Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Những bí quyết có lợi trong phong thủy phòng ngủ cho con bạn

01685344913
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

22:34 | 30/10/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26745823

Khách vãng lai

01685344913

Mua quyền ưu tiên cho tin

Các bậc phụ huynh đều muốn con của mình có một tương lai tốt đẹp, cho nên ngay từ khi còn bé trẻ đã được cung cấp mọi điều kiện tốt nhất về tinh thần và sức khỏe. Chắc chắn các bậc làm cha mẹ đã áp dụng nhiều bí quyết để chăm sóc con, Hãy đồng thời khám phá thêm những bí quyết về phong thủy phòng ngủ rất hữu ích cho sự phát triển của trẻ.


1. áp dụng vị trí cho phòng ngủ


Căn phòng lý tưởng nhất cho trẻ nên nằm ở giữa hay phần trước trong ngôi nhà , để tạo ra cảm giác trọng tâm, được sự yêu thương và chăm sóc của các thành viên gia đình . Tránh sử dụng căn hộ để xe, nhà kho hay một diện tích trống bên dưới làm phòng ngủ cho bé. Phòng ngủ không nên dùng ở khu vực có nhiều tiếng ồn ảnh hưởng tới giấc ngủ sâu của trẻ, không nên áp dụng phòng gần phòng khách diện tích có TV hoặc một con đường đông đúc. Khi mua căn nhà TP. HCM hoặc ở các thành phố lớn khác phụ huynh nên tinh tế tìm căn nhà có phòng ngủ đồng điệu cho trẻ, tránh các căn phòng không có cửa sổ hoặc quá gần đường giao thông nhiều tiếng ồn ào.


>>>Bạn có thể tham khảo thiet ke noi that chung cu hiện nay


Đặc biệt với trẻ mới sinh không nên ở những căn phòng mới xây, vì khi mới sinh các chức năng cơ thể của trẻ vẫn còn non nớt và gần Tuy nhiên luôn trong tình trạng ngủ, cho nên những căn phòng mới xây luôn thiếu năng lượng và hơi ấm rất chưa thực sự phù hợp cho sự phát triển bình thường của bé.


2. dùng gam màu sắc đồng điệu


màu sắc là một phần quan trọng của thế giới bao quanh chúng ta. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng tông màu sắc có thể ảnh hưởng đến tâm lý và cách chúng ta phản ứng với các sự kiện xảy đến trong đời. Chính do đó trong phong thủy phòng ngủ việc chọn gam màu sơn hợp sẽ mang đến cảm giác thư thái, hạnh phúc cho đứa con yêu của chúng ta.


gam màu trắng là tuyệt vời cho bé, tránh phối màu quá đắc sắc chẳng hạn như gam màu đen và trắng bởi vì có quá nhiều tương phản. sử dụng bảng tông màu gần với nhau và hài hòa về phong thủy, như tông màu xanh lá cây và xanh da trời, trắng và màu be, hoặc gam màu hồng và màu vàng…


áp dụng một màu mềm mại của tông màu xanh lá cây, xanh dương, hồng, cam hoặc tông màu be cho các bức tường. Không lựa chọn tông màu đỏ, vàng, xám, hoặc màu đen.


ngoài ra , các bậc cha mẹ có thể dựa vào tháng sinh của trẻ để chọn màu sơn phù hợp với phong thủy phòng ngủ. gam màu hồng, gam màu đỏ, gam màu tím và tông màu cam là những gam màu sắc hợp , có thể mang tới may mắn cho em bé sinh tháng mười, tháng mười hai, tháng một, tháng hai, tháng ba và tháng tư. gam màu xanh và gam màu đen là màu sắc tốt lành cho những em bé sinh tháng sáu, tháng bảy, tháng tám, tháng chín và tháng mười.


3. Vị trí đặt giường


Việc sắp xếp giường sao cho đúng hướng là rất quan trọng trong việc mang đến cho trẻ giấc ngủ ngon và cảm giác an toàn.


sắp xếp đầu giường của em bé dựa vào một bức tường vững chắc (không phải theo chiều dọc). Thông thường cha mẹ bố trí chiều dài của nôi hay giường của trẻ vào tường. Tránh làm điều đó vì em bé sẽ ở một vị trí phòng thủ. Dòng năng lượng sinh khí bị tắc nghẽn. Nên sắp đặt giường hoặc nôi ở điểm xa nhất từ cửa phòng. Bạn nên tránh bố trí giường con ngay dưới xà ngôi nhà, đối diện với điều chỉnh không khí hoặc thẳng hàng với cửa ra vào, nhà vệ sinh.


