Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thẻ PVC, VIP, nhân viên, sinh viên, các loại thẻ

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:00 | 24/05/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

87

Mã tin

14738672

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thẻ PVC card thường được chọn là bằng nhựa do độ bền và đẹp của thẻ khi in thẻ nhựa. Thể hiện sự sang trọng và chuyên nghiệp. Thẻ member, thẻ VIP, thẻ CHIP, thẻ chấm công, thẻ giảm giá, thẻ nhân viên, thẻ học sinh, thẻ xe buýt, thẻ cầu đường, thẻ thanh toán tiền ... đều được làm từ chất liệu PVC, với công nghệ in ofset màu sắc bền đẹp, lớp phủ không bị bong tróc.

Kích cỡ thẻ 54mm x 86mm, dày 0.76 mm bằng thẻ ATM, Có thể to hơn do khách hàng yêu cầu Mặt trước có thể in tên, logo công ty, hình ảnh, thông tin của nhân viên…, mặt sau có thể in quy định sử dụng thẻ, hình ảnh...Mục đích của việc đeo thẻ nhằm đánh bóng hình ảnh của Công ty, theo những nhà tâm lý đeo thẻ không những tạo cho nhân viên cảm thấy mình luôn được nhắc nhở mang một trọng trách thực hiện nội quy, quy định của công ty, mà có thể tự hào khi mình làm trong một công ty có tính chuyên nghiệp cao.

[if gte vml 1]> [endif]

Thẻ nhân viên: Thẻ nhân viên giúp cho khách hàng đến với công ty, cửa hàng dễ dàng phân biệt được đâu là khách đến giao dịch, mua bán; đâu là nhân viên trong công ty, cửa hàng đó. Mặt khác, họ còn biết được họ tên, bộ phận làm việc cũng như chức vụ của người đeo thẻ.

Ngoài ra, thẻ nhân viên còn làm tăng tính chuyên nghiệp của công ty, cửa hàng; hỗ trợ đắc lực cho việc chấm công, kiểm soát ra vào cũng như kiểm tra an ninh trong khu vực công ty, cửa hàng.

Thẻ VIP: Thẻ VIP thường được dùng cho các khách hàng thường xuyên của công ty hay cửa hàng. Nó tạo cho người được cấp thẻ cảm giác được tôn trọng, ưu ái. Nó khơi dậy lòng trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp của bạn; đồng thời khuyến khích các khách hàng tiềm năng tiếp tục đến với doanh nghiệp.

Thẻ thành viên: Các hiệp hội, câu lạc bộ hiện nay thường sử dụng thẻ cho các thành viên của mình. Thẻ thành viên kích thích lòng tự hào của các thành viên khi tham gia tổ chức hay câu lạc bộ đó. Nó cũng tương đương thẻ VIP của hội để phân biệt thành viên chính thức với những thành viên không thường xuyên. Ngoài ra, thẻ thành viên còn có tác dụng kiểm soát sự ra vào tham ra câu lạc bộ của các thành viên.

Thẻ khuyến mại, giảm giá: Với tình hình suy thoái kinh tế hiện nay, việc khuyến mại giảm giá để kích cầu là một trong những biện pháp để các doanh nghiệp vượt qua khó khăn trong thời kỳ khủng hoảng.

Một chiếc thẻ khuyến mại giảm giá có thiết ấn tượng với mức khuyến mại hấp dẫn sẽ là tiền đề để khách hàng đến với cửa hàng hay doanh nghiệp của bạn. Nhiều khi, nó là nhân tố không nhỏ dẫn đến doanh thu ngoài mức mong đợi của doanh nghiệp.

Ngoài ra, thẻ nhựa còn có nhiều ứng dụng khác nữa trong việc quảng cáo, giới thiệu sản phẩm nhằm thức đẩy hơn nữa doanh số bán ra của các doanh nghiệp.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Vũ Anh Huân

Tel : 0473034545

Mobile : 0902104511
Email : vuhuan.ahp@gmail.com
Yahoo : vuhuan_ahp

Skype : vuhuan.ahp

http://anhoaphat.com

Công ty cổ phần Thương mại và dịch vụ An Hòa Phát

MST: 0104939718

TK : 21510000673337 NH đầu tư và phát triển Chi nhánh Cầu Giấy
Địa chỉ Tầng 3 phòng 302 Tập thể B8-Khuất Duy Tiến- Thanh Xuân – Hà Nội
Hân hạnh được phục vụ quý khách

http://www.chodientu.vn/shop/shop_viet_vu

http://hanoicity.jaovat.com/lam-the-nhua-lam-the-nhua-iid-131923512

http://hanoicity.jaovat.com/lam-the-nhua-chuyen-lam-the-nhua-iid-131926809

http://www.quangcaosanpham.com/shop/anhoaphat/

http://hanoicity.jaovat.com/the-nhan-vien-in-the-nhan-vien-the-pvc-the-nh-iid-176806908


Thẻ PVC, VIP, nhân viên, sinh viên, các loại thẻ

Thẻ PVC, VIP, nhân viên, sinh viên, các loại thẻ

Thẻ PVC, VIP, nhân viên, sinh viên, các loại thẻ

Thẻ PVC, VIP, nhân viên, sinh viên, các loại thẻ

Thẻ PVC, VIP, nhân viên, sinh viên, các loại thẻ

Lưu tin
Chia sẻ