Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Phòng khám thú y 424 Thụy Khuê chữa chó bị thiếu canxi, bại liệt

0978776099
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:33 | 19/10/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

12

Mã tin

27975294

0978776099

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

  chó dấu hiệu là 2 chân trước hoặc 2 chân sau của chó bị gập hẳn xuống, có con bị nặng, có khi gập cả phần cổ chân xuống dưới đất khhi chúng đứng và để lâu có thể liệt. Thường khi chó không bị bệnh chỉ đứng bằng phần đệm thịt ở dưới lòng bàn chân mà thôi.

Những nguyên nhân khiến chó bị hạ bàn
Có 2 nguyên nhân chính dẫ đến việc chó mèo bị mắc chứng hạ bàn chân, liệt 2 chân sauu
- Thứ nhất là do chế độ ăn uống, vì chủ của chó lạm dụng thức ăn, cho ăn quá nhiều đồ béo, mất cân bằng về chất, đặc biệt là thiếu khoáng chất và canxi nên dẫn đến hệ xương cơ của chó bị sập, nên dẫn đến việc chó bị hạ bàn.
- Thứ 2 là do chó không được vận động một cách thường xuyên. Do chủ không có thời gian chăm sóc, hay sích hoặc nhốt trong lồng. Vì chó đứng 1 chỗ, không được di chuyển nên bị chùn chân, để lâu tình trạng này sẽ dẫn đến chứng chó bị hạ bàn.

Cách điều trị khi chó bị hạ bàn
Khi chó nhà bạn đã mắc chứng hạ bàn rồi thì tương đối khó chữa, tuy nhiên không phải là không chữa được. Nhất là đối với những chú chó con nhỏ tầm 2 đến 7 tháng tuổi. Còn đối với những loại chó to hơn 1 năm tuổi rồi thì cách chữa chó bị hạ bàn tương đối khó khăn. Nhưng đều thông qua phương pháp như sau. Hãy kết hợp chế độ tập luyện sức khỏe cho chó cùng với những chế độ dinh dưỡng và bổ xung các khoáng chất cần thiêt. Bạn cứ tích cực dắt chó đi dạo cho chạy nhảy nền đất sần sùi ngày vài lần , sáng cho tắm nắng 1 tiếng từ 6h30 đến 7h 30  tùy theo thời tiết và bổ sung thêm canxi viên cho chó mèo

Lưu tin
Chia sẻ