Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Vải bạt chống cháy ht800 chất lượng

0983458460
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:32 | 19/09/2023 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

33422592

0983458460

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đặc điểm vải bạt chống cháy HT800

Hiện nay, chiếc vải bạt chống cháy HT800 được lựa chọn sử dụng nhiều, vì các đặc điểm: + Vải bạt chống cháy HT800 chịu được có nhiệt độ tối đa <= 550oC và có thể duy trì khả năng chịu nhiệt cao trong một thời gian dài cho phép. Vì đã qua xử lý nhiệt, nên chúng có độ bền khá tốt khi chịu sốc nhiệt. + Vải bạt chống cháy HT800 đảm bảo được độ linh hoạt và tính mềm mại, phù hợp để che phủ và bao bọc các thiết bị và máy móc có bề mặt gồ ghề không bằng phẳng. Vải bạt chống cháy HT800 có kiểu dệt Satin HT800 có tính thẩm mỹ cao. Vải bạt chống cháy HT800 có một kết cấu không có lông và bụi, từ đó ngăn ngừa kích ứng khi tiếp xúc trực tiếp với da thường.

Vải bạt chống cháy HT800 có ứng dụng ra sao?

Một số ứng dụng chính của Vải bạt chống cháy HT800 như sau:Vải bạt chống cháy HT800 được dùng như rèm, chăn chống cháy ở các công trình công cộng như trung tâm thương mại, trường học, siêu thị, bệnh viện và các khu vui chơi giải trí,...Với cấu trúc nhỏ gọn và khả năng chịu nhiệt độ cao, Vải bạt chống cháy HT800 được ứng dụng trong ngành công nghiệp hóa dầu hay sữa chữa đóng tàu. Vải bạt chống cháy HT800 góp phần che chắn các tia lửa trong xỉ hàn, bụi bẩn trong quá trình hàn…với các loại vật liệu dễ cháy như vật tư, hay hàng hóa xung quanh.Trọng lượng của vải bạt tầm 880gsm, vì vậy rất dễ dàng lắp đặt và che phủ các thiết bị gồ ghề.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt