Đang tải dữ liệu ...
TP HCM
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Bạt trùm xe máy

Thời gian đăng : 17/10/2016 - Lượt xem tin : 3 - Mã tin : 26670909

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: TP HCM

Liên hệ người bán

0937161377

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Áo trùm xe máy được làm từ chất liệu nhựa dẻo cao cấp giúp che nắng, mưa, bảo vệ động cơ cho chiếc xe của bạn.


Tại Việt Nam, xe máy được coi là phương tiện di chuyển chủ yếu bởi sự thuận tiện và năng động của nó. Nhưng không phải ai trong chúng ta cũng biết cách bảo vệ xe phù hợp và đúng cách nhất.


Bên cạnh việc bảo dưỡng định kì tại hãng, việc vệ sinh xe thường xuyên cũng rất quan trọng giúp chiếc xe của bạn luôn bền đẹp, mới toanh. Tuy nhiên, với nhiều người, đặc biệt là với anh, chị em công sở, việc để và bảo quản xe máy gặp khá nhiều phiền toái không phải lúc nào bạn cũng có chỗ dựng xe máy an toàn nhất.


Đôi khi chiếc xe của bạn phải trơ mình hứng mưa, hứng gió và bụi bẩn. Hệ quả tất yếu chính là tình trạng xuống cấp nhanh chóng của hệ thống động cơ và lớp sơn ngoài bao phủ dù xe của bạn mới được sử dụng trong thời gian ngắn.


Ngay lúc này, Sieu Mua mang đến cho bạn giải pháp đặc biệt giúp bảo vệ chiếc xe của bạn dễ dàng, tiện lợi- Hàng Việt cao cấp, sản phẩm chuyên biệt cho thời tiết Việt Nam, đáp ứng nhu cầu của người Việt.


Được làm từ chất liệu nhựa dẻo cao cấp, chức năng chính của bạt phủ xe gắn máy giúp che nắng, mưa, bảo vệ động cơ cho chiếc xe của bạn. Là sản phẩm chuyên dụng dành cho xe gắn máy, giờ đây chiếc yên xe của bạn sẽ không còn bị nóng ran hay ướt nhẹp với thời tiết Sài Gòn thất thường, khó chịu.


Sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất thời trang, đẹp mắt, phù hợp cho tất cả các loại xe gắn máy, từ xe số đến xe tay ga cao cấp. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng bạt phủ xe máy cho xế yêu của bạn. Với bạt phủ xe máy này, chiếc xe máy của bạn sẽ luôn sạch, đẹp, sẽ không còn lo xe bị xước sơn, phai màu vì mưa nắng, bụi bẩn hay những lực tác dụng từ phía ngoài đến xe của mình nữa nhé!


Liên hệ


0937161377


pkd.alpha@gmail.com