Đang tải dữ liệu ...
TP HCM
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp
Xem các hãng xe khác

Xe Đạp Gấp

Thời gian đăng : 06/03/2019 - Lượt xem tin : 8 - Mã tin : 28815301

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 3-7 triệu

Địa chỉ: TP HCM

Liên hệ người bán

0349035018

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Xe đạp Fornix Prava là Sản phẩm vừa về hàng tại Showroom PaPiLo ,  với kiểu dáng nhõ gọn và đặc biệt hơn hết là rất vừa với túi tiền cũa mọi người .... 


- Điểm ấn tượng đầu tiên mà xe đạp gấp Fornix Prava mang lại cho người nhìn đó là khung cong, mềm mại. màu sắc đẹp, trẻ trung.


- Được trang bị bộ đề 7 tốc độ Shimano Revoshift, kết hợp với củ đề Shimano Tourey giúp xe đi nhanh hơn và đạt tốc độ tối đa với kích thước bánh 20 inch.


Khung sườn hợp kim thép và thiết kế tương đối to, chắc chắn. Trọng lượng xe 15 kg, khi được gấp gọn nó cũng có thể đem theo đi du lịch, bỏ cốp ô tô.


- Lốp xe kiểu dáng thể thao, đi được trên đa địa hình.


- Bàn đạp gập, tăng tính năng gấp gọn cho xe đạp gấp Fornix Prava


Các bộ phận có thể gập lại là: cổ xe, yên xe hạ xuống thấp nhất và nâng lên cao với ống lồng. Thân xe có thể gập đôi lại và mở ra, được định vị bằng khóa chốt an toàn. Phù hợp với người đi xe có chiều cao 1.3 m đến 1.8m (cho các bé từ 11 tuổi trở lên) phù hợp cho cả trẻ em lẫn người lớn, cả nam và nữ.


Xin mời mọi ngườHãy đến với showroon xe đạp gấp Papilo để được trải nghiệm trực tiếp và tư vẫn miễn phí Tại địa chỉ : 566 Điện Biên Phủ Phường 11 Quận 10 .....