Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Lao động trí óc
  4. Cần tuyển
  5. Marketing

Nhân viên marketing

0983646111
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:20 | 12/05/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

22897107

Khách vãng lai

Bấm để xem số

Mua quyền ưu tiên cho tin
Mô tả công việc
- Xây dựng, triển khai và duy trì mọi hoạt động liên quan đến Marketing thành các quy trình cụ thể theo tiêu chuẩn của hệ thống ISO.
- phẩm dịch vụ mà công ty kinh doanh.
- Quản lý hệ thống thông tin có liên quan đến công ty và thương hiệu công ty.
- Lên ý tưởng và xây dựng kế hoạch truyền thông, quảng cáo cho công ty đảm bảo duy trì quảng cáo ở thứ hạng cao với chi phí thấp nhất.
- Xây dựng Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng liên quan đến những sản chiến lược truyền thông,quảng cáo, PR online marketting, chiến lược marketting.
- SEO google seach, soạn thảo bài PA đẩy từ khóa SEO google seach, thực hiện SEO các từ khóa lên thứ hạng cao nhất của Google.
- Thiết lập quan hệ với các cơ quan báo chí, truyền thông, thương hiệu và các cơ quan có thẩm quyền chức năng để xây dựng hình ảnh, quảng bá về sản phẩm, dịch vụ của công ty trên mọi phương diện.
- Tìm kiếm,lưa chọn, phối hợp làm việc, giám sát với các đơn vị cung cấp dịch vụ truyền thông, quảng cáo khi công ty có nhu cầu.
- Quản trị hệ thống website của công ty,Update tin bài,hình ảnh,chụp ảnh sản phẩm , Design ảnh sản phẩm photoshop ,Design banner flash.
- Chịu trách nhiệm xây dựng chương trình quảng cáo quảng bá website của công ty, phát triển hình ảnh thương hiệu của công ty trên môi trường mạng CNTT.
- Xây dựng và chăm sóc Facebook Fanpage: lên kế hoạch phát triển nội dung, thiết kế hình ảnh, cover…; setup và chạy quảng cáo trên Facebook đến đúng đối tượng mục tiêu với chi phí thấp nhất; thu hút fan hâm mộ cho page của công ty.
- Chăm sóc khách hàng thường xuyên qua email marketing: Lên ý tưởng, thiết kế template gửi email, gửi email thông qua các công cụ miễn phí, báo cáo thống kê chiến dịch.
- Thực hiện rival marketing: spam sự kiện trên các diễn đàn, các group lớn và thực hiện việc gửi event đến các user facebook…
- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán.
- Cập nhật đầy đủ, chính xác cơ sở dữ liệu về khách hàng.
- Lập hồ sơ quản lý khách hàng.
- Lên lịch và thực hiện chăm sóc khách hàng theo định kỳ tháng/quý/năm.
- Lập kế hoạch và thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
- Lập kế hoạch ngân sách Marketing hàng năm trình Ban lãnh đạo xem xét và thông qua.
- Lên kế hoạch thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập, sinh nhật của khách hàng .
- Tổ chức thực hiện đo lừơng mức thoả mãn của khách hàng tối thiểu 02 lần/năm. Báo cáo kết quả với Ban lãnh đạo, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến đồng thời đưa ra những hành động kip thời nhằm hạn chế những thiệt hại uy tín của công ty.
- Thường xuyên tìm các biện pháp để cải tiến các hoạt động Marketing của công ty ngày càng hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.
- Tổng hợp báo cáo, đánh giá kết quả của toàn bộ công việc, chiến dịch triển khai, báo cáo định kỳ với quản lý trực tiếp và ban lãnh đạo công ty tối thiểu một tháng một lần
Yêu cầu & Quyền lợi
- Lương thỏa thuận + % Doanh thu hấp dẫn (Tùy từng vị trí)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT…Chế độ nghỉ phép theo quy định của nhà nước và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của APC.
- Nộp hồ ứng tuyển tại : Nhà máy sản xuất APC Package
- Địa chỉ : Lô S5-17 Cụm công nghiệp tập trung Triều khúc, Tân triều, Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội
- Email: hcns@apc.com.vn
Hình thức nộp hồ sơ

- Nộp hồ sơ qua email:

Thông tin liên hệ

Ms. Phuong

Địa chỉ: Lô S5-17 Cụm công nghiệp tập trung Triều khúc, Tân triều, Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội.      

Điện thoại: 0983646111

Email:

Mức lương: Thoả thuận

Nơi làm việc: Hà Nội

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Tải xuống
Lưu tin