Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Vẽ tranh tường 3d ở Hà Nội

0987937406
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:18 | 29/01/2024 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

33615894

0987937406

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vẽ tranh tường 3d ở Hà Nội

 

  1. 1.     Vẽ tường đẹp trang trí không gian

Tranh vẽ tường đẹp làm đổi mới không gian nhàm chán trở nên sinh động hơn. Vẽ tranh 3d  trang trí không gian, biến những không giản tường nhàm chán trở nên sinh động và đầy tính nghệ thuật. Vẽ tranh 3d mở rộng không gian chật hẹp bằng thị giác mang tới. Vẽ tranh tường đẹp trang trí không gian. Dịch vụ vẽ tranh tường đẹp, vẽ tranh tường 3d đẹp nghệ thuật. Với vẽ tranh tường đường phố luôn được nhiều người quan tâm đến dịch vụ vẽ tranh tường đẹp. Với vẽ tranh tường 3d đẹp thì hay được lựa chọn các mẫu vẽ tranh tường 3d như: vẽ tranh tường phong cảnh , vẽ tranh tường quê hương, vẽ tranh tường grafyti, vẽ tranh tường mầm non đẹp, và vẽ tranh tường đường phố phong cách nhấn độc lạ…

 

 

 

2 Vẽ tranh tường trang trí

 

 

      Tranh trang trí phòng khách thường được dùng vẽ  tranh phong cảnh để trang trí phòng khách. Vẽ tranh tường trang trí không gian nhằm làm đẹp không gian văn phòng, vẽ tranh tường không gian quán café,  vẽ tranh tường phong cảnh đẹp, tranh vẽ tường đường phố làm đẹp mọi con đường của phố phường , làm đẹp xã hội bằng vẽ tranh tường đường phố , để không còn những dãy tường bẩn trong những ngõ hẽm nữa . Đến với vẽ tranh tường 3d đẹp giá rẻ, vẽ tranh tường làm đẹp từng ngõ ngách trong các khu phố dân cư giúp cho làm đẹp xã hội, làm đẹp phố phường.

     Đến với vẽ tranh 3d đẹp Hà Nội của mỹ thuật ARC Hà Nội . Chúng tôi sẽ giúp anh chị , quý đơn vị tổ chức cơ quan có được một dãy phố đẹp bằng dịch vụ vẽ tranh đường phố của chúng tôi. Trung tâm dạy vẽ mỹ thuật, dạy vẽ tranh tường đào tạo mỹ thuật cho những bạn yêu thích vẽ tranh lên tường. Thi công dịch vụ tư vấn thiết kế không gian vẽ tranh tường đường phố nghệ thuật, nhằm làm đẹp mọi không gian phố phường tại nơi chúng ta sinh sống. dịch vụ vẽ tranh đường phố ARC Hà Nội.

 

 

 

3. Giá tranh vẽ tranh tường nghệ thuật

     Giá vẽ tranh tường nghệ thuật dao động từ 200k trở lên . Giá vẽ tường 3d đẹp giá rẻ Hà Nội phụ thuộc nhiều nhất vào khối lượng m2 vẽ tranh tường nghệ thuật.

 Nếu vẽ dưới 10m2 thì giá vẽ tranh tường được tính theo bức vẽ tường.

 

 

 

Vẽ tranh lên tường ở Hoàng mai

+ Truy cập website vẽ tranh tường:

https://vetranhtuonghanoidep.com/

https://archanoi.com/

+ Liên hệ : 0987937406 ( Zalo ), 0941078389

+ Tư vấn không gian: Họa sĩ / Kiến trúc sư : Lê Ngọc

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt