Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Lao động trí óc
  4. Tìm việc làm
  5. Gia sư

Gia sư,giáo viên,sinh viên giỏi,có kinh nghiệm,phương pháp nhận dạy từ cơ bản đến nâng cao

0979271260
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:03 | 02/09/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

559

Mã tin

20901212

Bấm để xem số

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Thông tin người tìm việc
  • Họ và tên: Gia Sư BẢo Anh
  • Ngày sinh: 07/03/1986
  • Giới tính: Nữ - Đã có gia đình
Trình độ / Kinh nghiệm làm việc


Gia Sư Bảo Anh


Gia sư,giáo viên,sinh viên giỏi,có kinh nghiệm,phương pháp nhận dạy từ cơ bản đến nâng cao


Trung tâm Gia Sư Bảo Anh chuyên cung cấp giáo viên,sinh viên giỏi, có kinh nghiệm đến dạy kèm tại nhà phụ huynh học sinh với các môn Toán – Lý – Hóa – Sinh – Văn – Ngoại Ngữ…từ cơ bản đến nâng cao ở mọi trình độ.


Trung tâm Gia Sư Bảo Anh - Một trung tâm được công nhận về chất lượng đào tạo đã hoạt động lâu năm và rộng khắp với sự tín nhiệm của hơn 15.000 gia đình. Chúng tôi sẽ cung cấp đội ngũ Gia sư Chuyên nghiệp - Chất lượng - Tâm huyết - Trách nhiệm – Kinh nghiệm. Là các giáo viên đến từ các trường tiểu học, phổ thông, cao đẳng, đại học và các sinh viên giỏi, sinh viên xuất sắc, đạt kết quả cao trong các kì thi quốc gia đến từ các trường đại học danh tiếng như: ĐH Sư phạm Hà Nội, ĐH Bách Khoa, ĐH Ngoại thương, ĐH Ngoại Ngữ, ĐH KHXH&NV…Sẽ là nơi quý phụ huynh yên tâm gửi gắm con em mình!


Gia sư,giáo viên,sinh viên giỏi,có kinh nghiệm,phương pháp nhận dạy từ cơ bản đến nâng cao


Việc gia sư dạy kèm tại nhà sẽ giúp PHHS đánh giá được lực học thực chất của con em mình. Hơn nữa, học tại nhà sẽ giúp học sinh bù đắp được những kiến thức còn hổng và nâng cao được những kiến thức chuyên sâu. Đội ngũ giáo viên và sinh viên của chúng tôi sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu học của từng đối tượng học sinh:


     - Với những học sinh giỏi và khá sẽ có những chương trình dạy từ cơ bản đến nâng cao. Có thể bồi dưỡng ôn thi học sinh giỏi, thi chuyên, thi quốc gia, du học …


     - Với những học sinh trung bình, yếu, kém sẽ được dạy lại kiến thức cơ bản, giúp các em bù đắp lại những kiến thức đã hổng và được tiếp cận với những phương pháp mới giúp các em học tốt hơn.


     - Gia sư Tiểu Học nhận dạy kèm  cho học sinh mất gốc, lười làm bài tập, luyện thi học sinh giỏi, luyện chữ đẹp cho các con tiểu học, làm toán nhanh và tư duy khoa học, logic. Đặc biệt hơn, ở những lứa tuổi còn nhỏ như học sinh tiểu học, các em thường mải chơi, bướng bỉnh, mất tập trung khi học, làm bài ẩu hay chưa biết cách trình bày bài… Sẽ được các thầy cô có kinh nghiệm giảng dạy giúp các em tập trung hơn trong học tập,khi làm bài và tạo ra hứng thú với việc học.


     - Giáo viên và sinh viên chuyên ngữ đến từ các trường, khối ngoại ngữ đáp ứng nhu cầu học Ngoại Ngữ như Tiếng Anh, Nga, Pháp, Nhật, Hàn, Trung… của mọi học viên từ cơ bản đến nâng cao của mọi trình độ.


     - Đối với lứa tuổi mần non việc dạy và học đòi hỏi cần phải có nhiều kỹ năng và kinh nghiệm. Trung tâm gia sư Bảo Anh cung cấp giáo viên, sinh viên chuyên dạy kèm lứa tuổi mần non, mẫu giáo các kỹ năng như: làm toán nhanh, đọc – viết, nghe – hiểu, kể chuyện, học ngoại ngữ, nhận biết các kiến thức xã hội, dạy trẻ biết yêu thương – đồng cảm, tự lập trong cuộc sống... giúp các bé phát triển một các toàn diện.


 Trung tâm gia sư Bảo Anh sẽ đảm bảo sự tiến bộ, giúp quý phụ huynh học sinh hoàn toàn yên tâm về việc học tập của con em mình


 PH&HS có nhu cầu tìm gia sư xin vui lòng liên hệ:
Cô Hà: 0979.271.260 – 043. 855.2397(phụ trách trung tâm gia sư)
Địa chỉ:
Cơ sở 1: F7 C11 TT Nam Đồng – Đống Đa - Hà Nội
Cơ sở 2: Số 11 ngõ 85 – Hạ Đình – Thanh Xuân – Hà Nội.
Nhà riêng: Số 5 ngõ 54– Định Công Thượng– Hoàng Mai– Hà Nội
Website: giasubaoanh.com.vn


Tag: gia sư , gia sư Hà Nội , tìm gia sư        


 



Gia sư,giáo viên,sinh viên giỏi,có kinh nghiệm,phương pháp nhận dạy từ cơ bản đến nâng cao
Thông tin liên hệ

haigiasu

Địa chỉ: Số 5 - ngõ 54 - Định Công Thượng - Quận Hoàng Mai -HN.

Điện thoại: 0979271260

Email:

Mức lương: Thoả thuận

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngày đăng: 02/09/2014

Loại hình công việc: Toàn thời gian