Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Đà Nẵng
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy bơm nươc Grundfos

0917767497
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:43 | 02/07/2014 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

2

Mã tin

23189866

Khách vãng lai

0917767497

Mua quyền ưu tiên cho tin

Lời đầu tiên, Công ty CPTM KT Đại Dương Việt trân trọng kính gửi đến quý khách hàng lời chúc sức khỏe, thành công và thành đạt !

Công ty CPTM KT Đại Dương Việt chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp tích hợp hệ thống từ dịch vụ tư vấn - thiết kế, thi công - lắp đặt, cho đến bảo trì và bán lẻ phụ tùng thay thế cho tất cả hệ thống dây chuyền sản xuất thực phẩm, đồ uống. Chúng tôi chuyên cung cấp các hệ thống sản phẩm, Bơm Grundfos, máy bơm hơi, bơm thực phẩm đơn tầng, BƠM THỰC PHẨM ĐƠN TẦNG DẠNG END - SUCTION, BƠM THỰC PHẨM ĐƠN TẦNG TỰ MỒI KẾT CẤU NGÕ RA MỘT BÊN, bơm hóa chất, bơm định lượng, bơm nước thải...
Bằng tâm huyết và kinh nghiệm của mình, chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng về chất lượng sản phẩm cho đến tiến độ thực hiện và chi phí đầu tư.
1. Dòng sản phẩm: BƠM TUẦN HOÀN, LOẠI RÔ-TO HÀN KÍN

 


Mô tả chi tiết:Cải tiến mới ALPHA2 tuần hoàn nhỏ cung cấp sánh hiệu quả năng lượng dựa trên công nghệ đã được chứng minh Grundfos và là sự lựa chọn hoàn hảo cho hệ thống sưởi, điều hòa không khí và các ứng dụng làm mát với phương tiện truyền thông bơm nhiệt độ xuống đến 2 ° C.
Với ALPHA2 mới, bạn có thể ngừng lo lắng về các thiết lập bơm phức tạp. Đơn giản chỉ cần cài đặt các máy bơm và để nó trên các thiết lập nhà máy sản xuất, AUTOADAPT. Các ALPHA2 mới sẽ tự động phân tích hệ thống sưởi ấm, tìm các thiết lập tối ưu và tiếp tục điều chỉnh hoạt động của mình với những thay đổi trong nhu cầu.
Ứng dụng
GRUNDFOS đã thực hiện một vài thay đổi thiết kế quan trọng là cho phép bạn sử dụng ALPHA2 mới tại trong các ứng dụng làm mát với nhiệt độ chất lỏng được bơm xuống 2 ° C. Điều này có nghĩa rằng ALPHA2 mới sẽ không chỉ bao gồm nhu cầu sưởi ấm của bạn, nhưng cũng lên đến 90% của điều hòa và nhu cầu làm mát của bạn. Các ALPHA2 mới với vỏ bơm bằng thép không gỉ cũng có thể được sử dụng trong các hệ thống tuần hoàn nước nóng trong nước.
Các GRUNDFOS ALPHA2 phù hợp cho:
Hệ thống với dòng chảy liên tục hoặc thay đổi
Một hệ thống đường ống
Hai hệ thống đường ống
Dưới sàn sưởi ấm
Tuần hoàn nước nóng trong nước
Các hệ thống mà đêm trở ngại là bắt buộc.
Hiệu quả năng lượng:
Grundfos hỗ trợ và khuyến khích các yêu cầu nghiêm ngặt luật pháp cho hiệu quả bơm như một phần của công việc hiện tại của chúng tôi để giảm hóa đơn năng lượng và tăng tính bền vững. Và chúng tôi tự hào để nói rằng mới 
ALPHA2 - như người tiền nhiệm của nó - là cách đi trước thời đại. Pháp luật EuP yêu cầu tất cả bơm tuần hoàn để có một hiệu quả chỉ số năng lượng (EEI) dưới 0,23 trong năm 2015. Các ALPHA2 mới là với một EEI <= 0,15 con đường phía trước của các tiêu chuẩn thông thường, đó là lý do tại sao nó đã giành được vị trí của nó trong Blueflux ® gia đình của các sản phẩm cao năng lượng hiệu quả Grundfos.
Tính năng và hiệu suất benefitsBetter với thị trường hiệu quả hàng đầu
Hiệu suất tốt hơn với thị trường hiệu quả hàng đầu 
(EEI ≤ 0,15) trong một thiết kế nhỏ gọn hơn
Đo lưu lượng mới cho các rắc rối-chụp và cân bằng
AUTOADAPT chọn đường cong hiệu suất tốt nhất cho 
hiệu quả và thoải mái
Sáng tạo cắm đơn giản hoá kết nối máy bơm
Vỏ cách điện bao gồm.
2. Tên sản phẩm: BƠM CHÌM THÁO NƯỚC MƯA VÀ NƯỚC THẢI

