Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Độn cằm giữ được bao lâu chuyên gia tư vấn giải đáp

0902989258
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:37 | 08/12/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26962783

0902989258

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về Bệnh viện KIM, chuyên gia tư vấn sẽ giải đáp câu hỏi cho bạn “độn cằm giữ  được bao lâu” như sau.


 


 

Hiện nay để sở hữu một khuôn mặt hài hòa cân đối, thanh tú không còn khó khăn nữa. Nhưng có một số băn khoăn được khách  hàng đưa ra như phẫu thuật độn cằm có mấy phương pháp, sau phẫu thuật độn cằm giữ được bao lâu. Với những thắc mắc trên Bệnh viện KIM sẽ cung cấp những thông tin cần thiết nhất để phần nào giải đáp những thắc mắc đó cho khách hàng.

 

Độn cằm giữ được bao lâu ?

Độn cằm là phương pháp được chị em tin tưởng và lựa chọn, giúp khắc phục chiếc cằm ngắn, cằm lẹm trở nên thon gọn, cuốn hút, tạo dáng gương mặt thanh tú đường nét V line. Độn cằm có hai phương pháp chính, mỗi một phương pháp cho thời gian tồn tại bao lâu.

 

Độn cằm bằng cách tiêm chất làm đầy: Chất làm đầy và mỡ tự thân đều có tính tương thích cao với cơ thể con người, bạn sẽ nhanh chóng có được chiếc cằm thon gọn như ý. Thời gian tồn tại của phương pháp này từ 1-2 năm

 

Phương pháp phẫu thuật độn cằm bằng chất liệu độn sẽ tồn tại dài lâu: Có 2 kỹ thuật chính, đó là độn cằm bằng sụn nhân tạo và trượt cằm. 

 

Độn cằm giữ được bao lâu  chuyên gia tư vấn giải đáp

 

 

Phương pháp phẫu thuật độn cằm cho kết quả dài lâu

 


 

Bệnh viện KIM luôn luôn lấy chất lượng, an toàn của bệnh nhân lên hàng đầu. Với các trang, thiết bị hỗ trợ phẫu thuật hiện đại, giúp phẫu thuật nhanh chóng, chính xác, không xâm lấn, ảnh hưởng tới các mô xung quanh. Với đội ngũ y, bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Đây cũng là  những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên một ca phẫu thuật độn cằm thành công.

 


  •  Trước khi thực hiện phẫu thuật độn cằm khách hàng sẽ được bác sĩ bệnh viện KIM tư vấn, thăm khám trực tiếp. Lựa chọn phương pháp nào phù hợp nhất. Dựa trên tình trạng, khuyết điểm của bạn mà bác sĩ đưa ra kỹ thuật thực hiện an toàn và tốt nhất.

  • Khách hàng sẽ được xem trước được dáng cằm trước khi phẫu thuật, bằng việc mô phỏng qua công nghệ 3D. Nhờ vậy, bạn có cơ hội để biết trước dáng cằm có phù hợp với mình không. Và đưa những ý kiến đóng góp cho bác sĩ để có chiếc cằm đẹp phù hợp với bạn


Hy vọng với những thông tin trên bạn đã biết độn cằm giữ được bao lâu và phương pháp tốt nhất để kéo dài thời gian của ca phẫu thuật. Nếu có bất cứ thắc mắc nào bạn có thể gọi điện đến số 19006899 để được các bác sĩ bệnh viện KIM tư vấn trực tiếp. Chúc bạn sớm có chiếc cằm ưng ý.

 

Thông tin liên hệ

luuphongvietkim@gmail.com

Địa chỉ: tphcm

Điện thoại: 0902989258

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 08/12/2016

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt