Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024

Cửa nhựa gỗ Composite chất lượng, giá chỉ từ 4.000.000 đồng

Thời gian: 26/02/2023-Lượt xem: 8-Mã tin: 33066601

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 4 tỷ
  • Diện tích : 2m2

Địa chỉ: Quận 9, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0947771357

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp hoàn hảo cho cửa của gia đình bạn? Hãy đến với chúng tôi - Cửa Nhựa Gỗ Composite chất lượng cao với giá chỉ từ 4.000.000 đồng. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất từ những nguyên liệu chất lượng nhất, với khả năng chịu mài mòn, chịu nước và chịu thời tiết tốt hơn những loại cửa nhựa thông thường.

Cửa Nhựa Gỗ Composite không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho căn nhà của bạn mà còn tiết kiệm được chi phí và thời gian bảo dưỡng. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc sơn lại cửa hay thay thế các bộ phận của cửa thường xuyên.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng nhất cùng dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Chúng tôi cung cấp các loại cửa nhựa gỗ Composite với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và kích thước phù hợp với nhu cầu của bạn.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng. Số điện thoại liên hệ của chúng tôi là 0947771357 hoặc truy cập vào website https://cuadepchatluong.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Từ khóa: cửa nhựa gỗ Composite, cửa nhựa giả gỗ, giá rẻ, chất lượng, bảo dưỡng ít, số điện thoại liên hệ.

Vị trí và tiện ích xung quanh