Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Ưu điểm nổi bật của mũi khoan nhôm CALR nhập khẩu chính hãng

0934883889
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:30 | 21/08/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

30870269

0934883889

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Lựa chọn được mũi khoan tốt chất lượng thì bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi hỏng mũi, ngoài ra chất lượng thành phẩm cũng cao hơn so với mũi khoan thông thường, kém chất lượng. Một trong số các loại mũi khoan đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay đó là mũi khoan nhôm CALR nhập khẩu chính hãng, với độ cứng và tính chịu nhiệt cực cao, được nhiều đơn vị trong ngành sản xuất cửa nhôm ưu tiên lựa chọn.

Mũi CALR được làm từ thép tốc độ cao HSS-CO8, nhập khẩu chính hãng 100% và được phân phối bởi Việt Hưng Long. Nếu bạn quan tâm tới loại mũi khoan nhôm ưu việt này, hãy cùng tham khảo các thông tin thông số bên dưới.

Ưu điểm nổi bật của mũi khoan nhôm CALR nhập khẩu chính hãng

Chi tiết cấu tạo mũi khoan nhôm CALR

Mũi phay khoan khóa nhôm CALR được làm từ chất liệu thép tốc độ cao HSS-CO8 không gỉ, đây là loại lưỡi chất lượng nhất với độ cứng cao khoan dễ dàng với nhiều bề mặt kim loại được anh em trong ngành nhôm kính lựa chọn và tin dùng cho các loại máy gia công cửa nhôm.

HSS-CO8 (High speed steel Cobalt 8%) là loại mũi khoan tốc độ cao dùng để chế tạo mũi khoan có độ cứng đặc biệt cao và chịu nhiệt tốt nhất với thành phần coban 8%. Mũi khoan này có thể khoan dễ dàng với kim loại hợp kim cứng lên đến 1100N/mm2.

Ưu điểm nổi bật của mũi khoan nhôm CALR nhập khẩu chính hãng

Quy cách mũi khoan CALR tại Việt Hưng Long

Hiện nay Việt Hưng Long đang cung cấp mũi khoan CALR 2 kích thước quy cách gồm: 5x8x14(35)x80 và 8x8x30x120. Với độ dài 80-100mm mũi CALR giúp bạn dễ dàng khoan xuyên qua cây nhôm mà không cần lật mặt.

Chi tiết mũi khoan CALR:

+ Chất liệu: High speed steel Cobalt 8%

+ Đường kính mũi khoan: 5mm / 8mm

+ Đường kính thân: 8mm

+ Độ dài phần làm việc: 35mm / 30mm

+ Tổng chiều dài: 80mm / 120mm giúp bạn dễ dàng khoan xuyên qua cây nhôm mà không cần lật mặt, tiết kiệm tối đa thời gian làm việc.

Ưu điểm nổi bật của mũi khoan nhôm CALR nhập khẩu chính hãng

+ Mũi khoan cứng cáp và chắc chắn, khó bị gãy hay mẻ mũi trong quá trình làm việc

+ Dùng để khoan lỗ khóa và lỗ thoát nước, phay lỗ kỹ thuật tất cả các hệ nhôm trên thị trường

+ Đặc điểm nổi bật: Phay ngọt, không ba via, tuổi thọ sử dụng cao

Báo giá mũi khoan CALR hàng chính hãng

Ưu điểm nổi bật của mũi khoan nhôm CALR nhập khẩu chính hãng

Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực cung cấp máy sản xuất cửa nhôm, cửa nhựa cũng như đầy đủ các loại linh kiện, phụ kiện nhập khẩu chính hãng; Việt Hưng Long tự hào đã, đang và sẽ mang đến cho nhiều hơn nữa khách hàng trong cả nước những sản phẩm chất lượng tốt giá thành ưu đãi nhất!

Để được tư vấn chi tiết và nhận báo giá mũi khoan nhôm CALR hoặc quan tâm các loại máy làm nhôm khác, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 0934 883 889 của Việt Hưng Long. Hoặc tham khảo thêm thông tin chi tiết tại website viethunglong.com.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt