thống UV diệt khuẩn ngay trong máy do đó không bị cháy trong quá trình sử dụng như dạng đèn UV tách rời.

 

Ưu điểm của tủ sấy quần áo Sanaky SNK12VUV đèn UV so với dòng tủ sấy hàng đầu khácMáy sấy quần áo Emasu ET304 Nhật Bản khí nóng đa chiềuMáy sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản ET304 siêu bền thế hệ mới (Click xem chi tiết)

Một số Model tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản (Click)

Nên sử dụng tủ sấy quần áo Emasu lồng vuông hay lồng tròn

 

Nên sử dụng tủ sấy quần áo Emasu lồng vuông hay lồng tròn

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại máy sấy quần áo khác nhau nhưng về kiểu dáng thì có 2 loại là lồng vuông (tủ hình chữ nhật) và lồng tròn, tuy nhiên có khá nhiều khách hàng đang băn khoăn nên mua loại nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, để lựa chọn nên mua loại nào thì bài viết sau đây phân tích về tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản để các bạn có thêm thông tin tham khảo cho sự lựa chọn của mình nhé:

– Về chất lượng thì cả 2 dòng máy này đều rất tốt và có độ bền cao, và bất kỳ thương hiệu nào cũng có cả 2 mẫu này.

– Về thời gian sấy: Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản lồng vuông sấy nhanh hơn vì không gian rộng hơn, vì độ thoáng cao hơn do đó hơi nóng dễ dàng len lỏi vào và thoát ra ngoài, lồng tròn mọi người thường nhét quá nhiều do diện tích lại bé, nên hơi nước khó len lỏi và thoát ra hơn.

– Về nhiệt độ sấy: Cả 2 đều sử dụng công nghệ sấy tĩnh điên, và nhiệt độ cố định tỏa ra là 70oC, ở nhiệt độ này đảm bảo an toàn cho mọi chất liệu được sấy.

– Về diện tích: Lồng tròn sẽ tiết kiệm diện tích hơn một chút do đó phù hợp với gia đình có diện tích để quá hẹp, với số lượng ít người và số lượng quần áo sấy thật ít, nhưng có nhược điểm là chân lồng sấy không cứng, quần áo phải xếp cân bằng xung quanh tủ, nếu xếp lệch tủ rất dễ đổ, nếu nhà bạn đông người và có diện tích không quá hẹp thì nên sử dụng lồng vuông, vì diện tích sấy gấp 2 lần lồng tròn, do diện tích rộng nên thời gian sấy cũng nhanh gấp 2 lần do đó tiết kiện điện năng hợn.

– Về thiết kế: Tuy diện tích sử dụng của lồng vuông lớn hơn so với lồng tròn, nhưng lồng vuông lại được thiết kế khá tinh tế, nên nhìn gọn và không chiếm nhiều diện tích nhà bạn.

– Độ bền: Khung lồng vuông được thiết kế bằng Inox không gỉ nên rất bền với thời gian, tuy nhiên với lồng tròn thì một số móc treo giữ quần áo lại bằng nhưa nên dễ gãy và ít linh kiện để thay thế. Tuổi thọ của lồng vuông thường 5-7 năm, tuổi thọ lồng tròn thường 2-3 năm.

– Lồng vuông có 2 tầng sấy, lồng tròn thường có 1(đôi khi được thiết kế 2 tầng treo nhưng tầng trên quá ngắn nên khi đã treo quần áo lên tầng trên thì chiếm hết diện tích của tầng dưới luôn), do đó lượng sấy của lồng vuông lên tới 15- 20Kg, còn lồng tròn tối đa 7 kg.

Nên sử dụng tủ sấy quần áo Emasu lồng vuông hay lồng tròn

Ưu điểm của tủ sấy quần áo Sanaky SNK12VUV đèn UV so với dòng tủ sấy hàng đầu khác

– Hai dòng máy sấy khô quần áo Emasu Nhật Bản đều sử dụng bộ phát nhiệt PTC nên cho ưu điểm là phát nhiệt đều trong thời gian dài. Tuy nhiên ở dạng máy tròn thì chỉ có một mức nhiệt độ khoảng 60 đến 70oC khi sấy, còn dòng tủ vuông cho ta 3 chế độ sấy: chế độ sấy mát, chế độ sấy nóng nhẹ, chế độ sấy nóng cao. Hữu ích hơn khi những đồ dày – mỏng, chất liệu khác nhau mà ta chọn chế độ sấy sao cho phù hợp nhất. Tất nhiên khi chọn chế độ sấy nhiệt độ thấp thì điện năng tiêu thụ cũng ít hơn và ngược lại.

