Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

DV chụp ảnh món ăn- chụp ảnh sản phẩm

0989159282
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:59 | 14/04/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25952666

Khách vãng lai

0989159282

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chụp ảnh món ăn là gì? Tại sao cần phải chụp ảnh món ăn?


Chắc hẳn chúng ta đã quá quen thuộc với các hình thức: chụp ảnh cưới, chụp ảnh sự kiện, chụp ảnh kỉ yếu, …Vậy còn chụp ảnh món ăn (cùng vớichụp ảnh đồ uốngchụp ảnh sản phẩm) nhằm mục đích trưng bày, quảng cáo thì sao?


DV chụp ảnh món ăn- chụp ảnh sản phẩm


 


Chụp ảnh món ăn là gì?


Bạn mới mở một nhà hàng, sản phẩm quan trọng nhất của bạn là những món ăn được chế biến đẹp mắt và ngon miệng dưới tay những đầu bếp tài hoa. Vậy thì làm thế nào để thu hút khách hàng tới chỗ của bạn? Một chiến dịch marketing hay sales thành công chắc chắn không thể chỉ toàn lời nói, toàn câu chữ mà quan trọng nhất phải truyền tải được những hình ảnh các món ăn của bạn thật sinh động, ngon miệng, lôi cuốn, hấp dẫn bất kì ai nhìn thấy. Chụp ảnh món ăn xuất hiện nhằm giải quyết yêu cầu đó.


 


DV chụp ảnh món ăn- chụp ảnh sản phẩm

eventus photo



Tầm quan trọng của chụp ảnh món ăn?


Một câu hỏi đặt ra là liệu có nhất thiết phải cần chụp ảnh món ăn của bên khác hay không, hay chỉ với một chiếc máy ảnh DSLR, bạn hoàn toàn có thể tự chụp các món ăn phục vụ quảng bá hình ảnh. Câu trả lời luôn luôn là cần, rất cần, cho dù bạn là một người chụp ảnh không tồi.


Bạn luôn cần phải nhớ những hình ảnh đó sẽ được sử dụng cho các chiến dịch làm hình ảnh, thương hiệu, đưa vào thực đơn cho nhà hàng. Chỉ một bộ ảnh tất cả các món ăn nhưng phục vụ cho rất nhiều mục đích và về lâu về dài (chắc hẳn chẳng có ai tuần nay kinh doanh đồ tây, sang tuần đổi sang đồ tàu, có chăng chỉ thêm bớt một số món mới). Việc lựa chọn một ekip chụp ảnh món ăn chuyên nghiệp sẽ cho bạn một bộ ảnh xứng với đồng tiền bát gạo.


Họ là những người có kinh nghiệm chụp ảnh đủ lâu để biết cách làm thế nào khiến cho những món ăn đó khi lên ảnh được đẹp đẽ, ngon mắt và lôi cuốn nhất có thể. Với chi phí bỏ ra thường dựa trên số lượng món cần chụp, thời gian cho một buổi chụp nhanh gọn, bạn hoàn toàn yên tâm sẽ có một bộ ảnh ưng ý phục vụ cho mục đích quảng bá nhà hàng của mình.


DV chụp ảnh món ăn- chụp ảnh sản phẩm

eventus photo



 


Những lưu ý khi chụp ảnh món ăn



  • Lựa chọn một ekip chụp ảnh uy tín, có kinh nghiệm chụp ảnh món ăn đã có được sự tin tưởng của những khách hàng lớn. Sản phẩm của họ bạn hoàn toàn có thể tận mắt đánh giá trên chính website (tránh những bên chụp ảnh lấy cắp ảnh trên mạng về, bạn có thể phân biệt thông qua logo hoặc chữ kí in chìm trong ảnh)

  • Sắp xếp một khoảng thời gian thích hợp cho buổi chụp hình (nên vào ban ngày và trời nắng đẹp một chút).

  • Chuẩn bị những món ăn mà bạn muốn quảng bá một cách ngon miệng và đẹp mắt nhất có thể (bên chụp ảnh sẽ còn làm chúng tuyệt vời hơn)

  • Hỗ trợ ekip chụp setup không gian cho buổi chụp hình, giúp những món ăn của bạn xuất hiện mang theo một góc hình ảnh nhà hàng thật tự nhiên và đẹp mắt.


 


Nếu bạn là người đang tham gia vào lĩnh vực kinh doanh đồ ăn thức uống, đừng quên mất việc làm nổi bật hình ảnh các sản phẩm của mình bằng việc những hình ảnh chất lượng. 


Chúng tôi cung cấp rất nhiều giải pháp về chụp ảnh món ănchụp ảnh đồ uống và chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp nhất nhằm mục đích trình bày, quảng bá thương hiệu. Với đội ngũ chuyên gia luôn sáng tạo và làm việc chăm chỉ, chúng tôi cam kết đưa ra các sản phẩm dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. Nếu bạn ở khu vực Hà Nội (hoặc các tỉnh Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình, Bắc Giang, Thái Nguyên….) đừng quên tìm đến dịch vụ chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp của chúng tôi.


Xem các dự án chúng tôi đã thực hiện: http://chupanhmonan.com/


 


Để nhận báo giá, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp :


DV chụp ảnh món ăn- chụp ảnh sản phẩm


 


Hotline: 0989 15 92 82 


Email:  eventusphoto@gmail.com


 

DV chụp ảnh món ăn- chụp ảnh sản phẩm
1 DV chụp ảnh món ăn- chụp ảnh sản phẩm
2 DV chụp ảnh món ăn- chụp ảnh sản phẩm
3 DV chụp ảnh món ăn- chụp ảnh sản phẩm
4 DV chụp ảnh món ăn- chụp ảnh sản phẩm
Thông tin liên hệ

Phạm Thanh Bình

Địa chỉ: số 9,Phạm Tuấn Tài,Dịch Vọng,Hà Nội

Điện thoại: 0989159282

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 14/04/2016

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt