Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Cửa kính lùa ray inox cho năm 2017 tại Lạng Sơn

0911269555
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:29 | 10/02/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

27186639

0911269555

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

cửa kính trượt phòng ngủ cho năm 2017 tại Phú Thọ. Dịch vụ làm Cửa kính lùa ray nhômcửa kính trượt 2 cánhsua cua kinh tai nhagiá cửa kính bản lề sàn tại Chung cư VincomChung cư Ellipse Tower - 110 Trần Phú


Làm cửa kính lùacửa kính trượt phòng khách có ưu điểm tuổi thọ cao, không bị ô-xy hóa dưới mọi thời tiết. Do đó cửa lùa kính đặc biệt phù hợp với những khu vực mặt tiền thường xuyên phải tiếp xúc với nắng mưa, cửa kính lùa treo rất phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Bên cạnh đó cửa kính cường lực lùa treo còn dễ lau chùi giúp quý khách không phải tốn nhiều thời gian để vệ sinh.


Hiện nay loại cửa kính kéobảng giá cửa kính trượt được lắp đặt rộng rãi, cửa kính cường lực lùa là sản phẩm được đánh giá cao là loại cửa tiết kiệm diện tích khi sử dụng.


Cửa kính lùa ray inox cho năm 2017 tại Lạng Sơn


cửa kính kéo ngang được sản xuất bằng những vật liệu chống cháy do đó cua lua kinh cuong luc giảm thiểu tối đa sự lan truyền của ngọn lửa trong trường hợp gặp hỏa hoạn, cháy nổ.


cua kinh truot có độ bền rất cao. cua kinh lua treo được làm từ kính cường lực chất lượng cao nên cua lua kinh cuong luc có khả năng chịu lực rất tốt, gấp 5 – 6 lần các loại kính thông thường.


So với các loại cửa truyền thống như cửa gỗ, cửa sắt thì cửa kính kéo có giá thành thấp hơn. Đặc biệt với các phụ kiện đi kèm dùng cho cửa lùa kính cường lực bao gồm bánh xe treo, khóa kính, ray treo, tay nắm, kẹp cánh, kẹp vách, roang chắn bụi và giảm chấn....


Với những căn nhà có diện tích nhỏ thì việc dùng cửa kính lùacửa kính cách nhiệt chính là giải pháp hữu hiệu vừa giúp tần tiện diện tích tối đa vừa giảm đi sự bừa bộn cho căn nhà.


cửa kính trượt là loại cửa kính được sử dụng nhiều trong các không gian văn phòng, căn hộ, chung cư. cửa lùa kính đảm bảo sự chắc chắn, an toàn. Ngoài ra, cửa lùa kính còn mang lại sự rộng rãi, thông thoáng cho toàn bộ không gian.


cửa kính kéo ngang là sản phẩm rất linh động cho văn phòng, nhà xưởng bởi cua kinh truot lua giúp ngăn cách giữa các không gian mang đến sự lịch sự và chuyên nghiệp. Hay sử dụng cửa kính cường lực trượt ngăn không gian của phòng ở của quý khách, hay cửa kính trượt treo ngăn phòng ngủ với phòng thay đồ hay tủ đồ hiệu quả bởi tính thẩm mỹ và sự tinh tế cao mang đến không gian sang trọng cho người sử dụng.


Các phụ kiện cửa kính cường lực lùa treocua kinh lua phong tam được nhập trực tiếp từ những nhà cung cấp phụ kiện kính uy tín chính hãng, quý khách sẽ yên tâm tuyệt đối về chất lượng cửa kính lùa cường lực tại Bùi Phát khi sử dụng.

Thông tin liên hệ

hoan.buiphat@gmail.com

Địa chỉ: Hà Nội

Điện thoại: 0911269555

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 10/02/2017

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Công Ty CP xây dựng Minh Khuê
Hà Nội - 23/05/13
346 lượt xem
Cửa Kính Temper
Hà Nội - 07/07/12
149 lượt xem
Cửa Kính Temper 12mm, Cửa Nhôm Việt Pháp
Hà Nội - 07/07/12
248 lượt xem