Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nhà hàng Tre Vàng

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:53 | 26/07/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

924

Mã tin

13488941

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nhà hàng Tre Vàng

Nằm ở một vị trí khá đẹp trên con phố Trấn Vũ, Tre vàng sở hữu một không gian rộng thoáng mà ít nhà hàng nào tại Hà Nội có được. Chỗ để xe thoải mái khiến thực khách khi đến đây không phải bận tâm về phương tiện của mình phong cách thiết kế hoàn toàn mới lạ.

Nhà hàng Tre Vàng Nhà hàng Tre Vàng

Chỉ cần đi ngang qua phố này, bạn lập tức bị thu hút bởi một nhà hàng mang phong cách thuần Việt, đó chính là nhà hàng Tre Vàng. Bước vào bên trong, quả thật, đúng với những gì đã nghĩ, không gian của nhà hàng Tre Vàng thực sự mang lại cho thực khách cảm giác thân thiện, thoải mái. Từ những không gian lớn, các phòng rộng cho đến những phòng nhỏ đều có sự thống nhất trong cách bài trí và thiết kế tạo nên hiệu ứng đặc biệt cho không gian nơi đây. Chính sự kết hợp giữa hai phong cách cổ truyền và hiện đại đã mang vẻ đẹp sang trọng nhưng gần gũi và ấm cúng.

Nhà hàng Tre Vàng Nhà hàng Tre Vàng

Tất cả những món ăn ở nhà hàng Tre Vàng đều mang phong cách ẩm thực dân tộc. Từ các món ăn dân dã như cá suối, gà đồi, chim câu… cho đến những món sang trọng từ thịt thú rừng hay ba ba kết hợp với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp Chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách những hương vị thơm ngon nhất mà vẫn là hương vị đậm chất Việt.Khi đến với chúng tôi bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nhà hàng Tre Vàng Nhà hàng Tre Vàng

Nhà hàng Tre Vàng Nhà hàng Tre Vàng

Hãy đến Tre Vàng để cảm nhận hương vị độc đáo của các món ăn cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nơi đây.

Chi tiết vui lòng Click tại đây

Mọi thông tin xin liên hệ: Nhà Hàng Tre Vàng

Địa chỉ: 158 Trấn Vũ – Ba Đình – Hà Nội

Điện thoại: 0437154035 – 0913077724

Lưu tin
Chia sẻ