 


Mô tả chi tiết: AP Unilift và Unilift AP Basic là loại máy bơm thoát nước chìm được thiết kế cho cả hệ thống lắp đặt tạm thời/di động và hệ thống lắp đặt không giá đỡ cố định. Những máy bơm một tầng này được sản xuất bằng thép không gỉ. Tất cả các loại máy bơm này có sẵn với phiên bản một pha hoặc ba pha, và được sử dụng để cung cấp nguồn điện 50 hoặc 60 Hz.
Mã số trong ký hiệu loại, ví dụ như AP12, cho biết kích thước phân tử hình cầu có thể lưu thông qua máy bơm.
Tất cả các máy bơm Unilift AP và AP Basic đều được trang bị một phích cắm để kết nối với nguồn điện chính.
Unilift AP là loại máy bơm một tầng với bộ cánh bơm nửa mở nửa kín (AP12) hoặc bộ cánh bơm dòng xoáy (AP35 AP50). Tất cả các máy bơm Unilift AP đều được trang bị một măng sông bằng thép không gỉ để làm mát trong quá trình vận hành. Bộ lọc ở phía dưới vốn giúp ngăn chặn các phân tử lớn hơn so với máy bơm được thiết kế để xâm nhập vào máy bơm. Bộ lọc được kẹp vào thân máy bơm. Tất cả các máy bơm Unilift AP có thể được cung cấp kèm hoặc không kèm theo công tắc phao để vận hành tự động hoặc thủ công. Máy bơm có chữ 'A' trong ký hiệu loại được trang bị với một công tắc phao. Các phiên bản 3 pha có một hộp khởi động bổ sung được kết nối với công tắc phao. Cửa xả được đặt ở trên đỉnh máy bơm và có sẵn với dầu mỏ đã lọc từ Rp 1 1/2 đến Rp 2.
Van bướm một chiều tùy chọn có thể được trang bị trong cửa xả để ngăn chặn dòng chảy ngược.
Máy bơm Unilift AP Basic là loại một tầng (AP35B, AP50B) với bộ cánh bơm xoáy. Tất cả các máy bơm Unilift AP Basic được làm bằng thép không gỉ với tấm đế lót nhựa phức hợp. Dòng máy bơm Unilift AP Basic được thiết kế để hoạt động dưới nước, không có giá đỡ trên tấm đế lót hoặc được lắp đặt qua khớp nối tự động. Cửa nạp máy bơm được thiết kế để ngăn chặn các phân tử lớn xâm nhập vào máy bơm. Tấm đế lót được gắn chặt qua bốn kẹp ẩn dưới vòng nhựa phức hợp ở phía trên thân máy máy bơm. Vòng này ngăn chặn không cho bùn nhão bám vào các kẹp. Tất cả các máy bơm Unilift AP Basic có thể được cung cấp kèm hoặc không kèm theo công tắc phao để vận hành tự động hoặc thủ công. Máy bơm có chữ 'A' trong ký hiệu loại được trang bị với một công tắc phao. Cửa xả được đặt ở bên cạnh máy bơm và là R 2.
Các ứng dụng
Nước và nước mưa trong nghề làm vườn
Nước từ sông hồ
Nước mưa, nước thải và nước từ lũ lụt
Nước để nạp đầy/xả từ các các bình chứa, ao, bể chứa, v.v...
Nước thải từ vòi sen, máy giặt và bồn rửa chén dưới mức cống thoát nước
Nước hồ bơi
Nước tháo hào rãnh
Nước ngầm (các ứng dụng ngầm)
Nước thải gia đình từ các hệ thống tự hoại và xử lý bùn
Chất lỏng chứa các chất sợi từ ngành công nghiệp nhẹ, tiệm giặt quần áo, v.v...
Nước thải từ các cầu vượt, hầm chui, v.v...
Nước thải từ các hệ thống vòi phun gara
Các tính năng và lợi ích
Máy bơm Unilift AP được sử dụng cho các hệ thống lắp đặt không giá đỡ cố định hay tạm thời. Hầu hết các linh kiện được chế tạo bằng thép không gỉ. Cáp được trang bị bằng một phích cắm. Có sẵn ở cả phiên bản tự động và thủ công. Các phiên bản một pha có công tắc nhiệt tích hợp

                        Hãy liên hệ với chúng tôi để có một giải pháp hiệu quả và tiết kiệm nhất cho quý khách hàng!

 

  MR:Quỳnh – 0917767487

   Gmail: quynh.daiduongviet@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