– Cả 2 bộ máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản lồng vuông và lồng tròn đều có các nút cơ học trên thân máy và bộ điều khiển từ xa để ta linh hoạt sử dụng khi bật máy hoạt động liên tục hay hẹn giờ tắt. Tối đa của máy sấy dạng tròn ta hẹn giờ được là 180 phút mà máy dạng vuông ta có thể hẹn giờ lên đến 240 phút. Sau thời gian hẹn giờ tối đa ta nên để máy nghỉ ngơi 1 giờ trước khi dùng tiếp. Và ta thường bắt gặp các tủ sấy quần áo vuông có điều khiển nhiều hơn.

Với sự phân tích và so sánh về tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản lồng tròn với tủ sấy hình vuông trên chắc hẳn các bạn đã có được kiến thức chuyên sâu về lựa chọn tủ sấy quần áo phù hợp cho gia đình mình vì thương hiệu tủ sấy quần áo của các Hãng đều có kích thước tương tự nhau.

Xem chi tiết những ưu điểm nổi bật của máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET308UV (Xem chi tiết)

 Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET306 (Xem chi tiết)

 Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 (Xem chi tiết)

TỦ (MÁY) SẤY QUẦN ÁO NÀO ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ TOP 1 TRÊN THỊ TRƯỜNG (Xem chi tiết)

Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản (Click xem)

SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY QUỐC TẾ

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI MÁY SẤY-TỦ SẤY QUẦN ÁO CAO CẤP NHẬT BẢN, THÁI LAN 100% CHÍNH HÃNG, BẢO HÀNH ĐỔI MỚI TRÊN TOÀN QUỐC

WWW.EMASU.VN

HOTLINE: 0972.369.628-024.6687.1248

Tủ sấy quần áo

Máy sấy quần áo

Những loại tủ sấy quần áo tốt nhất

Máy sấy quần áo tốt nhất Top1

Mọi người hay dùng loại Tủ sấy quần áo Hãng nào? Nếu nói đến loại tủ sấy quần áo giá rẻ mà chất lượng thì không thể thiếu tủ sấy quần áo hai tầng Emasu ET304 Nhật Bản. Là mẫu tủ sấy mới nhất, có công suất 1300W-1500W

Mang thương hiệu nổi tiếng Emasu ET304 Nhật Bản, nên không ngạc nhiên khi Mọi người hay dùng loại tủ sấy quần áo Hãng Emasu ET304 Nhật Bản đã có thời gian được nhiều khách hàng quan tâm.

Máy sấy quần áo 2 tầng Emasu ET304 Nhật Bản với thiết kế khung chữ nhật đứng, gọn gàng, dễ dàng lắp đặt và tháo rời, thuận lợi cho việc di chuyển. Bạn có thể tìm hiểu thêm lý do Mọi người hay dùng loại tủ sấy quần áo Hãng Haera-Emasu Ở ĐÂY.

Tủ sấy quần áo Emasu ET304 Nhật Bản được biết đến là một thương hiệu NHẬT BẢN và nổi bật với thiết kế thông minh tiện dụng, đặc biệt còn có phím cảm ứng và điều khiển từ xa.

Mặc dù giá cả có cao hơn một chút trong phân khúc những loại máy sấy quần áo giá rẻ nhưng máy sấy quần áo Emasu ET304 Nhật Bản đã cải tiến để khác biệt và hỗ trợ thêm đèn UV diệt khuẩn. Và đây cũng là một lựa chọn được đánh giá cao NHẤT của người dùng.

Lý do khác Mọi người hay dùng loại tủ sấy quần áo tốt nhất Hãng Emasu Nhật Bản ET304 được trưng dụng nhiều với dòng tủ vuông có kích thước tủ rộng & nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các thương hiệu khác. Ngoài chức năng chính là sấy khô quần áo thì còn có thêm chức năng đèn UV- tia UV có tác dụng diệt khuẩn, khử mùi ẩm mốc rất tốt mang tới bộ quần áo thơm tho sạch sẽ.

* Đặc điểm nổi bật:

- Cải tiến theo công nghệ Nhật Bản, công suất: 1300W

- Sử dụng công nghệ quạt sấy 360 độ và thổi gió từ 3 hướng

- Vật liệu: Khung bằng inox không gỉ, khớp nối ABS và vỏ tủ chống thấm nước dày dặn

- Kích thước tủ: 70x50x150 cm

- Có thể sấy khô được 15-20 kg quần áo mỗi lần

- Các thanh dựng khung của tủ sấy quần áo làm bằng inox cực chắc chắn

- Thiết kế khung tủ vuông giúp treo được nhiều quần áo hơn

- Được thiết kế có nhiều mức cài đặt thời gian, cao nhất lên đến 240 phút, nhiệt độ tối đa khi sấy lên tới 70 độ C.

