Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Xương và đầu cá hồi Nauy - Nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho những món ngon khó tưởng

0338639684
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

18:29 | 17/03/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

31933826

0338639684

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cá hồi ngày càng trở thành một món ăn quen thuộc đối với mọi người. Đặc biệt là cá hồi Nauy luôn được khách ưa chuộng bởi sự tươi ngon và mùi vị đặc trưng khó tả. Người tiêu dùng biết đến cá hồi Nauy đến qua những món sashimi với phần cá được fillet từ phần thịt. Vậy còn phần xương và đầu cá hồi Nauy thì như thế nào? Làm gì để tận dụng hết được những bộ phận này của cá mà vẫn có món ngon cho người dùng?

1. Đặc điểm và dinh dưỡng của xương và đầu cá hồi

Cá hồi là một thực phẩm cao cấp bổ dưỡng chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho cơ thể như omega - 3 tốt cho mắt, DHA bổ sung cho trí não giúp thông minh hơn và còn có công dụng làm đẹp cho da, tóc khiến mọi người ngày càng ưa chuộng hơn.

Xương và đầu cá hồi Nauy - Nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho những món ngon khó tưởng Đầu và xương cá hồi có thể tận dụng để chế biến nhiều món ăn khác nhau

Đầu cá hồi Nauy khi mua tại Gofood thường được làm sạch, đi kèm phần mang cá, đầu cá đa số là phần sụn. Còn xương cá hồi Nauy có kèm thịt, được làm sạch và thường dùng để hầm. Xương và đầu cá hồi Nauy với độ dinh dưỡng cao và chứa các dưỡng chất quý không kém phần thịt như omega 3, vitamin D, vitamin A, vitamin B6 và vitamin B12. Ngoài ra còn có cá nguyên tố vi chất như canxi, magie,... rất giàu dinh dưỡng thiết yếu cho mọi người.

2. Một số món ngon từ xương và đầu cá hồi

Xương và đầu cá hồi Nauy không quá khó chế biến mà khi sử dụng sẽ không gây ngán, vẫn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng. Các món ăn phổ biến hay được chọn lựa chế biến những món như nấu lẩu, nấu canh chua bởi đầu cá hồi có sụn, ăn dai dai, không ngán còn xương cá khi hầm sẽ tăng vị tươi, ngọt tự nhiên, nước dùng đậm đà hơn. Ngoài ra bạn có còn có thể chiên lên ăn giòn rụm hay nấu măng chua không sợ ngán mà vẫn bổ dưỡng. Món chiên cũng khá dễ dàng chế biến.

Xương và đầu cá hồi Nauy - Nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho những món ngon khó tưởng

Quý khách hoàn toàn có thể sử dụng phần đầu cá hồi Nauy cho nhiều món ăn của bữa cơm gia đình

Xương và đầu cá hồi Nauy - Nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho những món ngon khó tưởng

Đầu và xương cá hồi Nauy chiên giòn hấp dẫn

Cách chế biến món canh chua rất đơn giản, chỉ cần mua nguyên liệu cơ bản cho món canh chua như : giá, me, rau kèm… chuẩn bị gia vị nêm nếm như nước mắm, bột ngọt, muối, đường,... Khi mua về chế biến sơ phần đầu cá hồi rửa sạch với nước để giảm bớt vị tanh, sau đó cho cá vào nồi nấu lên đến khi thịt cá săn lại cho tất cả nguyên liệu vào nấu cùng và nêm nếm vừa vị là có thể thưởng thức ngay rồi.

Xương và đầu cá hồi Nauy - Nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho những món ngon khó tưởng

Đầu cá hồi nấu canh cực hợp với bữa cơm gia đình

3. Gofood - điểm bán xương và đầu cá hồi Nauy chất lượng

Tại Gofood cung cấp những sản phẩm uy tín, đảm bảo sự chất lượng và đặc biệt mức giá phù hợp cho mọi người. Lựa chọn mua xương cá hồi và đầu cá hồi Nauy tại Gofood bạn được gì?

     - Với xương của cá hồi Nauy tại Gofood không chỉ bất ngờ bởi sự tươi rói của sản phẩm, mà còn thịt kèm với xương bởi shop để lọc lấy xương nhưng vẫn giữ một phần thịt đi kèm, chứ không khoét hết phần thịt như những cửa hàng khác.

Xương và đầu cá hồi Nauy - Nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho những món ngon khó tưởng

Xương cá hồi Nauy ở Gofood được lọc nhưng vẫn giữ lại một phần thịt

     - Đặc biệt đối với phần đầu cá, shop cắt ngang ngay vị trí phần mang nên còn rất nhiều thịt cá, khách mua đầu cá mà vẫn có phần thịt, còn gì tuyệt hơn.

     - Khi mua bộ đầu xương cá hồi Nauy còn được shop tặng kèm lườn để khách nào thích có thể nấu ăn kèm.

     - Mua cá hồi Nauy ở Gofood bạn không cần lo về chất lượng sản phẩm nhé. Shop luôn đặt chất lượng của cá lên hàng đầu, không chỉ giữ được sự tươi nguyên của cá mà còn không bị bở, khách có thể yên tâm sử dụng và chế biến tại gia.

Ngoài ra khi lựa chọn Gofood bạn còn được đính kèm những ưu đãi như:

       + Bạn sẽ được hỗ trợ giao hàng tận nơi, tiết kiệm thời gian tối ưu cho chị em công sở bận rộn nhưng vẫn muốn món ngon dinh dưỡng cho gia đình.

       + Giá cả bất ngờ, vừa túi tiền, đảm bảo phù hợp với mọi người.

Bên dưới là bảng giá cá hồi Nauy tại Gofood để quý khách tham khảo và chọn lựa phù hợp. Tùy thời điểm cửa hàng cũng sẽ điều chỉnh để phù hợp giá cả thị trường, bạn có thể theo dõi trực tiếp trên trang của Gofood để cập nhật chính xác.

          Cá hồi Nauy fillet tươi: 565.000đ/kg

          Cá hồi Nauy nguyên con: 350.000đ/kg

          Xương cá hồi Nauy kèm lườn: 34.000đ/kg

          Đầu cá hồi Nauy: 54.000đ/kg

 

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết cách đặt hay về chất lượng sản phẩm và thông tin chi tiết, hãy gọi ngay cho Gofood để được hỗ trợ và tư vấn về sản phẩm nhé! 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt