Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Xét tuyển Văn bằng 2 Dược sĩ ở Sài Gòn 2018

0914878170
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:28 | 22/06/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

13

Mã tin

28393186

0914878170

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trong mùa xét tuyển năm 2018, Ngoài thông báo xét tuyển cao đẳng hệ chính quy,  Cao đẳng y Dược Pasteur còn Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn . các bạn đã hoàn thành chương trình học từ Cao đẳng trở lên có thể học Văn bằng 2 ngành Dược Sài Gòn, hoàn thành chương trình học được cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy Dược.

Xét tuyển Văn bằng 2 Dược sĩ ở Sài Gòn 2018
Nhiều thí sinh đăng ký theo học Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2018
hiện giờ tình trạng sinh viên ra trường thất nghiệp hay không có công việc không còn là chuyện hiếm lạ gì tại Việt Nam. Một trong các giải pháp hữu hiệu nhất Hiện nay đang được các bạn lựa chọn để thoát khỏi thất nghiệp đó là Theo học thêm văn bằng 2 để mở rộng cơ hội về công việc. học Văn bằng 2 ngành Dược sĩ Cao đẳng là một trong các chọn lựa hàng đầu bởi tính chất đặc thù nghề nghiệp của ngành nghề liên quan trực tiếp đến chăm sóc sức khỏe cộng đồng mà sức khỏe thì không bao giờ hay không được lưu tâm cả. chọn học Cao đẳng Dược sĩ hệ Văn bằng 2 là một sự chọn thông minh, trong những năm trở lại đây ngành y dược không ngừng phát triển mạnh, cơ hội công việc của ngành này là rất rộng mở, khả năng xin việc dễ dàng.
 Cao đẳng y Dược Pasteur tuyển sinh các lớp Cao đẳng ngành Dược hệ Văn bằng 2 năm 2018 Đối với khung giờ Theo học linh hoạt, thời gian giảng dạy Văn bằng 2 Dược Sài Gòn được rút gọn và mức học phí vô cùng tiết kiệm.
Trường Cao đẳng y Dược Pasteur khai giảng các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sĩ giàu đợt trong năm. các bạn trẻ có thể lựa chọn khung giờ học buổi tối những ngày trong tuần hoặc cả ngày cuối tuần để đảm bảo cho việc làm và học tập. trong bài viết sau khi tốt nghiệp, người Theo học được cấp bằng Cao đẳng chính quy, có thể tiếp tục học liên thông đại học Dược theo quy chế của pháp luật để tìm kiếm việc làm phù hợp Đối với năng lực của bản thân cũng như có thu nhập cao hơn.
Thông tin xét tuyển Văn băng 2 ngành Dược sĩ hệ Cao đẳng tại Sài Gòn năm 2018, cụ thể như sau:
Hệ học: Văn bằng 2
ngành học: Dược
khu vực tuyển sinh: nhà trường xét tuyển trên cả nước ta.
Đối tượng tuyển sinh: những Thí sinh đã hoàn thành khóa học bất cứ ngành nào từ Cao đẳng trở lên có nhu cầu học Dược
Bằng cấp: Cao đẳng hệ chính quy
thời gian đào tạo: giai đoạn Theo học Văn băng 2 ngành Dược hệ Cao đẳng với các bạn ra trường Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Không chỉ nhóm ngành sức khỏe là 24 tháng. giai đoạn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sĩ Đối với các bạn tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe là 1,5 năm.
Xét tuyển Văn bằng 2 Dược sĩ ở Sài Gòn 2018
Chỉ tiêu xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2018 cao hay thấp?
Để có thể ĐKXT Văn bằng 2 Dược của  Cao đẳng y Dược Pasteur, các bạn chuẩn bị hồ sơ gồm những loại giấy tờ chính như sau:
· 01 bản copy công chứng Bằng tốt nghiệp hay giấy chứng nhận ra trường (đối với học sinh đã tốt nghiệp)
· 01 bản sao công chứng học Bạ
· 01 Bản photo công chứng Bằng + Bảng điểm văn bằng 1
· 01 Bản copy trích lục khai sinh.
· 04 ảnh (3×4) + phong bì dán sẵn tem thư điền rõ số điện thoại của người Theo học.
· 01 bộ lao động TB&XH hồ sơ sinh viên học viên trong đó có sơ yếu lý lịch, điền đủ thông tin cũng như xin dấu đóng dấu cơ quan địa phương hoặc nơi đang làm việc)
· Giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)
trong bài viết sau khi hoàn thiện hồ sơ, các bạn trẻ có thể gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện hay nộp trực tiếp tại phòng xét tuyển  Cao đẳng y Dược Pasteur: Phòng 201 nhà C (tầng 2), Số 290 Tây Sơn – Đống Đa – Sài Gòn
Địa chỉ nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược sĩ Văn bằng 2 năm 2017
Trường Cao đẳng y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ giảng dạy hệ Cao đẳng Y Dược hàng đầu cả nước.
nhà trường có những điểm nổi bật mà các nhà trường khác trong hệ thống những trường Cao đẳng cùng đào tạo không có. Về trường vật chất kỹ thuật hạ tầng giảng dạy đạt chuẩn Quốc gia. nhà trường có đầy đủ hệ thống các phòng thực hành với các dụng cụ máy móc phục vụ cho quá trình Theo học tập của học viên hiện đại, tiên tiến theo quy chế của bộ Y tế. Đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong giảng dạy, giàu người là chuyên gia cố vấn của những bệnh viện, những công ty Dược phẩm lớn tốt tại Sài Gòn. trường liên lạc với các cơ sở y tế, bệnh viện, siêu thị thuốc, công ty Dược phẩm nổi tiếng chất lượng tại Sài Gòn để học sinh có thể thực tập. Chương tình dạy học của  Cao đẳng y Dược Pasteur theo hướng chuyên nghiệp hóa với xu thế thế giới. nhà trường Ngoài dạy học chuyên môn kỹ năng mà còn chú trọng dạy học theo yêu cầu của các công ty tuyển dụng Hiện nay về kỹ năng mềm và ngoại ngữ. Môi trường học tập năng động. học phí, chi phí Theo học tập tiết kiệm, có giàu chính sách hỗ trợ tối đa cho sinh viên.
Nếu bạn mong muốn được học tập tại một ngôi nhà trường chất lượng, được trang bị đủ kiến thức và kỹ năng để trở thành các Dược sĩ ưu tú trong về sau, hãy nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược sĩ hệ Văn bằng 2 năm 2018 về địa chỉ sau:
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt