Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chuyên cung cấp, buôn bán hamster, phụ kiện, lồng , mùn lót , cát tắm cho chuột

0422150808
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:52 | 04/09/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

33

Mã tin

23535848

0422150808

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

CỬA HÀNG SẢN PHẨM SÁNG TẠO

Tự hào là cửa hàng chuyên cung cấp chuột hamster thuần chủng hàng đầu Hà Nội!

 Chuyên cung cấp, buôn bán hamster, phụ kiện, lồng , mùn lót , cát tắm cho chuột

 

    Ở Việt Nam, hamster đã trở thành một thú nuôi trong gia đình không thể thiếu trong nhiều gia đình thành thị bởi những ưu điểm vượt trôi của chúng. Hamster vốn là họ nhà gặm nhấm dòng chuột. Tuy vậy, chúng lại không giống như chuột thường: ít lây bệnh, nhiễm bệnh, có tập tính ăn uống sạch sẽ, thích ở nơi thoáng mát.

Chuyên cung cấp, buôn bán hamster, phụ kiện, lồng , mùn lót , cát tắm cho chuộtChuyên cung cấp, buôn bán hamster, phụ kiện, lồng , mùn lót , cát tắm cho chuột

     Hamster được các nhà nghiên cứu tìm thấy từ những năm 80 của thế kỷ trước tại xa mạc syria, ngay sau đó chúng được đưa về nghiên cứu tại nhiều trường đại học khác nhau trên thế giới. Đặc điểm cơ bản của hamster không giống như họ nhà chuột thường ( chuột cống, chuột đồng,…mang nhiều mầm bệnh), chúng thường tự đào hang và sống ở những hoang mạc và bán hoang mạc ôn đới, không phá hoại mùa màng. Dần dần qua quá trình chọn lọc và thích nghi, hamster trở thành vật nuôi trong nhà trên thế giới. Tại Việt Nam, cửa hàng Sản Phẩm Sáng Tạo chúng tôi tự hào là cửa hàng đi đầu trong việc nhập, nuôi và thuần dưỡng hamster. Hiện nay, tại Hà Nội và TP.HCM thì việc bạn sở hữu một bé hamster hay phụ kiện là rất dễ dàng. Tại Hà Nội, chúng tôi tự tin với những dòng hamster thuần chủng , phụ kiện tốt nhất cho bạn tại Hà Nội.

Chuyên cung cấp, buôn bán hamster, phụ kiện, lồng , mùn lót , cát tắm cho chuột

    Để có được những dòng chuột hamster thuần chủng,  Sản Phẩm Sáng Tạo chúng tôi chủ động chọn lọc, nuôi dưỡng và phân loại để có được những dòng hamster với mức độ thuần chủng cao, dễ dàng nuôi dưỡng hơn các dòng chuột thông thường. Quá trình lựa chọn, lai hóa được cửa hàng lựa chọn theo phương thức di chuyền chọn lọc, từ những dòng chuột không tạp hóa, lai tạp chúng tôi tiến hành phối giống và chọn lọc, tạo ra những dòng chuột hamster dễ nuôi, gần người như hiện nay bạn vẫn nuôi. Những tiêu thức đặt ra đối với một dòng chuột được cửa hàng đặt lên làm thước đo để chọn ra những chú chuột tốt nhất.

 Chuyên cung cấp, buôn bán hamster, phụ kiện, lồng , mùn lót , cát tắm cho chuộtChuyên cung cấp, buôn bán hamster, phụ kiện, lồng , mùn lót , cát tắm cho chuột

     Những dòng chuột hiện cửa hàng Chuột Hamster Thuần Chủng đang cung cấp: Bear, winter white, cambell, bò sữa, trà sữa,…với giá cả phải chăng chỉ từ 50 - 120k/con. Đến với cửa hàng chúng tôi bạn chắc chắn sẽ chọn cho mình một bé hamster phù hợp với mình. Đặc biệt tại cửa hàng Sản Phẩm Sáng Tạo chúng tôi, những ai chưa từng nuôi hamster nhưng có sở thích nuôi bé, nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn tìm được bé phù hợp, hướng dẫn bạn cách chọn lồng đẹp, phụ kiện cho chúng, loại thức ăn cho hamster, cách thay cát tắm, mùn lót.

Chuyên cung cấp, buôn bán hamster, phụ kiện, lồng , mùn lót , cát tắm cho chuộtChuyên cung cấp, buôn bán hamster, phụ kiện, lồng , mùn lót , cát tắm cho chuột 

      Mọi thông tin chi tiết về chuột hamster, phụ kiện cũng như  đồ chơi của hamster các bạn có thể tham khảo trực tiếp tại:

 

CỬA HÀNG SẢN PHẨM SÁNG TẠO

ĐC: 244 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội

Tel: (04) 2215 0808.

 website: http://chuothamsterthuanchung.com/

 

 

"THÔNG BÁO KHÁCH HÀNG LƯU Ý VÀ CẢNH GIÁC
Như quý khách đã biết, Sản Phẩm Sáng Tạo .com với thương hiệu riêng"Chuột Hamster Thuần Chủng .com" là đơn vị đầu tiên tại Hà Nội và có thể nói là tiên phong trong việc đưa chuột Hamster đến với các bạn trẻ tại Việt Nam từ những năm đầu 2000 và cho đến nay vẫn luôn là địa chỉ tin cậy của hàng nghìn khách hàng thân thiết đang chăm sóc chuột Hamster. Tuy nhiên, gần đây đã có hiện tượng doanh nghiệp khác lợi dụng uy tín và những hạn chế thông tin của khách hàng nên đã trục lợi riêng bằng cách thành lập cửa hàng bán chuột hamster ngay phía sau cửa hàng chúng tôi, đồng thời đưa ra một địa chỉ na ná (và hoàn toàn không tồn tại là 1/244 Kim Mã) cửa hàng chúng tôi tại số 244 Kim Mã, gây nhầm lẫn cho khách hàng một cách có chủ ý, đồng thời có hành vi tư vấn cũng như đưa lên mạng Internet những thông tin khiêu khích, xuyên tạc nhằm hạ thấp uy tín của Sản Phẩm Sáng Tạo .com cũng như lôi kéo khách hàng, trục lợi bằng những thông tin rất thiếu cân nhắc, trong đó có việc đưa ra lời lẽ "cảnh báo khách hàng thận trọng vào nhầm cửa hàng Sản Phẩm Sáng Tạo ngoài mặt phố", trong khi chúng tôi đã kinh doanh tại đây được trên 7 năm, tức là trước cửa hàng kia ít nhất cũng đã là 7 năm. Với những thông tin chủ ý sai lệch nghiêm trọng như vậy, rõ ràng sẽ khiến những khách hàng công tâm nhất cũng hiểu sai câu chuyện không đáng có này.
Đây là một hành vi vi phạm nghiêm trọng trong việc ứng xử lịch sự, trái đạo đức kinh doanh và nguyên tắc cạnh tranh công bằng, lành mạnh. Chúng tôi đề nghị các hành vi này phải chấm dứt ngay lập tức để không làm tổn hại đến hoạt động kinh doanh chân chính của Sản Phẩm Sáng Tạo .com (tức thương hiệu "Chuột Hamster Thuần Chủng .com") cũng như quyền lợi được lựa chọn, tiếp cận với các thông tin chính xác của mọi khách hàng."

 

Lưu tin
Chia sẻ