Đang tải dữ liệu ...
TP HCM
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Xe đạp
Xem các hãng xe khác

Xe Đạp Đua 700c Life Sun Khung Nhôm Tay Đề Lắc

Thời gian đăng : 28/10/2022 - Lượt xem tin : 26 - Mã tin : 32905761

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 8,79 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

Liên hệ người bán

02899965775

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Giới Thiệu Xe Đạp Đua 700c Life Sun Khung Nhôm Tay Đề Lắc Nhẹ Nhàng:


Thông số cơ bản trên Xe Đạp Đua 700c Life Sun Khung Nhôm Tay Đề Lắc


Mã sản phẩm: sun


Thương Hiệu: LIFE


Sản Xuất: Đài Loan


Kích Thước: 700c


Màu Sắc: Xanh, Ghi, Trắng, Đen


Độ tuổi thích hợp: Người lớn


Thương hiệu LIFE có đáng mua không?


Life là thương hiệu xe đạp nổi tiếng đến từ Đài Loan với nhiều mẫu mã đa dạng từ xe đạp trẻ em đến xe đạp đua chuyên nghiệp. Xe đạp của Life được ưa chuộng vì nhiều tính năng hiện đại và thiết kế tinh tế phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc xe đạp đua thì không thể bỏ qua thương hiệu Life được.


Hôm nay hãy cùng Xe Đạp Giá Kho tìm hiểu về sản phẩm Xe Đạp Đua 700c Life Sun Khung Nhôm Tay Đề Lắc với thiết kế tiện lợi và nhiều ưu điểm nổi bật trong tầm giá.


Đặc Điểm Nổi Bật Trên Xe Đạp Đua 700c Life Sun Khung Nhôm Tay Đề Lắc:


Làm chủ tốc độ với Xe Đạp Đua 700c Life Sun Khung Nhôm Tay Đề Lắc


Khung sườn của Xe Đạp Touring 700c Life HBR 66 được cấu tạo từ hợp kim nhôm vô cùng nhẹ và bền bỉ. Khung sườn được gia công không mối hàn vô cùng tỉ mỉ và đẹp mắt. Phần cốt yên và tay lái cũng được làm từ hợp kim nhôm bền bỉ. Với 16 tốc độ có thể điều chỉnh thì việc tăng tốc với Xe Đạp Đua 700c Life Sun Khung Nhôm Tay Đề Lắc là vô cùng nhẹ nhàng và dễ dàng.


Hình ảnh chi tiết trên Xe Đạp Đua 700c Life Sun Khung Nhôm Tay Đề Lắc


Xe Đạp Đua 700c Life Sun Khung Nhôm Tay Đề LắcXe Đạp Đua 700c Life Sun Khung Nhôm Tay Đề Lắc với thiết kế tay lái cong hỗ trợ nhiều tư thế lái hiệu quảXe Đạp Đua 700c Life Sun Khung Nhôm Tay Đề LắcKhung sườn hoàn thiện không mối hàn trên Xe Đạp Đua 700c Life Sun Khung Nhôm Tay Đề Lắc


 


Xe Đạp Đua 700c Life Sun Khung Nhôm Tay Đề LắcPhanh gôm ở cả thắng trước và sau trên Xe Đạp Đua 700c Life Sun Khung Nhôm Tay Đề LắcXe Đạp Đua 700c Life Sun Khung Nhôm Tay Đề LắcBộ truyền động cao cấp trên Xe Đạp Đua 700c Life Sun Khung Nhôm Tay Đề Lắc hỗ trợ tăng tốc đơn giản và nhẹ nhàng


Vậy Có Thể Mua Xe Đạp Đua 700c Life Sun Khung Nhôm Tay Đề Lắc Ở Đâu?


Địa chỉ để mua xe đạp LIFE uy tín tại TP.Hồ Chí Minh:


Hiện nay Xe Đạp Giá Kho tự tin là doanh nghiệp kinh doanh Xe Đạp Đua 700c Life Sun Khung Nhôm Tay Đề Lắc chính hãng tại Việt Nam. Chúng tôi hoàn toàn đảm bảo về chất lượng, tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan và được kiểm định kỹ lưỡng về chất lượng.


Còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc xe đạp vô cùng chất lượng từ Xe Đạp Giá Kho. Hiện tại các sản phẩm Xe Đạp Đua 700c Life Sun Khung Nhôm Tay Đề Lắc đang được chúng tôi phân phối với mức giá vô cùng hợp lí.