Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Dự án căn hộ eaton park mặt tiền mai chí thọ với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Thời gian: 16/12/2023-Lượt xem: 2-Mã tin: 33560169

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 5,9 tỷ
  • Diện tích : 58m2

Địa chỉ: Đường Mai Chí Thọ, An Phú, TP.HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0942264336

Lưu tin

Thông tin thêm

Dự án Eaton Park của Gamuda Land có tổng diện tích 3,68 ha và bao gồm 6 tòa tháp, với chiều cao từ 27 đến 39 tầng. Dự án được chia thành hai phân khu, mỗi khu bao gồm ba tháp căn hộ và các shophouse thương mại.


Các tháp được bố trí một cách tinh tế, tạo nên không gian xanh và cảnh quan độc đáo, các Shophouse thương mại được bố trí dọc theo mặt tiền Mai Chí Thọ, tạo nên khu vực sầm uất cho kinh doanh. Tất cả căn hộ đều có ban công rộng, thuận lợi cho ánh sáng và gió tự nhiên, đem lại tầm nhìn thoáng đãng.


ƯU ĐIỂM CỦA DỰ ÁN:

- Vị trí nằm trong tổng thể quy hoạch Khu liên hiệp Thể Thao Bắc Rạch Chiếc, cùng với Saigon Sports City và The Global City tạo nên 1 cụm đô thị tiêu chuẩn Quốc Tế với những quy hoạch mang tính biểu tượng.

- Chất lượng xây dựng sản phẩm theo tiêu chuẩn GQUAS được Gamuda Land áp dụng trên nhiều quốc gia như Malaysia, Singapore, Australia, United Kingdom, .... Đảm bảo tính bền vững của công trình lên đến 100 năm.

- Môi trường sống hoàn hảo với không gian cây xanh bao phủ toàn dự án, kết hợp với chuỗi tiện ích hiện đại, nâng tầm chất lượng sống cho cư dân với những dịch vụ tốt nhất.

- Mật độ căn hộ cực kỳ thấp: Trung bình 10 căn hộ/ sàn, 6 thang máy tốc độ cao.

- Khi ký hợp đồng mua bán, khách hàng chỉ cần thanh toán 5% giá trị căn hộ. Từ lúc ký hợp đồng đến khi bàn giao nhà, khách hàng cần đóng 30% giá trị căn hộ. Lịch thanh toán này được thiết kế để phù hợp với mọi khách hàng, không cần dùng đòn bẩy tài chính.


Ngoài ra, ngân hàng cho vay đến 70 – 80% giá trị căn hộ, với thời gian hỗ trợ vay lên đến 25 năm. Vì vậy khách hàng chỉ cần vốn tự có từ 20% - 30%.


Giá dự kiến chỉ từ 6 – 8 tỷ. Chưa kể các chương trình ưu đãi hấp dẫn trong giai đoạn 1 của dự án. Liên hệ HOTLINE CĐT: 0888706886 Ngọc Phượng để biết chi tiết nhé ạ.

 

Vị trí và tiện ích xung quanh