Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Phương pháp điều trị trẻ hóa bằng mặt nạ đặc trị chiết xuất từ thiên nhiên Enzym lifting Firming Tr

0439748286
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:40 | 27/06/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

47

Mã tin

18184227

0439748286

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trên lý thuyết, tuổi 40 là ngưỡng tuổi mà người phụ nữ phải đối diện nhiều nhất với các vấn đề về sinh lý, sức khỏe, nhan sắc… Và dấu ấn thời gian đậm nét nhất ở những phụ nữ tuổi này được thể hiện trên làn da với các nếp hằn, nếp nhăn, nám, tàn nhang, da chùng nhão, chảy sệ... Tuy nhiên ở một số người, đặc biệt, những người tiếp xúc nhiều với ánh nắng và da không được bảo vệ, làn da có thể bắt đầu lão hóa ngay từ năm 20 tuổi trở đi, nhưng những dấu hiệu này chưa bộc lộ rõ rệt và thường khó nhận biết. Vậy lão hóa da là gì?


Lão hóa da là quá trình suy giảm các chức năng của làn da, bao gồm:


·               Tuần hoàn máu và hệ bạch huyết suy giảm, làm mất đi cấu trúc tổng thể của làn da, làm suy yếu các mao mạch dưới da, độc tố không đào thải được ra ngoài. 


·               Quá trình sản sinh collagen cũng giảm đi đáng kể, các cấu trúc trung bì suy yếu, làm cho lớp mô liên kết xẹp xuống và bị phá huỷ dần dần tạo thành nếp nhăn và nếp gấp, làn da bắt đầu chảy sệ, lỏng lẻo kém đi độ săn chắc.


·               Hoạt động của các enzyme như protiase, collagenase… trong da suy giảm, quá trình phân đôi tế bào chậm đi đồng thời quá trình sừng hoá da do tác động của môi trường và ánh nắng trở nên rõ rệt hơn, biểu hiện bằng các vùng da sẫm màu thành mảng.


Nguyên nhân của hiện tượng lão hóa da phải kể đến cả yếu tố nội sinh và ngoại sinh. Lão hóa nội sinh là kết quả tất yếu của quá trình phát triển tự nhiên bị chi phối bởi yếu tố di truyền, không ai có thể cưỡng lại được. Bên cạnh đó lão hóa ngoại sinh là hậu quả của việc làn da phải chịu những tác động từ thói quen sinh hoạt không lành mạnh như: sử dụng các thực phẩm, đồ uống thiếu khoa học, sử dụng các loại thuốc có tác dụng phụ, hút thuốc, thức khuya…; các tác động xấu từ môi trường như ánh nắng, nhiệt độ, khói bụi…; stress…con người hoàn toàn có thể sử dụng các biện pháp để hạn chế tối đa những ảnh hưởng này.


Các biểu hiện của da lão hóa


·               Da mỏng hơn và khô hơn, ít dầu   


·               Nếp nhăn và nếp gấp ở nhiều khu vực


·               Sắc tố da không đồng đều, có những mảng thẫm màu trên da


·               Da có thể có nám, tàn nhang


·               Có ánh vàng, xanh hoặc xám  


·               Mao mạch vỡ dưới da


·               Cơ chảy sệ, lỏng lẻo đi kèm tích nước dưới da và giảm độ săn chắc


·               Nếp nhăn và nếp gấp, làn da bắt đầu chảy sệ


·               Tích tụ tế bào sừng trên bề mặt da


Cho đến nay đã có nhiều phương pháp có thể khắc phục tình trạng này như: tiêm Botox, tiêm chất đệm (collagen, mỡ), hay trẻ hóa bằng công nghệ laser… Mỗi phương pháp đều có những ưu điểm và hạn chế riêng nhưng không thể phủ nhận rằng chúng đã tạo nên những phép màu trên làn da giúp phụ nữ lấy lại sự tự tin và quyến rũ ở lứa tuổi của mình.


Phương pháp điều trị trẻ hóa bằng mặt nạ đặc trị chiết xuất từ thiên nhiên (Enzym lifting Firming Treatment Mask)


Ngoài các phương pháp kể trên, ngành thẩm mỹ trong thời gian gần đây đặc biệt đề cao các phương pháp điều trị trẻ hóa bằng các thàn phần tự nhiên – điều trị trẻ hóa bằng đắp mặt nạ nâng cơ chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên Enzym lifting firming treatment mask.


Enzym lifting firming treatment mask là sự kết hợp hoàn hảo giữa Enzyme Lifting & Firming Powder và Enzyme Lifting & Firming Activating Lotion với các thành phần hoạt tính: Bột gạo, Guar Gum, Acacia (cây keo), Avian Collagen – collagen từ gia cầm, Fibronectin, Albumin và Guar Gum, Chiết xuất Gingko Biloba, Chiết xuất Lady’s Thistle, Chiết xuất Horstail đều là những tinh chất từ quý giá từ thiên nhiên có tác dụng dưỡng da và cải thiện bề mặt da một cách tự nhiên.


Các Enzym được cung cấp cho làn da trong quá trình điều trị sẽ loại bỏ lớp tế bào chết trên thượng bì một cách nhẹ nhàng, kích thích sản sinh Collagen và Elastin giúp da dần sáng lên, các nếp hằn, nếp nhăn được cải thiện rõ rệt. Bên cạnh đó, các dưỡng chất thẩm thấu sâu giúp làm khỏe tế bào, tác động tích cực lên hệ thống mao mạch cũng như các nhóm cơ trên bề mặt, tăng cường tuần hoàn dưới da, cải thiện bề mặt da và làm săn chắc và nâng đỡ da chùng nhão vùng cổ, ức, ngực, bụng, bàn tay cũng như toàn bộ cơ thể. Trị liệu hoạt tính và chuyên sâu giúp khách hàng cảm nhận kết quả rõ rệt ngay lập tức mà không phải chờ đợi lâu.


Với các đặc tính vượt trội, Enzym lifting Firming Treatment Mask mang lại liệu pháp hữu hiệu trong việc điều trị các tình trạng da:


·               Bức bí


·               Lão hoá


·               Chùng nhão, đàn hồi kém


·               Vết hằn


·               Da xỉn màu, mệt mỏi


·               Tổn thương do nắng và thô dày


Thay vì tiêm các hóa chất nhằm che dấu các biểu hiện lão hóa, hoặc tác động trực tiếp bằng máy móc, tia hồng ngoại để sửa chữa các vấn đề của làn da thì phương pháp này giúp bổ sung các thành phần tự nhiên, thiết yếu của làn da, kích thích các các quá trình ngăn chặn lão hóa và trẻ hóa làn da theo cơ chế sinh học hoàn toàn tự nhiên, không gây nên bất kỳ tác dụng phụ nào về sau.


Sản phẩm và công nghệ điều trị độc quyền tại Gbeauty Spa - 114A Mai Hắc Đế - Hai Bà Trưng - Hà Nội - 043 974 8286


 

Phương pháp điều trị trẻ hóa bằng mặt nạ đặc trị chiết xuất từ thiên nhiên  Enzym lifting Firming Tr
Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0439748286

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 27/06/2012

Tải xuống
Lưu tin