Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Salon Tóc Thủy Dung

0904289295
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:45 | 20/03/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

77

Mã tin

17398178

0904289295

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

SALON TÓC ĐẸP THỦY DUNG


Mái tóc, vốn được người Việt Nam ta coi là “một góc con người”giữ một vị trí không nhỏ trong việc tạo cá tính và tôn lên nét đẹp của các bạn gái.

 

Chính vì thế, ngày nay rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là giới doanh nhân và văn phòng đang cố gắng tạo phong cách cho mình chính từ vẻ đẹp của mái tóc. Tuy vậy, chọn được một địa chỉ uy tín, chất lượng và hiện đại để gửi gắm mái tóc của mình lại không phải dễ. Bởi không phải như váy áo hay đồ trang sức, nếu mình cản thấy không ưng ý có thể bỏ đi thay đồ mới. Còn mái tóc thì sẽ theo bạn trong một thời gian, nhất là chất tóc sẽ bị yếu đi nếu bạn chọn phương pháp làm đẹp không đúng cách.Với sự phát triển vượt bậc về khoa học kỹ thuật cũng như để theo kịp các xu hướng thời trang trong khu vực và trên thế giới, các salon tóc ở Hà Nội ngày càng nở rộ cả về số lượng cũng như các loại hình dịch vụ. Trong đó, salon tóc Thủy Dung Hair Salon (tại 166C Đội Cấn) chính là địa chỉ góp phần làm thoả mãn nhu cầu đó của khách hàng.


 


 








Salon Tóc Thủy Dung

Thủy Dung Hair Salon chuyên chăm sóc tóc, sáng tạo kiểu tóc và làm đẹp. Thủy Dung Hair Salon luôn tìm tòi, sáng tạo ra những mẫu tóc mới, độc đáo, phù hợp với từng gương mặt. Đến với Thủy Dung, bạn có thể yên tâm về chất lượng các sản phẩm mỹ phẩm được sử dụng. Chúng tôi chuyên sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, có nhãn hiệu nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng.














Salon Tóc Thủy Dung
Salon Tóc Thủy Dung 
 Salon Tóc Thủy Dung

 











Salon Tóc Thủy Dung
Salon Tóc Thủy Dung










Salon Tóc Thủy Dung
 Salon Tóc Thủy Dung

Thủy Dung Hair Salon có đội ngũ nhân viên trẻ, lịch sự, chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng tận tình chu đáo. Sau khi đến với chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ không còn lo lắng cho mái tóc khô xơ hay gãy do uốn nhuộm, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với mái tóc của mình, đúng như tên gọi của chúng tôi.


 








Salon Tóc Thủy Dung







Salon Tóc Thủy Dung

 


Hãy đến với chúng tôi để có được mái “tóc tiên” hài lòng và hợp phong cách thời trang. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!


 Mọi chi tiết xin liên hệ: Chị Dung


Địa chỉ: Số 166C Đội Cấn - Ba Đình  - Hà Nội


Điện thoại: 0904289295

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0904289295

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 20/03/2012

Tải xuống
Lưu tin