Đang tải dữ liệu ...
TP HCM
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024

Đào tạo bằng B2- Trung tâm thành công quận 7

Thời gian đăng : 08/12/2019 - Lượt xem tin : 2 - Mã tin : 29430283

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: TP HCM

Liên hệ người bán

0933187676

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Đào tạo lái xe Thành Công – 301 Lê Văn Lương, p. Tân Quy, Quận 7


Trường dạy lái xe ô tô Thành Công  chúng tôi đã đào tạo và cấp bằng lái cho hàng nghìn học viên học lái xe tại trung tâm.


Học viên tốt nghiệp tại Thành Công  đều có kiến thức luật giao thông đường bộ vững vàng, có tay lái vững chắc có thể tự lái xe đi bất cứ nơi đâu và bất cứ địa hình nào một cách dễ dàng.


Cùng với 2 văn phòng ghi danh, học lý thuyết tại quận Nhà Bè và quận 7.


Lịch học lý thuyết đa dạng vào các buổi sáng, chiều các ngày trong tuần đảm bảo thời gian tối ưu nhất cho học viên tham gia học lái xe tại Trung tâm đào tạo lái xe Thành Công.


Học viên có thể chuyển buổi học tùy ý cho phù hợp với thời gian của mình mà không gặp phải vướng mắc gì cả, kết thúc chương trình học mà học viên cảm thấy chưa ổn về phần luật giao thông có thể đăng ký học tiếp để được giáo viên kèm thêm cho nhuần nhuyễn để đảm bảo tỉ lệ thi đậu của học viên luôn là 100%.


Vì Sao Chọn Chúng Tôi


Lịch học thực hành lái xe ô tô đa dạng gồm 2 mốc thời gian cơ bản : từ thứ 2 đến thứ 6 và từ thứ 7 đến chủ nhật. Với 2 khoảng thời gian này cho học viên tùy chọn đăng ký mốc thời gian phù hợp với thời gian của mình để được học thoải mái nhất, học viên được tự do đổi buổi học và thời gian học khi có công việc bận.


Trong thời gian học lái xe tại Trường dạy lái xe Thành Công, nếu học viên có công tác hay việc cá nhân đột xuất trong thời gian dài không thể tham gia học và thi băng lái xe nữa thì sẽ được Trung tâm bảo lưu hồ sơ đào tạo lại với thời gian tối đa 1 năm. Khi nào học viên có nhu cầu học tiếp chúng tôi sẽ đào tạo tiếp chương trình mà học viên đang bỏ dỡ.


Với 30 điểm đưa đón học thực hành lái xe ôtô rải đều trên các quận tại TpHCM Trung tâm dạy học lái xe ôtô Đồng Tiến đảm bảo việc học lái xe của học viên luôn thuận tiện và gần nhà mình nhất. Học viên sẽ được tự do chọn địa điểm đưa đón học lái xe trên phiếu thông tin đào tạo gồm 30 địa điểm gần nhà mình nhất.


Với hệ thống trải dài khắp 24 quận huyện của TPHCM ,chúng tôi tự hào là trung tâm đào tạo lái xe uy tín và lâu năm trong lĩnh vực đào tạo lái xe nói chung, đào tạo lái xe ô tô nói riêng, rất cảm ơn quý học viên đã quan tâm và ủng hộ chúng tôi trong thời gian vừa qua.


5 Lý do bạn nên chọn trường thành công là điểm đến học và tập luyện để có thể có được một tay lái vững chắc:


 -Học lái và thi chỉ 3.5 tháng. Đăng Ký Là được Học Thực Hành Ngay


- Thời gian học tập linh động. Học viên được chủ động sắp xếp lịch học cho phù hợp vs lịch làm việc của bản thân.


- Học phí trọn gói và hợp lí đảm bảo không phát sinh thêm bất kì chi phí trong quá trình học.


- Trung tâm đào tạo lái xe quận 7 – Thành Công có Sân thực hành tập lái chính thức của trường tại khu vực 705 Nguyễn Văn Tạo, long Thới, Nhà Bè,TPHCM. Tạo sự thuận tiện cho học viên cũng như là tiết kiệm thời gian trong việc đi lại. Không Phải trung gian thuê sân bãi như những trung tâm khác.  


-Học viên được đào tạo bài bản, chắc chắn cả phần lý thuyết lẫn thực hành. 


-Xe Thực Hành Tập Lái Đời Mới Chất Lượng cao có máy lạnh giúp học viên thoải mái tinh thần và được sử dụng những loại xe đời mới như: CHEVROLET CRUZE 2018, AVEO 2017, VIOS 2017, TOYOTA INNOVA 2017 …


- Học thực hành 1 thầy/1 trò. Học viên nhanh biết lái, vững kiến thức lẫn thực hành.


-Quý học viên được tư vấn và đăng ký ghi danh học lái xe ô tô quận 7 tận nhà (nếu bạn bận rộn về thời gian), các thông báo về lịch học, lịch thi, thời gian nhận bằng được cập nhật và thông báo liên tục với học viên.


Liên hệ đăng ký học bằng lái xe quận 7 uy tín tại Thành Công ngay trong hôm nay


+ Hotline: 0933.18.76.76


+ Điện thoại: (0286).278.2468


+ Email: thanhcong301levanluong@gmail.com


Địa chỉ ghi danh học thi bằng lái xe quận 7 khóa mới nhất tại Thành Công


+ Văn phòng: Trực thuộc quản lý Sở GTVT TPHCM


301 Lê Văn Lương,p. Tân Quy,  Quận 7, TPHCM.


Sân Thi Sát Hạch trực tiếp Không Qua Trung Gian:


705 Nguyễn Văn Tạo, Long Thới, Nhà Bè, TPHCM.