Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Phun diệt muỗi hiệu quả

0938883364
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:07 | 21/09/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

10

Mã tin

27907490

0938883364

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Muỗi là nguyên nhân chính dẫn đến bùng phát dịch bệnh sốt xuất huyết. Muỗi truyền virus từ người bệnh sang người lành, điều đó làm bạn lo lắng mình có thể bị nhiễm sốt xuất huyết?


Trong ngôi nhà bạn có dấu hiệu sinh sống của muỗi vằn? Nơi bạn sinh sống có người mắc sốt xuất huyết? Hãy nhanh tay gọi điện tới công ty Thành Trung của chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn các gói dịch vụ diệt muỗi, diệt côn trùng an toàn và hiệu quả.


 


Thuốc chất lượng, phun đúng cách


 


Nếu chưa nắm rõ các kiến thức chuyên môn khi sử dụng thuốc diệt muỗi bạn có thể dễ dàng mua phải các loại thuốc diệt muỗi giả, thuốc kém chất lượng. Thành phần thuốc có chứa các độc tố gây hại cho người sử dụng và gây ô nhiễm môi trường


Nếu bạn chưa chắc chắn trong quá trình chọn mua thuốc diệt muỗi, hay không nắm chắc quy cách khi phun thuốc diệt muỗi. Hãy để chúng tôi giúp bạn làm điều đó:


Thuốc chất lượng: Các loại thuốc diệt muỗi mà công ty chúng tôi đang sử dụng: Fendona 10SC, Map Permethrin 50EC, Icon 2.5CS…đây là những loại thuốc chất lượng tốt được nhập khẩu từ nước ngoài, đã được bộ y tế kiểm định an toàn. 


Phun đúng cách: Quy trình phun đúng kĩ thuật, trong quá trình phun chúng tôi luôn đảm bảo vệ sinh của các vật dụng cho ngôi nhà của bản. Các vật dụng dễ bám bụi như: chăn, ga, gối, quần áo… được chê phủ bằng các tấm vải mềm sạch. Sử dụng máy phun ULV lên toàn bộ tường, trần nhà, các ngọn cây…kết hợp phun tồn lưu bên trong và bên ngoài bằng bình phun áp lực xung quanh nhà, vào những nơi mà muỗi dễ ẩn nấp như: gầm giường, ghế…, những nơi muỗi thường sinh đẻ, phát triển như:cống rãnh, ao hồ…


 


Giá cả hợp lí


 


Là khách hàng thông minh điều đầu tiên bạn quan tâm là chất lượng, chất lượng tốt sẽ không bao giờ có giá rẻ bạn nhá. Chất lượng tốt sẽ thỏa mãn nhu cầu của bạn nếu giá cả hợp lí.


Dịch vụ diệt muỗi Trung Thành đều đáp ứng cả hai mối quan tâm của bạn. Trung Thành cam kết mang đến cho quý khách hàng gói dịch vụ diệt muỗi với: chất lượng tốt, giá cả hợp lí. Từ những loại thuốc sử dụng và quy trình phun được sử dụng tại công ty chúng tôi bạn có thể yên tâm chất lượng dịch vụ mà công ty chúng tôi mang đến cho bạn. Bạn còn đang băn khoan về giá cả? Bạn càng yên tâm hơn, công ty chung tôi cam kết giá cả hợp lí, phù hợp với túi tiền của bạn.


Khi sử dụng dịch vụ diệt muỗi tại công ty Trung Thành, công ty chúng tôi sẽ có các chuyên viên đến khảo sát khu vực bạn đang sinh sống, cung cấp phí dịch vụ để bạn biết trước. Khi có sự thỏa thận nhất trí giữa cả hai bên, công ty chúng tôi mới tiến hành kí kết hợp đồng và cung cấp dịch vụ.


 


Tìm hiểu thêm: https://www.facebook.com/vesinhtrungthanh/posts/130472454358644


 

Phun diệt muỗi hiệu quả
Thông tin liên hệ

vstrungthanh

Địa chỉ: 5 - Tổ dân phố Trung 1 - P.Xuân Đỉnh - Q.Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 0938883364

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 21/09/2017

Tải xuống
Lưu tin