Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vì sao bơm bánh răng bơm được chất đặc

0989775196
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

05:51 | 13/10/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

32291793

0989775196

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vì sao bơm bánh răng bơm được chất đặc

 

Chắc hẳn ai cũng biết ứng dụng điển hình của các loại máy bơm bánh răng là bơm các chất đặc, đặc biệt là các chất lỏng có độ đậm đặc cao, các chất lỏng nóng chảy, tuy nhiên lý do vì sao bơm bánh răng có khả năng bơm các chất lỏng này thì chắc hẳn không phải ai cũng biết.

Vậy lý do tại sao bơm bánh răng bơm được các chất đặc?

>>>>Xem thêm:mua máy khuấy chìm

 Vì sao bơm bánh răng bơm được chất đặc

Bơm bánh răng có khả năng bơm mọi loại chất đặc

Nếu bơm màng được biết đến như loại máy bơm có khả năng bơm chất đặc, bơm các loại dầu đặc rất hiệu quả thì bơm bánh răng còn là loại máy bơm có khả năng bơm chất đặc tốt hơn cả bơm màng. Bơm bánh răng khi bơm chất đặc thể hiện rõ ưu điểm vượt trội mà nhiều dòng máy bơm khác không có, điển hình như tuổi thọ cao, máy bơm công suất lớn, bơm đều đặn, bơm mồi tốt, ít hư hỏng, sử dụng tiết kiệm điện,…

Lý do chính khiến bơm bánh răng có khả năng bơm các chất đặc là do các chất đặc có tác dụng bôi trơn hai bánh răng giúp hai bánh răng hoạt động điều hòa hơn. Ngoài ra, công suất của bơm bánh răng lớn, khi hai bánh răng quay quanh trục và ăn khớp nhau sẽ tạo ra áp lực lớn hút và đẩy chất lỏng rất hiệu quả. 

- Về nguyên lý, nếu bơm tuyệt đối kín nghĩa là giữa khoang hút và khoang đẩy không có sự rò rỉ chất lỏng qua nhau hoặc rò rỉ chất lỏng ra ngoài thì áp suất của bơm chì phụ thuộc vào tải.

- Trong thực tế bơm không thể nào hoàn toàn kín do khả năng chế tạo hoặc nhiều trường hợp người ta phải cố ý tạo ra sự thoát lưu lượng nào đó thì áp suất không phải thuần túy chỉ tăng theo tải.

>>>>Xem thêm:máy khuấy từ

- Để hạn chế áp suất làm việc tối đa của bơm cần bố trí một van an toàn trên ống đẩy. Van sẽ tự mở cho chất lỏng trở về bể hút khi trên đường ống đẩy bị tắc hoặc áp suất vượt quá mức quy định.

Các ưu điểm này cần thiết đối với một bơm dùng trong hệ thống truyền động thủy lực.

Nó được sử dụng trong những hệ thống thủy lực có áp suất trung bình. Trong những hệ thống thủy lực có áp suất cao, bơm bánh răng thường được dùng làm bơm sơ cấp.

Bơm bánh răng là loại bơm không điều chỉnh được lưu lượng và áp suất khi số vòng quay cố định.

Có 2 loại bơm bánh răng là: Bơm bánh răng ăn khớp ngoài và bơm bánh răng ăn khớp trong. Khi cần tăng lưu lượng người ta dùng bơm bánh răng có nhiều bánh răng ăn khớp.

Các chất lỏng được sử dụng trong bơm bánh răng đều được sử dụng trong các ngành công nghiệp hiện đại ngày nay. 

Các chất đặc điểm hình được bơm bánh răng bơm hiệu quả như: sơn đặc, keo đặc, mực đặc, nhựa đường, nhựa nóng.

Cần tư vấn mua bơm bánh răng vui lòng liên hệ Hotline: 0989.775.196.

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm định lượng hóa chất seko



Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt