Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Đà Nẵng
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Những Smart Tivi đáng mua nhất năm 2016

0902353766
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:00 | 23/06/2016 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

73

Mã tin

26186647

0902353766

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ngoài những tính năng vượt trội như nâng cấp về chất lượng hình ảnh và âm thanh sống động, những chiếc Smart Tivi còn được lựa chọn bởi khả năng kết nối đa phương tiện mang tới nhiều tiện ích cho người sử dụng. Nếu yêu thích công nghệ nhưng hầu bao không quá rủng rỉnh, bạn vẫn có thể sắm được 1 chiếc Smart Tivi  trong danh sách dưới đây.


Tivi Sony 40W650D


Những Smart Tivi đáng mua nhất năm 2016



Đứng đầu danh sách được lựa chọn nhiều nhất là chiếc tivi tới từ hãng công nghệ lừng danh lâu năm của Nhật Bản. Đây là chiếc Smart tivi mở ra cánh cổng vào thế giới giải trí khá rộng lớn với những tiện ích khiến bạn phải kinh ngạc. Giao diện thông minh Sony Entertainment Network cho phép người dùng tùy theo nhu cầu mà lựa chọn những chương trình phù hợp mục đích như học tập, giải trí, thể thao… Ngoài ra, sử dụng trình duyệt để lướt web hay mở các mạng xã hội là điều quá dễ dàng.

Giá bán:  9.400.000 VND


Tivi Samsung 40J5520

Thiết kế của những chiếc tivi Samsung được đánh giá khá cao với chất lượng hình ảnh tuyệt vời chính là ưu điểm khi người dùng trải nghiệm những tiện ích mà kết nối internet mang lại. Phần khung viền được thiết kế khá mỏng và thanh thoát trong khi màn hình rộng 40 inch cho cảm giác rộng hơn nhiều so với thực tế.

Những Smart Tivi đáng mua nhất năm 2016



Chỉ cần mở wi-fi là bạn có thể truy cập những ứng dụng phổ biến như Youtube, Zing… nhờ hệ điều hành Tizen OS độc quyền của hãng. Và dù là chơi game, lướt web hay sử dụng các mạng xã hội thì công nghệ hình ảnh Wide Color Enhancer Plus sẽ mang tới sự thu hút thị giác kinh ngạc bởi khả năng hiển thị rõ nét các chi tiết cũng như tái tạo màu sắc vô cùng trung thực.

Giá bán: 9.400.000 VND


Tivi Sony 40R350C (Led, 40 inch) sẽ mang trị những giá trị trải nghiệm tốt nhất với các hình ảnh rõ nét và vô cùng sống động.

Những Smart Tivi đáng mua nhất năm 2016

 với các cổng kết nối được chế tạo, người dùng có thể sử dụng USB để phát dữ liệu trên tivi và thoải mái thưởng thức. Với cổng kết nối HDMI, các thiết bị thông minh từ samrtphone cho tới máy tính đều có thể kết nối được với tivi để chia sẻ dữ liệu hình ảnh. Các bộ phim yêu thích, những chương trình ca nhạc có thể được phát và người xem có thể vô tư tận hưởng mà không cần phải dò các kênh truyền hình. Bên cạnh đó, Tivi Sony 40R350C (Led, 40 inch) còn được gắn đầu thu truyền hình kỹ thuật số DVB-T/T2 tăng cường thêm nhiều số lượng các kênh truyền hình để người xem có thể lựa chọn các chương trình  đa dạng, phong phú cho mục đích giải trí hoặc nhu cầu thưởng thức của mình.

Những mẫu tivi trên đều đáp ứng rất tốt nhu cầu và thị hiếu sử dụng của khách hàng với mục đích sử dụng internet của cuộc sống hiện đại mà giá cả không hề cao. Nếu bạn muốn sắm một chiếc Smart tivi giá rẻ như vậy, có thể liên hệ Điện Máy Bình Minh – là nhà phân phối tivi chính hãng đủ các thương hiệu và chủng loại với chế độ mua hàng trả góp rất hấp dẫn.
Lưu tin
Chia sẻ