Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Lao động trí óc
  4. Tìm việc làm

Gia sư Hóa cấp 2 3 luyện thi ĐH, CĐ trực tiếp

0977373423
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

06:48 | 30/03/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

19

Mã tin

17478064

Bấm để xem số

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Trình độ / Kinh nghiệm làm việc

Mình là Hiền sv năm thứ 4 kiêm gia sư chuyên dạy môn


   Hóa cấp 2-3-luyện thi ĐH, CĐ


  Bạn muốn lấy lại kiến thức cơ bản, bổ sung nâng cao Hóa để nắm tốt


kiến thức, phương pháp làm trắc nghiệm, ...để thi học kì với kết quả tốt nhất,   thi vào truờng chuyên lớp chọn, luyện thi vào ĐH, CĐ, đăc biệt bước đầu tiên là ôn thi tốt nghiệp THPT năm nay, với Hóa là 1 trong 6 môn thi tốt nghiệp THPT 2012.


   Cuối tháng 3, đầu tháng 4 đăng kí hồ sơ thi ĐH, CĐ rồi nên bạn cần xác định được đúng khả năng của bạn để chọn trường phù hợp và tiếp tục phấn đấu hết mình cho mục tiêu đặt ra. Đây là thời gian quyết định để bạn có thể thực hiện bước nhảy vượt ngục trong ôn tập và tích lũy kinh nghiệm làm bài tập trắc nghiệm Hóa nếu bạn tập trung thực sự sẽ khai thác hết tiềm năng của mình mà bạn chưa nhận ra. Không còn nhiều thời gian đến khi thi tốt nghiệp cũng như thi ĐH, CĐ, song không phải là quá muộn nếu bạn thực sự tập trung và có người dẫn đường để có phương thức học tập đúng đắn. Đừng chờ đến khi tốt nghiệp xong mới bắt đầu lo lắng cho môn hóa của bạn, và cũng đừng lo lằng khi mình gặp 1 bài tập trắc nghiệm mà không biết bắt đầu từ đâu.


  Năm nào mình dạy lớp luyện thi ĐH nhưng trường hợp đặc biệt là sau khi thi tốt nghiệp các em mới quá hoảng sợ và mất cơ bản và  không có chút kĩ năng làm đề trắc nghiệm nên cô trò mới làm quen và cố găng trong 1 tháng cuối trước khi thi ĐH. Do đó rất mệt mỏi, căng thẳng để đạt điểm 6,7 và thật cố găng mới đạt 8,9. Bây giờ và không bao giờ là quá muộn cho bạn.5ting


 Mình sẽ sắp xếp buổi học thử nếu hs và phụ huynh đều thấy phù hợp


thì cùng  học tập để có kết quả tốt nhất.


Liên hệ Hiền sđt 0977373423


Email: hoatimtinhyeutimanh@yahoo.com


Cảm ơn mọi người quan tâm!

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0977373423

Mức lương: Thoả thuận

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngày đăng: 30/03/2012

Loại hình công việc: Tất cả