Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Chia sẻ cách chăm sóc người bệnh ho gà

0967772915
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:02 | 31/12/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

27068597

Khách vãng lai

0967772915

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ho gà là một trong các bệnh bất thường hiện nay mà rất nhiều người mắc phải. có thể nói bệnh lý ho gà làm nhiều người tử vong trong số những kiểu căn bệnh ngừa phòng được bằng văc xin. Theo thống kê của WHO, mỗi năm có khoảng từ 30-50 triệu người bị bệnh mang căn bệnh ho gà và trong số những người bị bệnh mắc bệnh lý có với 300000 ca tử vong phần lớn là trẻ dưới một tuổi. Vậy làm thế nào để chăm sóc người bệnh ho gà? Làm thế nào để giảm bớt các ảnh hưởng mà bệnh ho gà làm cho cho thân thể bệnh? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn đọc có thêm hiểu biết về chăm sóc người mắc bệnh ho gà.


Nhận biết những tình cảnh căn bệnh ho gà


 


Chia sẻ cách chăm sóc người bệnh ho gà


 


biểu hiện nhận biết căn bệnh ho gà thường gặp khi về đêm .Cụ thể là :


- cấp độ đầu: Sau khi tiếp xúc với người mắc bệnh từ 1-2 tuần , người mắc bệnh sẽ có mặt một số triệu chứng như sốt nhẹ, ho nhẹ và hắt hơi. một vài cơn ho có đặc điểm càng lúc càng tăng dần và không ngớt khiến tới người mắc bệnh tím tái, tương đối đờm và nhớt.


- thời kì toàn phát: triệu chứng cấp độ này là một vài cơn ho kéo dài không ngớt khiến tới trẻ vật vã, rủ rưỡi, mệt. xuất hiện tới một số cơn ho không ngớt là tiếng dít sâu , cơn ho chỉ đoạn tuyệt lại khi và chỉ khi trẻ khạc được chất đờm từ cổ họng ra.


- giả dụ một số hiện trạng được thuyên giảm nhờ uống kháng sinh thì sẽ thấy những cơn ho thưa dần, trẻ tỉnh táo hơn , các hiện trạng trở lên giảm nhẹ và hồi phục hẳn. Chính bởi thế phải chăm sóc người bệnh ho gà để họ có khi kịp lúc lấy lại sức lực.


liệu pháp quan tâm người mắc bệnh mắc ho gà


bệnh ho gà sẽ không để lại ảnh hưởng nếu cơ thể đối tượng mắc bệnh được chữa trị đúng thời điểm và đúng liệu pháp. Việc trị bệnh chung thủy và kết quả sẽ giúp tới người bệnh không để lại những chuyển biến gì về đường hô hấp sau này. Đặc biệt chăm sóc người bệnh bị ho gà sớm trong vòng 7 ngày đầu sẽ giúp giảm tần số các cơn ho không ngớt và giảm nguy cơ lây truyền thành dịch.


Làm sao để bảo vệ bệnh nhân đang mắc bệnh ho gà? Trước tiên nên quan sát các hội chứng của người bệnh để có một vài nhận định chính xác về căn bệnh để có cách trị bệnh tối ưu nhất.


Nhận định


- tình trạng hô hấp: Quan sát móng tay, móng chân, da dẻ người bệnh. Đồng thời đếm nhịp thở và chủng thở.


- hiện tượng tuần hoàn: Huyết áp, mạch.


- Theo dõi các cơn ho: Số cơn ho và một vài trại thái khi ho.


- hiện tượng chung : Sốt, co giật, nôn ói , xuất huyết, thần kinh..


Lập kế hoạch quan tâm đối tượng mắc bệnh đang mắc bệnh ho gà


 


Chia sẻ cách chăm sóc người bệnh ho gà


 


- cam kết thông khí: cho bệnh nhân mắc ho gà nằm nghỉ ngơi trên giường theo dõi nhịp thở,tình trạng thể lực và đảm bảo không khí thông thoáng.


- Theo dõi tuần hoàn: Ngay khi tiếp nhận người mắc bệnh, phải lấy mạch, huyết áp , nhiệt độ thân thể đối tượng mắc bệnh.Đồng thời theo dõi sát sao mạch , huyết áp và theo dõi những hệ lụy của bệnh.


điều trị bệnh ho gà


- áp dụng thuốc kháng sinh để chữa bệnh căn bệnh ho gà




  • Kháng sinh: Erythromyxin, Bactrim..




  • Thuốc ho.




- chăm sóc và nuôi dưỡng đối tượng mắc bệnh đang bị ho gà




  • Vệ sinh sạch sẽ người, thay quần áo và ga giường sau mỗi lần nôn.




  • Nuôi dưỡng:




+ Sau các cơn ho kéo dài dát họng lại đến bệnh nhân ăn để lấy lại sức lực.


+ đảm bảo về chế độ chất bổ đầy đủ và phù hợp dỡ bỏ tình trạng suy chất dinh dưỡng và đuối sức khi bệnh nhân đang trong thời điểm chữa trị căn bệnh.


Tóm lại chăm sóc người bệnh ho gà tốt nếu như các cơn ho thưa dần và tình trạng căn bệnh tiến triển theo chiều phương pháp tốt.


Mời bạn tìm hiểu thêm tại: bệnh truyền nhiễm.
Thông tin liên hệ

vuong duy hau

Địa chỉ: thôn 6-trung thành-nông cống-thanh hóa

Điện thoại: 0967772915

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 31/12/2016

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Giúp việc gia đình, vệ sinh văn phòng
Hà Nội - 28/08/13
528 lượt xem