Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

The Link nằm trên đại lộ Nam Sông Mã- Sun Sầm Sơn

Thời gian: 04/08/2022-Lượt xem: 9-Mã tin: 32742515

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 15 tỷ
  • Diện tích : 112m2
  • Dự án: Sun Group - Quảng Trường Biển

Địa chỉ: Sun Group - Quảng Trường Biển, Thanh Hoá- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0364692951

Lưu tin

Thông tin thêm

SHOPHOUSE THE LINK - BỘ 3 GIÁ TRỊ TẠO NÊN DẤU ẤN KHÁC BIỆT
Được định vị là điểm kết nối trọn cảm xúc, shophouse của phân khu đã mang đến nét chấm phá mới mẻ cho thành phố nghỉ dưỡng đa sắc màu Sun Riverside Village, “danh xứng với thực” khi gắn kết nhiều giá trị trong cùng một tọa độ.
 The Link nằm trên đại lộ Nam Sông Mã- Sun Sầm Sơn Giá trị lưu thông: The Link nằm trên đại lộ Nam Sông Mã - “trục xương sống” của phố biển Sầm Sơn với 4 làn xe (rộng 15 – 23m) nối liền từ Đông sang Tây, tuyến đường liên thông với thành phố Thanh Hóa, các tỉnh miền Trung, phía Bắc và quan trọng nhất là kết nối đến thủ đô Hà Nội chỉ hơn 2 giờ di chuyển. Nhờ vậy, những căn shophouse của The Link sẽ đón trọn dòng khách từ Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc.
 The Link nằm trên đại lộ Nam Sông Mã- Sun Sầm Sơn Giá trị kết nối: Dãy phố thương mại The Link chính là điểm ̛̛ thịnh vượng thu hút khách cao cấp đến từ những khu nghỉ dưỡng quanh Sầm Sơn hay chính cộng đồng cư dân khu đô thị kề sông cận biển Sun Riverside Village. Đây cùng là nơi mang tính kết nối cộng đồng thượng lưu, đặc biệt là giới tinh hoa phía Bắc, và một chuẩn sống 5 sao, kết nối du khách trong và ngoài nước đến với hàng loạt biểu tượng du lịch hoành tráng.
 The Link nằm trên đại lộ Nam Sông Mã- Sun Sầm Sơn Giá trị nhận diện: Khách du lịch và cư dân dù chọn trải nghiệm là tắm biển tại bãi biển Sầm Sơn, là vui chơi tại Sun World, là check in tại Sun Grand Boulevard hay lưu trú tại Sun Riverside Village thì đều chạm mặt dãy 5 tầng bề thế ở mặt tiền trục đường đại lộ Nam Sông Mã. Chính vị trí đắt giá này đã mở ra cơ hội nhận diện và ghi nhớ sâu sắc cho bất kỳ ai đến Sầm Sơn, tối ưu triển vọng tiếp cận và đón khách của mỗi ngôi nhà phố thương mại.
Nhờ nằm trong quần thể hệ sinh thái tỷ đô của Sun Group và thừa hưởng hệ tiện ích đặc sắc với vô số công trình biểu tượng đến từ những dự án liền kề, những căn Shophouse The Link là nơi hội tụ bộ 3 giá trị tạo nên dấu ấn khác biệt cho tài sản bền vững mà mọi nhà đầu tư không thể bỏ lỡ!
---------------------

Vị trí và tiện ích xung quanh