Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Kingcrown infiniti vị trí kim cương

Thời gian: 23/12/2020-Lượt xem: 29-Mã tin: 31838994

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 70 tỷ
  • Diện tích : 85m2
  • Số phòng ngủ: 2
  • Giấy tờ pháp lý: Hợp đồng mua bán
  • Dự án: king crow infiniti

Địa chỉ: king crow infiniti, Q.Thủ Đức, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0909709093

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

BIỂU TƯỢNG ĐẾN TỪ CHẤT LIỆU THỜI ĐẠI

Hơn cả sở hữu thiết kế mang tính biểu tượng, King Crown Infinity còn được đầu tư mạnh vào những chất liệu hoàn thiện ưu việt bậc nhất, mang đến không chỉ là giá trị thẩm mỹ mà còn là sự bền vững, trường tồn theo thời gian:

 

Kiến tạo không gian sống bền vững giữa trái tim thành phố Thủ Đức tương lai với chất liệu thượng hạng GFRC (bê tông cốt sợi thủy tinh), là loại chất liệu đáp ứng mọi mức độ phức tạp trong kiến trúc tạo hình. GFRC còn vượt trội về khả năng chống chịu mọi điều kiện khí hậu, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết khắc nghiệt, giúp kéo dài tuổi thọ công trình và từng chi tiết thiết kế sắc nét.

 

Toàn bộ mặt dựng ngoài là nhôm với kính hộp 2 lớp theo tiêu chuẩn Anh Quốc. Kết cấu linh hoạt của nhôm đảm bảo độ khớp và kín giữa khuôn và cánh cửa, hiệu quả trong việc chống ồn và ổn định nhiệt độ, giúp cho không gian sống luôn thoải mái, ấm về mùa đông và mát về mùa hè.

 

Với tôn chỉ phát triển bền vững, BCG Land đã vượt lên những giới hạn kiến trúc thông thường, nỗ lực để tôn tạo một công trình phức hợp độc đáo, một biểu tượng mới về sáng tạo và bền vững cho hôm nay và những thế hệ mai sau. Và quan trọng hơn, tất cả những công nghệ và chất liệu tiên tiến đó đều được thực hiện bởi bàn tay và khối óc người Việt.

Biểu tượng tương lai mới tại thành phố sáng tạo Thủ Đức với thiết kế hiện đại, khác biệt lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

 

#KingCrownInfinity #ThanhphoThuDuc

 

 

Vị trí và tiện ích xung quanh