Ưu điểm khác khiến cho Mọi người hay dùng loại tủ sấy quần áo Hãng EMASU là:

- Sản phẩm kết hợp 3 trong 1: tủ treo quần áo, sấy quần áo, sưởi ấm gia đình

- Khung inox chắc chắn không phải khung thép bị gỉ sau một thời gian sử dụng

- An toàn sử dụng, tiết kiệm điện năng

- Máy chạy êm không gây ồn.

- Có điều khiển từ xa, cực kỳ thuận tiện

- Sấy khô quần áo chỉ trong vài chục phút mà không cần phải phơi ngoài ánh nắng mặt trời.

- Giữ nguyên được mùi hương của nước xả và độ mềm mại cho quần áo mà không bị nhăn và khô cứng như các loại máy thông thường.

- Chức năng cảm biến, SẤY KHÔ quần áo tự động

- Có chức năng tiệt trùng diệt khuẩn khi sấy lên tới 99,99%.

- Tiết kiệm tới 60% điện năng so với tủ sấy quần áo truyền thống

- Tránh được bụi bẩn bám lên quần áo sau mỗi lần phơi, tránh được nấm mốc, vi khuẩn.

- Tủ sấy có thể sấy mọi loại vải từ thô đến mềm, đồ thể thao, đồ lót, đồ công sở.

 - Dễ dàng tháo lắp để cất gọn khi không sử dụng, di chuyển dễ dàng.

 - Không ảnh hưởng đến độ bền, màu sắc của quần áo.

 - Có thể sấy lượng lớn quần áo đến 15-20 kg

 Quần áo sau khi sấy xong có thể để lại ngay trong tủ sấy để đảm bảo luôn khô ráo.

 Giá thành khá rẻ chỉ từ 1 đến 2 triệu

Máy sấy quần áo  Emasu thương hiệu Nhật Bản ET304 được nhập khẩu nguyên chiếc là sản phẩm mọi người hay dùng vì một lý do khác là siêu bền, khung inox, điều khiển từ xa, tích hợp hệ thống UV diệt khuẩn ngay trong máy do đó không bị cháy trong quá trình sử dụng như dạng đèn UV tách rời.

Máy sấy quần áo Emasu của nước nào? Máy sấy quần áo Emasu là sản phẩm được sản xuất bởi Tập đoàn Emasu Nhật Bản - đây là một tập đoàn chuyên sản xuất các đồ điện tử, điện máy, điện gia dụng và máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản cũng là một trong những sản phẩm chủ chốt của nhãn hàng này.

MÁY SẤY QUẦN ÁO EMASU - HAERA CỦA NƯỚC NÀO?

Đánh giá Máy sấy quần áo tốt nhất Emasu Nhật Bản ET304 dựa trên một số tiêu chí mà người tiêu dùng mong muốn ở bất kỳ một sản phẩm nào, tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản có tốt, có nên sử dụng không,…?. Không hổ danh là thương hiệu hàng đầu thế giới, tủ sấy áo quần của Emasu Nhật Bản hội tụ quá nhiều ưu điểm vượt trội, giá thành lại vô cùng hợp lý, không khó lý giải vì sao nó lại được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao đến thế. XEM THÊM.

Ưu điểm của tủ sấy quần áo Sanaky SNK12VUV đèn UV so với dòng tủ sấy hàng đầu khác
Giá tham khảo: 2.350.000 VNĐ
Giá bán: 1.750.000 VNĐ
Ưu điểm của tủ sấy quần áo Sanaky SNK12VUV đèn UV so với dòng tủ sấy hàng đầu khác
Giá tham khảo: 2.550.000 VNĐ
Giá bán: 1.950.000 VNĐ
Ưu điểm của tủ sấy quần áo Sanaky SNK12VUV đèn UV so với dòng tủ sấy hàng đầu khác
Giá tham khảo: 1.550.000 VNĐ
Giá bán: 1.249.000 VNĐ
Ưu điểm của tủ sấy quần áo Sanaky SNK12VUV đèn UV so với dòng tủ sấy hàng đầu khác
Giá tham khảo: 1.899.000 VNĐ
Giá bán: 1.599.000 VNĐ
Ưu điểm của tủ sấy quần áo Sanaky SNK12VUV đèn UV so với dòng tủ sấy hàng đầu khác
Giá tham khảo: 1.550.000 VNĐ
Giá bán: 1.249.000 VNĐ
Ưu điểm của tủ sấy quần áo Sanaky SNK12VUV đèn UV so với dòng tủ sấy hàng đầu khác
Giá tham khảo: 1.650.000 VNĐ
Giá bán: 1.350.000 VNĐ
Ưu điểm của tủ sấy quần áo Sanaky SNK12VUV đèn UV so với dòng tủ sấy hàng đầu khác
Giá tham khảo: 1.750.000 VNĐ
Giá bán: 1.500.000 VNĐ
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt