Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024

Tham khảo thiết kế nội thất phòng ngủ 3D dành cho bé Công ty Phương Bảo

Thời gian: 11/04/2024-Lượt xem: 1-Mã tin: 33700201

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận
  • Diện tích : 6m2
  • Hướng: Đông
  • Giấy tờ pháp lý: Khác

Địa chỉ: Q.Tân Bình, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0916677029

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Nội thất phòng ngủ không thể nào thiếu đi được trong phòng ví nó là nơi học tập và nghỉ ngơi, thư giản...sau những giờ làm việc mệt mỏi. Phòng ngủ không chỉ tiện nghi, thoải mái mà còn đem lại tính thẩm mỹ cho chủ đầu tư.

Trong bài viết này Phương Bảo sẽ chia sẻ cho bạn biết thêm về các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ dành cho bé đẹp và hiện đại, nên tham khảo

Thiết kế nội thất phòng ngủ mang lại những lợi ích gì? 

Tính tiện nghi: Nội thất phòng ngủ tiện lợi được bố trí bao gồm giường, bàn trang điểm, bàn và ghế, tủ đồ...phải là sự kết hợp hài hòa không chiếm quá nhiều diện tích và nâng cao tính thẩm mỹ cho chủ đầu tư.

Tạo cảm giác thoải mái: Khi trở về nhà căn phòng được sắp xếp hợp lí giúp chủ đầu tư có một giấc ngủ ngon.

[caption id="attachment_4392" align="alignnone" width="1080"]Tham khảo thiết kế nội thất phòng ngủ 3D dành cho bé   Công ty Phương BảoThiết kế mẫu nội thất phòng ngủ 3D dành cho bé[/caption]

Đảm bảo tính thẩm mỹ cho chủ đầu tư: Tâm lí của các chủ đầu tư ai cũng muốn căn nhà của mình đẹp hơn so với mong đợi vì thế phòng ngủ cần phải đem lại tính thẩm mỹ cao. Nó là nơi nghỉ ngơi sau những giờ căng thẳng và mệt mỏi...giúp chủ đầu tư cảm thấy thoải mái nhất có thể.

Nâng cao giá trị cuộc sống: Một không gian phòng ngủ có không gian thoáng mát góp phần lưu thông không khí, tạo nên nguồn năng lượng tích cực cho chủ đầu tư.

[caption id="attachment_4393" align="alignnone" width="1080"]Tham khảo thiết kế nội thất phòng ngủ 3D dành cho bé   Công ty Phương Bảo Thiết kế mẫu nội thất phòng ngủ 3D dành cho bé[/caption]

Các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 3D nên tham khảo

Nội thất phải phù hợp với diện tích của căn phòng, bắt buộc bỏ đi những vật dụng không cần thiết, được tính toán phù hợp làm sao ánh sáng lọt được vào căn phòng tạo cảm giác ấm áp.

Nội thất phòng ngủ được thiết kế với 2 màu chủ đạo trắng và hồng dành cho bé gái tạo cảm giác hài hòa, dễ chịu...Màu trắng mang ý nghĩa sự bắt đầu vừa là biểu tượng của sự hoàn mỹ, màu hồng mang lại sự hài hòa và ấp áp. Sự kết hợp khéo léo của 2 gam màu mang lại tính thẩm mỹ cao.

[caption id="attachment_4394" align="alignnone" width="1080"]Tham khảo thiết kế nội thất phòng ngủ 3D dành cho bé   Công ty Phương Bảo Thiết kế mẫu nội thất phòng ngủ 3D dành cho bé[/caption][caption id="attachment_4395" align="alignnone" width="1080"]Tham khảo thiết kế nội thất phòng ngủ 3D dành cho bé   Công ty Phương Bảo Thiết kế mẫu nội thất phòng ngủ 3D dành cho bé[/caption][caption id="attachment_4396" align="alignnone" width="1080"]Tham khảo thiết kế nội thất phòng ngủ 3D dành cho bé   Công ty Phương Bảo Thiết kế mẫu nội thất phòng ngủ 3D dành cho bé[/caption]

Vì sao chọn Phương Bảo thiết kế 3D

Phương Bảo sở hữu đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao với tác phong làm việc tận tâm, tỉ mỉ và uy tín là lựa chọn đáng tin cậy để bạn trao gửi trách nhiệm kiến tạo ngôi nhà mơ ước của mình.

Tại Phương Bảo, khi khách hàng lựa chọn dịch vụ thi công trọn gói, Phương Bảo sẽ MIỄN PHÍ hạng mục hỗ trợ tư vấn, lên ý tưởng và đưa ra bản vẽ mặt bằng  kiến trúc, kết cấu, điện nước, phối cảnh thiết kế bản vẽ 3D  cho khách hàng. Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của Phương Bảo sẽ lắng nghe những yêu cầu, mong muốn và khả năng tài chính từ khách hàng để tư vấn các kiểu kiến trúc, và lựa chọn giải pháp thi công phù hợp nhất sao cho tiết kiệm chi phí mà vẫn mang đến một căn nhà hoàn hảo, bảo đảm độ bền và thẩm mỹ khi thi công trọn gói.

Vị trí và tiện ích xung quanh