Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024

Giới đầu tư bắt đáy thị trường, gom đất giữa bão dịch Covid-19 đoán đầu đợt tăng giá sau dịch

Thời gian: 31/03/2020-Lượt xem: 2-Mã tin: 29672167

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 2,1 tỷ
  • Diện tích : 70m2
  • Mặt tiền: Từ 5-7m
  • Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng

Địa chỉ: Q.Bình Tân, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0904115636

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

DỊCH COVID-19 TIẾP TỤC LÀ CÚ BỒI VÀO SỰ TRẦM LẮNG CỦA BẤT ĐỘNG SẢN KHIẾN THỊ TRƯỜNG CÀNG THÊM ẢM ĐẠM. THẾ NHƯNG BỐI CẢNH KHÓ KHĂN NÀY LẠI LÀ CƠ HỘI CỦA NHỮNG NHÀ ĐẦU TƯ TRƯỜNG VỐN, LUÔN SẴN SÀNG “BẮT ĐÁY” THỊ TRƯỜNG, ĐỔ TIỀN GOM ĐẤT.

Hiện tại giá bất động sản khu vực phía tây thành phố đã giảm mạnh cụ thể như giá đất tại khu đô thị Tên Lửa 2 có mức giá hiện tại chỉ từ 30 - 38 triệu mỗi m2

Cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện 100%, dân cư hiện hữu cùng các dịch vụ tiện ích như trường học các cấp, siêu thị, trung tâm y tế, chợ đã được đưa vào hoạt động cư dân chỉ mất 5 - 10 phút đã có thể tiếp cận dễ dàng.

Cùng với diện tích đa dạng từ 60m2, 80m2, 90m2, 100m2 đến 200m2 phù hợp mọi nhu cầu từ mua ở, làm nơi sản xuất kinh doanh, hoặc đầu tư thuận lợi.

Pháp lý hoàn thiện sổ hồng riêng từng nền công chứng sang tên ngay trong ngày tại văn phòng công chứng nhà nước.

Khu dân cư có vị trí thuận tiện đắt địa ngay mặt tiền đường số 7 nối dài Tỉnh Lộ 10B, cách quốc lộ 1A chỉ 1.5km, với việc nằm liền kề các khu công nghiệp lớn như KCN TÂN TẠO, KCN LÊ MINH XUÂN 3, cùng các tiện ích nổi bật trong khu vực như Bệnh Viện Nhi Đồng 3 đưa vào hoạt động, BV Chợ Rẫy 2 đang triển khai, siêu thị Aeon Mall Bình Tân, BX Miền Tây, Khu y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm,....

Có thể thấy khu đô thị Tên Lửa 2 nằm trong khu vực tìm năng tăng mạnh trong tương lai ngắn, cùng với mức giá hiện tại nơi đây thật sự là lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư đang muốn sử dụng đồng tiền hiệu quả nhất khi đầu tư vào bất động sản.

Để biết thêm thông tin chi tiết từ khu đô thị Tên Lửa 2 quý nhà đầu tư vui lòng liên hệ phòng kinh doanh dự án để được hỗ trợ.

Vị trí và tiện ích xung quanh