Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024

Xây mới - ô tô qua nhà - kinh doanh cho thuê văn phòng, 45m2 5t thông Cầu Đơ - Lê Hồng Phong 7,5tỷ

Thời gian: 22/03/2024-Lượt xem: 3-Mã tin: 33669878

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 7,5 tỷ
  • Diện tích : 45m2

Địa chỉ: Q.Hà Đông, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0822113456

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

 

Đây là ngôi nhà giúp mình gặp khá nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống, nhưng vì nhu cầu gia đình cần thay đổi nên xin để lại căn nhà 5 tầng đẹp lung linh tại Hà Cầu .

- Căn nhà thiết kế ấm áp và hợp lý cho cả gia đình với diện tích sử dụng 45m², mặt tiền 4m, đường ô tô đỗ thoải mái, giao thông thông thoáng đến phố cổ cũng phải ước mơ.

- Gia đình bạn trở thành trung tâm Quận Hà Đông, sở hữu đường Quang Trung cách chỉ 100m. Từ đó trở thành chủ nhân của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh vì thế thủ đô Hà Nội nằm trong lòng bàn tay bạn!

- Con bạn sẽ thuận tiện và an toàn tuyệt đối với hệ thống trường học các cấp cách nhà chưa đến 5 phút đi bộ. Học tập, làm việc căng thẳng thì làm thế nào? Với hệ thống Metro, trung tâm thương mại, phòng gym, chợ dân sinh và các dịch vụ giải trí khác bao quanh căn nhà phục vụ tất cả những nhu cầu của gia đình bạn.

- Công an Quận, Ủy ban quận nằm sát nhà vì thế an ninh, thủ tục giấy tờ khỏi phải bàn. Hàng xóm dân trí cao, thân thiện, tối lửa tắt đèn có nhau.

 

Nhà mới, thiết kế hiện đại Phòng bếp, Khách, Phòng thờ, Sân Phơi còn bố trí 4 phòng ngủ, 4 nhà tắm vệ sinh.. Điều hòa nóng lạnh đầy đủ.
Nhà ở sướng - cho thuê - kinh doanh.. Đầu tư, hiệu quả, chủ nhà đang thiện chí bán.

- Và điều cuối cùng "Bạn không bỏ tiền tỷ ra để mua cục bê tông, bạn mua tiện ích, mua sự hưởng thụ, mua tương lai để có cuộc sống đúng nghĩa cho gia đình bạn! ".
Giá chỉ 7.5 tỷ là sổ đỏ chính chủ trao tay, có thương lượng cho các bạn nhiệt tình.

 

Liên hệ e tánh : 0822113456 xem nhà miễn phí

 

Cảm ơn anh chị đã xem tin!

Vị trí và tiện ích xung quanh