Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Lao động trí óc
  4. Tìm việc làm
  5. Gia sư

GV. Chuyên Toán. Thầy giỏi trò giỏi

0974009927
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:21 | 15/03/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

818

Mã tin

16971794

Bấm để xem số

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Trình độ / Kinh nghiệm làm việc

Gv,Thạc Sĩ Chuyên Toán - Giỏi Và Dạy Giỏi Giáo Viên, Thạc Sĩ Chuyên Toán Cấp III


Nhận Dạy Toán Nâng Cao, Cấp II, III ; Ôn Thi Vào Lớp 10, Chuyên Chọn;


Luyện Thi Đại học, Ôn thi Cao học.



* Xin Liên Hệ : Gv.Thầy giáo .Nguyễn Tuấn 0974.0099.27 *


( Gv có thể dạy vào các buổi Sáng - Chiều - Tối theo yêu cầu ! )



" Luôn Nỗ Lực Để Đem Đến Những Bài Giảng Hay, Cô Đọng và Súc Tích Cho Học Sinh !"


 


- Với gần 15 năm liên tục được đào tạo chuyên sâu về Toán và Nghiệp vụ sư phạm; Tốt nghiệp ĐH và Thạc sĩ khoa toán tại ĐHSP I.


- Liên tục học lớp Chuyên Toán và là học sinh giỏi từ lớp 1-12. Đạt Giải nhất Môn Toán và Hóa Học toàn tỉnh Thanh Hóa, niên khóa 2001 - 2002.


Từng tham gia và đạt giải ở các kì thi Toán cấp tỉnh, cấp quốc gia lớp 1-12.


- Gần 10 năm kinh nghiệm giảng dạy, luyện thi thực tế ! Lấy nghề (DạyToán) là nghiệp chính. Được tiếp xúc và giảng dạy cho nhiều thế hệ học sinh tại Hà Nội. Liên tục cập nhật và đổi mới phương pháp, hoàn thiện kĩ năng, tích lũy kinh nghiệm, biên sạo tài liệu giáo khoa mới, hay phục vụ cho việc giảng dạy và luyện thi. 


- Đã và đang có rất nhiều học sinh chăm ngoan, học giỏi, đỗ đạt vào các trường Chuyên , Lớp chọn, Trường ĐH danh tiếng toàn quốc. Gây dựng được uy tín, niềm tin tuyệt đối từ phía học sinh và Gia đình


Với kiến thức sâu rộng, kinh nghiệm thực tế nhiều năm, sự tận tụy và tư cách đạo đức mẫu mực là địa chỉ đáng tin cậy để các bậc cha mẹ học sinh gửi gắm con em mình!


 


""NHẬN DẠY ""


 


1 )* Trực tiếp nhận và dạy kèm Toán cho hs, nhóm hs các lớp từ lớp 6 đến 12; hs trường chuyên, lớp chọn; Chương trình TOÁN NÂNG CAO; TOÁN CHUYÊN; Ôn thi lớp 9 vào Cấp III;CHUYÊN, CHỌN, Ôn thi TNPTTH, Ôn thi vào Đại Học,CĐ ; Ôn thi Cao Học.


- Dạy kỹ, dễ hiểu, dễ nhớ, phương pháp sư phạm cao, dạy sát chương trình đang học ở lớp, nội dung thi cử, tận tâm lấy lại căn bản cho HS yếu và nâng cao trình độ cho HS giỏi, dạy với tinh thần trách nhiệm cao ! Có PP riêng thích hợp cho từng vấn đề Toán học và từng đối tượng người học !


- Học phí HIỆN TẠI : 1) Cấp II, III, Ôn thi vào cấp III, Chuyên, Chọn; Ôn thi Đại học : Lớp 1 hs :250.000 Đ/Ca; Lớp 2 hs : 350.000 Đ/Ca; Lớp học nhóm 500.000 Đ/Ca. 2)  ( Dạy thử 2 buổi hoàn toàn miễn phí để làm quen và khảo sát phuơng pháp giảng dạy! )


2)* Giúp giải đáp miễn phí mọi thắc mắc về toán học cho học sinh, phụ huynh học sinh và các Gv chưa có kinh nghiệm mới ra trường.


3)* Giới thiệu (miễn phí ) giáo viên uy tín là đồng nghiệp đang học cao học, hoặc đang giảng dạy tại các trường PTTH, trường Đại học tại Hà Nội đảm nhận các môn học khác cho các học sinh!


4)* Nhận hợp tác với các đồng nghiệp, các Trung Tâm Luyện Thi và các Trung Tâm Gia Sư !


Nếu bạn đang cần một Gv, một gia sư dạy kèm thực sự uy tín, hiệu quả xin liên hệ :


Gv-Ths. Thầy giáo  Nguyễn Tuấn - 0974.00.99.27


Email. mranhtuan1204@yahoo.com


( Nhận học sinh toàn Thành Phố Hà Nội và lân cận !


Gv có thể xuất trình đầy đủ mọi giấy tờ, bằng cấp !)


Hãy lưu SĐT của Gv sẽ có lúc bạn hoặc người thân của mình cần giúp đỡ về Toán! Hãy gọi cho tôi !- Chắc chắn bạn sẽ hài lòng ! Xin chân thành cảm ơn

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0974009927

Mức lương: Thoả thuận

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngày đăng: 15/03/2015

Loại hình công việc: Toàn thời gian