Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Vì sao 2.700 căn hộ An Bình City được mua hết chỉ trong vòng 18 tháng

Thời gian: 11/10/2018-Lượt xem: 21-Mã tin: 28566885

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0984035580

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Vì sao An Bình City là dự án bán tốt nhất thị trường Bđs Hà Nội 2018?

Dạo quanh một vòng hồ Thành phố giao lưu, ngay trước dự án An Bình City tôi cảm nhận được sự trong lành và mát mẻ khác hẳn với không khí ngột ngạt chốn đô thị phồn hoa. Nằm giữa thủ đô ồn ào và khói bụi nhưng quang cảnh nơi đây lại giống với những khu du lịch sinh thái như Tam Đảo hoặc Ba Vì, đó là nhờ hồ nước xanh mát 15ha và những bãi cỏ xanh quanh hồ. Sự khác biệt giữa cái nóng hừng hực của Hà nội với cái mát êm dịu của "ốc đảo An Bình City" được thể hiện rõ rệt trong những ngày hè nắng gắt.

Hồ điều hòa là một điểm nhấn của An Bình City, nhưng không chỉ có vậy, dự án này còn có quảng trường rộng lớn, bể bơi, vườn cây nội khu, khu để xe ngoài trời, khu phố thương mại, đại lộ La mã, tất cả được sắp xếp, thiết kế công phu xen kẽ những tòa nhà màu trắng thanh lịch tạo nên một cảnh quan ngoạn mục. Tiện ích nội khu chính là điều tạo nên giá trị của An Bình City

Các căn hộ An Bình City được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ, tất cả các phòng đều lấy ánh sáng tự nhiên với một ban công và một logia. Điều đặc biệt là mỗi tầng chỉ có 10-12 căn hộ nhưng có đến 6 căn góc với hai mặt thoáng. Dù là view vào nội khu hay view ra hồ điều hòa, mỗi căn hộ đều cho người ở một trải nghiệm thú vị.

Với khoảng giá từ 28-30 triệu/m2 thông thủy tôi cho rằng An Bình CIty là một trong những khu đáng sống nhất thủ đô, và trên thực tế năm vừa rồi người anh em của nó là Green Stars đã đạt được danh hiệu này.

Nếu bạn muốn tham quan An Bình City và cần người tư vấn, hãy liên lạc với tôi: 0984035580

Vị trí và tiện ích xung quanh