Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Công ty bảo vệ Thuận Phát

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:52 | 23/08/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

175

Mã tin

15632858

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin

   Thưa Quý khách hàng! Công ty CP Dịch Vụ Bảo vệ Thuận Phát xin gửi đến Quý khách hàng lời chào trân trọng và lời chúc Sức khoẻ - Hạnh phúc - Thành đạt. Công Ty CP Dịch Vụ Bảo Vệ Thuận Phát được sở kế hoạch và đầu tư Tp Hà Nội cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ - vệ sỹ chuyên nghiệp trên toàn quốc. Với bề dày kinh nghiệm và tính chuyên nghiệp cao trong lĩnh lực bảo vệ an ninh.Công ty chúng tôi hiện nay là một trong những nhà cung cấp dịch vụ bảo vệ, vệ sỹ uy tín hàng đầu Việt Nam.


Chúng tôi có một lực lượng bảo vệ không những được đào tạo nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao từ những chuyên gia hàng đầu trong ngành bảo vệ mà còn được huấn luyện võ thuật bởi các võ sư giàu kinh nghiệm của công ty. Với khả năng phòng ngự và chiến đấu của các bảo vệ chuyên nghiệp chúng tôi rất tự tin trước những tình huống xấu nhất nhằm đem lại sự bình an cho con người và tài sản của quý khách hàng.Công ty chúng tôi được Công ty CP Bảo Hiểm Dầu khí Đông Đô bảo hiểm trách nhiệm pháp lý đối với nghề nghiệp và dân sự với mức bồi thường cho khách hàng của Công ty CP DVBV Thuận Phát lên đến 8.000.000.000( 8 tỷ)  VND/mỗi sự cố tổn thất.Lĩnh vực hoạt động  cung cấp các dịch vụ bảo vệ sau:



  • Dịch vụ bảo vệ tài sản cố định: Bảo vệ các công ty, nhà máy, xí nghiệp, kho bãi,bến bãi, trường học, bệnh viện, công trình xây dựng, cao ốc, siêu thị, khách sạn, văn phòng, nhà ở v.v...

  • Dịch vụ áp tải hàng hoá, tiền bạc và các đồ vật có giá trị.
    Bảo vệ yếu nhân – Dịch vụ vệ sĩ.

  • Dịch vụ Tư vấn và Đào tạo nghiệp vụ Bảo vệ chuyên nghiệp.

  • Dịch vụ tư vấn, thiết kế và lắp đặt hệ thống an ninh cho Công ty.


Với Sự kết hợp giữa tâm huyết nghề nghiệp cùng phương pháp làm việc Khoa học chuyên nghiệp, linh hoạt theo yêu cầu khách hàng. Chúng tôi xin gửi thông điệp này để Quý khách hàng có thêm một sự chọn lựa tối ưu khi có nhu cầu về dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty Cổ phần Dịch vụ bảo vệ Thuận Phát
địa chỉ: số 73- ngõ 258 Tân Mai- Hoàng Mai- Hà Nội
điện thoại: 043 661 7830- Fax: 043 661 7831- Hotline: 0936 873 777
Website: baovethuanphat.com
Email: baovethuanphat@gmail.com
Rất mong được sự hợp tác của quý khách hàng!

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 23/08/2011

Tải xuống
Lưu tin