4. giữ khí sẽ không thể dồn ứ đọng vào một điểm


Trong việc ứng dụng phong thủy nói chung, “khí” là một yếu tố quan trọng. Trẻ sẽ thường xuyên ở trong phòng để học tập, ngủ, vui chơi… nên “khí” của phòng này nhất định phải được lưu thông và có chất lượng tốt.


Bạn hãy mở cửa sổ thường xuyên để không khí được lưu thông liên tục, đặc biệt là trong những ngày nắng với ánh sáng và không khí thông thoáng . Nếu vị trí địa lý của ngôi nhà không cho phép mở cửa sổ nhiều, hãy làm thêm quạt thông khí cho phòng trẻ.


sắp đặt muối biển trong chén nhỏ vào tất cả các góc trong căn phòng, trong ba ngày, để làm sạch phòng. luôn luôn đảm bảo cho phòng trong lành và gọn gàng. Không chồng chất các vật dụng trên sàn nhà , điều này tạo cho dòng chảy năng lượng sinh khí bị đình trệ và thất thoát, ảnh hưởng đến phong thủy phòng ngủ làm cho bé không ngủ ngon.


>>>Góc quảng cáo: sao bạn không tham khảo một chiếc giường tầng xinh xắn trong phòng ngủ của con mình nhỉ.


Những bí quyết có lợi trong phong thủy phòng ngủ cho con bạn


5. Tránh các vật sắc nhọn trong phòng trẻ


Trong phong thủy phòng ngủ tránh không nên áp dụng những vật thiết kế có đường nét sắc, nhọn và đáng sợ như dao, kiếm, sừng thú… trong phòng trẻ, tuy ở vị trí cao hay thấp. Những vật này sẽ khiến trẻ cảm thấy lo sợ, bồn chồn và khó ngủ hơn. Nếu có một vật nhọn hướng vào đầu hay cơ thể của trẻ thì hãy di chuyển chúng ra khỏi phòng hay ra căn phòng khác sao cho chúng không chĩa thẳng và hướng giường của trẻ. chiếu với các góc cạnh cứng từ bàn, tủ thì cố gắng làm mềm chúng đi bằng cách băng lại hoặc mua những miếng bọc góc bàn tại siêu thị hoặc các web rao vặt trên internet.


6. Loại bỏ loại đèn chùm điện tử không cần thiết


Phòng ngủ là không gian để con bạn thư giãn và nghỉ ngơi là chính, vì vậy , bạn nên loại bỏ hết các thiết bị điện tử không cần thiết như ti vi, đầu đĩa… ra khỏi đó. Đồ điện tử không chỉ giúp cho “cám dỗ” khiến trẻ dễ bị mất tập trung vào việc học tập, thư giãn mà còn làm gián đoạn dòng chảy của “khí” trong phòng.


Nếu việc học của con cần lắp đặt đến máy vi tính, bạn nên lắp đặt máy ở quy mô làm việc chung của mọi thành viên trong gia đình chứ không phải phòng riêng của bé. Cách này không chỉ giúp bé ít phải chịu ảnh hưởng tiêu cực của đồ điện tử, mà còn hỗ trợ bạn dễ quản lý việc áp dụng máy vi tính của bé.


>>>Tham khảo thêm thiet ke tu bep tại đây


Ngoài các yếu tố trên, đối với các bé lớn các bậc phụ huynh có thể nghiên cứu thêm về phong thủy phòng ngủ theo tuổi, phong thủy giường ngủ theo tuổi để sắp đặt hoặc điều hòa phòng ngủ của bé cho hợp lý hơn. Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh có thể trang trí phòng ngủ cho bé bằng các vật dụng phong thủy phù hợp.

Thông tin liên hệ

Nguyễn Vân

Địa chỉ: Thanh Xuân,Hà Nội

Điện thoại: 01685344913

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 30/10/2016

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt