Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán thức ăn phụ kiện chó mèo hàng nhập từ Mỹ

0969192971
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:29 | 12/05/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

463

Mã tin

23514344

0969192971

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

1. KMR Kitten Milk Replacer - Sa thay thế cho mèo
Loại 1: 170gram (6 oz). Giá  290k

Loại 2: 340gram (12 oz). Giá 420k

Loại 3: 800gram (28 oz). Giá  950k


1 Bán thức ăn phụ kiện chó mèo hàng nhập từ Mỹ

Đối tượng sử dụng:
Sữa KMR Kitten Milk Replacer dùng cho mèo sơ sinh (mèo con mất mẹ hoặc mèo mẹ không đủ sữa, mèo con gầy yếu), đồng thời dùng để bổ sung dinh dưỡng cho mèo đang trưởng thành, mèo lớn có nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt ví dụ như mèo lấy giống hoặc mèo mẹ đang mang thai.
Thông tin về sản phẩm sữa Kitten Milk Replacer:
Sữa bột Kitten Milk Replacer (KMR) được nhập khẩu trực tiếp từ công ty PetAg, Inc – Mỹ là một sản phẩm dinh dưỡng cho mèo được tin cậy nhất hiện nay. 
Với hàm lượng đạm cực cao (42%) và hàm lượng chất béo (25%), KMR có thể thay thế cho sữa mèo mẹ, giúp mèo sơ sinh phát triển toàn diện, đồng thời giúp phục hồi sức khỏe cho mèo ốm, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho mèo mang thai, mèo cho con bú, mèo biếng ăn,…
Sữa KMR của Petag sử dụng công nghệ sáng chế thực phẩm cho trẻ sơ sinh của người kết hợp với công thức mới, riêng biệt, giúp tối đa hóa hàm lượng dinh dưỡng cho vật nuôi. Kitten Milk Replacer có nhiều điểm ưu việt:
- Công thức chế biến sữa đồng nhất, nhiều vitamin và khoáng chất, đảm bảo lượng dinh dưỡng phù hợp cho mèo ở các độ tuổi khác nhau 
- Thành phần sữa hoàn toàn là chế phẩm tự nhiên, không có chất bảo quản, chất ổn định hóa học và gần giống sữa của mèo mẹ, phù hợp với hệ tiêu hóa của mèo, giúp mèo con hấp thu tối đa dinh dưỡng.
- Các chất béo, vitamin, khoáng chất trong sữa được xử lý bằng hệ thống máy móc hiện đại với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, giúp bảo đảm và bảo toàn chất lượng. Sữa đã được các phòng thí nghiệm hàng đầu tại Mỹ chứng nhận có chứa tạp chất vi sinh nhỏ hơn 10 lần so với các sữa cùng loại.
Cách pha sữa Kitten Milk Replacer
- Pha 1 phần sữa với 2 phần nước ấm có nhiệt độ 40 độ C (xấp xỉ với thân nhiệt của mèo) vào bình ti chuyên dụng PetAg. Lắc nhẹ bình sữa đến khi sữa bột tan hoàn toàn.
- Pha đủ lượng sữa cho mỗi lần ăn, tránh pha quá loãng (dẫn đến việc thiếu chất) hoặc pha sữa quá đặc (dẫn đến việc táo bón)
- Sữa sau khi pha nên cho mèo dùng ngay hoặc bảo quản dưới 24 giờ trong tủ lạnh.

Bảo quản sữa:
- Hộp chưa mở nắp phải đặt ở nơi khô mát, tránh ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp
- Hộp đã mở nắp sử dụng trong vòng 03 tháng nếu để trong ngăn mát tủ lạnh (ko để ở cánh tủ lạnh), và sử dụng trong vòng 6 tháng nếu để trong ngăn đá tủ lạnh.
- Sữa đã pha chưa sử dụng kịp có thể để trong ngăn mát tủ lạnh, sử dụng được trong 24 giờ.

2. Bình sữa 5 núm Petag cho chó mèo sơ sinh


5 Bán thức ăn phụ kiện chó mèo hàng nhập từ Mỹ


Giá bán 80k

Bình sữa 5 núm cho vật nuôi sơ sinh của PetAg là sản phẩm nhập khẩu chính hãng, được làm từ chất liệu an toàn, không chứa các chất hóa học độc hại. 
Bình sữa 5 núm của PetAg dành cho các vật nuôi còn nhỏ, bao gồm 1 bình sữa và 5 núm riêng, có độ dài khác nhau, thích hợp cho từng vật nuôi và từng độ tuổi.

3. Sữa Esbilac cho chó

Hộp 340gram (12oz). Giá sỉ 430k



3 Bán thức ăn phụ kiện chó mèo hàng nhập từ Mỹ

Giới thiệu chung:
Esbilac là sản phẩm sữa bột thay thế của PetAg, Mỹ.
Esbilac dùng cho:
- Chó sơ sinh
- Chó mẹ đang mang thai và cho con bú 
- Chó bị ốm, stress hoặc đang dưỡng bệnh, chó lười ăn, gầy yếu, đang mang thai hoặc sau khi sinh cần bổ sung chất dinh dưỡng,…
Thành Phần sữa bao gồm: bột sữa sấy khô, dầu thực vật, bột kem béo, bột sữa tách kem, khoáng chất (muối khoáng, biotin, đồng sulfate, kẽm, canxi, folic acid, taurine…), vitamin (A, B12, E, D3)
Hướng dẫn sử dụng:
- Với chó sơ sinh
Khuấy bột sữa Esbilac với nước ấm với tỉ lệ 1:4, nên cho bú 5 – 6 lần 1 ngày, mỗi lần 15ml – 25ml sữa, cho bú sau mỗi 2 - 3 giờ.
- Với các đối tượng còn lại:
Khuấy bột sữa Esbilac với nước ấm, tỉ lệ 1:6 (có thể khuấy sữa đặc hay lỏng hơn một chút tùy vào khẩu vị của chó). Nếu sử dụng sữa như thức ăn phụ cho chó, nên pha sữa loãng.
Bảo quản:
Để nơi khô thoáng mát hoặc trong tủ lạnh.
Chú ý:
- Sữa bột Esbilac đậm đặc hơn các loại sữa khác, nên có tình trạng vón cục. Điều này không ảnh hưởng gì đến chất lượng sữa.
- Sữa đã pha nên sử dụng ở nhiệt độ phòng (không nóng, không lạnh). 
- Sữa đã pha chưa sử dụng nên bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng hết trong vòng 24 giờ, trước khi sử dụng nên để ở nhiệt độ phòng cho hết lạnh.
- Hộp sữa Esbilac đã mở nắp nên bảo quản lạnh và sử dụng trong vòng 3 tháng. Sau 3 tháng nên vứt bỏ phần sữa thừa.

4. Vet's Best Hairball Relief Digestive Aid - Thuc tiêu búi lông cc trong bng mèo
Giá sỉ: 200k



2 Bán thức ăn phụ kiện chó mèo hàng nhập từ Mỹ

Thuốc tiêu búi lông cục trong bụng mèo Vet's Best Hairball Relief Digestive Aid - hộp 60 viên nhai. Bẻ nhỏ viên thuốc để tạo mùi vị thơm ngon nhất, cho mèo uống mỗi lần 1 viên ngày hai lần.


5. Dòng sản phẩm Catit Senses – Đồ chơi giải trí & phát triển giác quan cho bé mèo của bạn!



4 Bán thức ăn phụ kiện chó mèo hàng nhập từ Mỹ


Dòng sản phẩm Catit Senses được thiết kế nhằm kết hợp hoạt động của tất cả các giác quan cho mèo. Các sản phẩm trong dòng Catit Senses bao gồm:
1. Vòng banh siêu lăn Catit Design Senses Super Roller Circuit
2. Vòng banh Catit Design Senses play Circuit
3. Vòng banh tốc độ Catit Design Senses speed Circuit
4. Mê cungthức ăn Catit Design Senses Food Maze
5. Trung tâm mát- xa Catit Design Senses Massage Center
6. Bộ đệm cào mát-xa Catit Design Senses Scratch Pad
7. Vườn cỏ phát triển giác quan Catit Design Senses Grass Garden Kit.
Các sản phẩm có thể được sử dụng độc lập, hoặc kết nối với nhau tạo thành một trung tâm giải trí thu nhỏ. Với vô vàn cách kết hợp khác nhau; ví dụ, có thể kết nối nhiều vòng tròn Play Circuit hoặc Đường banh tốc độ vào một hoặc một số trung tâm phát triển giác quan mà bạn muốn. Bộ đồ chơi Catit Senses rất dễ lắp ráp và tháo dỡ, nhờ đó bạn có thể dễ dàng tạo ra nhiều sân chơi khác nhau cho bé yêu của bạn.
Bộ đồ chơi dù được tách riêng biệt hay kết hợp, đều giúp bé mèo phát triển cả về thể chất và tinh thần. Mỗi bộ đồ chơi phát triển những giác quan khác nhau cho bé mèo, và khi kết hợp lại, sẽ trở thành một tổ hợp sân chơi sáng tạo, làm phong phú cuộc sống của bé mèo qua việc đánh thức tiềm năng trong bé và kích thích các giác quan của bé, giúp bé sống khỏe, sống lâu và yêu đời. Trung tâm giải trí Catit Senses là một giải pháp tuyệt vời để trông giữ bé mèo khi bạn đi vắng.
Tạo lập nhiều vòng tròn banh Catit Senses như ý muốn bao quanh trung tâm giải trí.Mỗi trung tâm đi kèm với một miếng đệm chống trượt để cố định khu vực chơi.
https://www.youtube.com/watch?v=queWziZiaEY

5. Bán s và bán l thc ăn cho chó mèo

Mình có bán loại phụ kiện, đồ chơi, thức ăn và sữa cho chó mèo nhập từ Mỹ như sữa KMR cho mèo sơ sinh, sữa Esbilac cho chó, bình sữa cho chó mèo, thức ăn cho mèo của Greenies, thuốc kháng sinh Vet's Best...Tất cả các loại sữa và thức ăn cho chó mèo kể trên đều là hàng nhập khẩu từ Mỹ, nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm thú cưng của mình được phát triển một cách toàn diện nhất.

Sau khi tham khảo thị trường của các shop bán, mình tự tin có thể cung cấp các loại sữa KMR, sữa Pet Lac, sữa Esbilac, thức ăn cho mèo của Greenies và các thức ăn khác theo yêu cầu của các bạn với giá cạnh tranh nhất.

Các bạn có nhu cầu mua sỉ các sản phẩm phụ kiện, thức ăn, thuốc, sữa... dành cho chó mèo được nhập khẩu từ Mỹ, vui lòng liên hệ: 0969 19 29 71

 Lưu ý:

- Chỉ có một số ít hàng là có sẵn, các mặt hàng đều là hàng order, hàng về trong khoảng từ 10 - 15 ngày

- Thanh toán: trước 20% giá trị đơn hàng, 80% còn lại thu tiền khi giao hàng

- Vận chuyển: Freeship toàn quốc với những đơn hàng có giá trị trên 6.000.000 VND

 Chúc các bạn tìm được thức ăn chó mèo cưng của mình tiết kiệm và chất lượng nhất.

 Tham khảo thêm tại:

 https://www.facebook.com/thucanchomeokung?ref=hl



Lưu tin
Chia sẻ