Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tại sao nên lựa chọn bàn ăn gỗ tự nhiên cho gia đình

0455663777
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:01 | 14/10/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26656447

0455663777

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Một không gian phòng bếp hiện đại chắc chắn sẽ không thể thiếu đi sự có mặt của những mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên.Việc chọn lựa bàn ăn gỗ tự nhiên nào phù hợp với không gian của căn phòng cũng không còn là điều khó khăn . Phòng ăn là nơi gia đình tụ họp sau một ngày làm việc vất vả,không chỉ cần đồ ăn ngon mà một chút trang trí cho đẹp mắt cũng khiến cho bữa cơm tối trở nên ấm áp hơn. 

 
Nội thất Go Home hướng tới giá trị hạnh phúc gia đình, xin giới thiệu xu hướng bàn ăn gỗ tự nhiên hiện nay.
 
BỘ BÀN ĂN GỖ TỰ NHIÊN TRANG NHÃ GHS-4142
Giới thiệu bàn ăn GHS-4142 nguyên liệu gỗ tự nhiên đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình . Bộ bàn ăn gỗ tự nhiên trang nhã GHS-4142 với thiết kế độc đáo là sự kết hợp từ gỗ tự nhiên và đệm mút cao cấp tạo cho không gian phòng ăn thêm ấm cũng và hiện đại.
 
Tại sao nên lựa chọn bàn ăn gỗ tự nhiên cho gia đình
 
BÀN ĂN GỖ TỰ NHIÊN PHONG CÁCH BẮC ÂU GHS-4364
Bàn ăn gỗ tự nhiên phong cách hiện đại GHS-4364 khiến bữa cơm gia đình càng trở nên hoàn hảo cho cảm giác quây quần bên nhau, được thiết kế kiểu dáng mang âm hưởng cổ điển với những đường nét cong quyến rũ và chân gỗ cách điệu. Mỗi đường nét trên sản phẩm đều là tuyệt tác của bàn tay người thợ tài hoa.
 
Tại sao nên lựa chọn bàn ăn gỗ tự nhiên cho gia đình
 
BÀN ĂN GỖ TỰ NHIÊN CẢM HỨNG MÙA XUÂN
Bàn ăn hiện đại hiện nay có thiết kế đa dạng nhưng bộ bàn ăn gỗ tự nhiên GHS-4354 được ưa chuộng bởi thiết kế độc đáo cảm hứng từ mùa xuân ấm áp, bàn chữ nhật phù hợp nhiều không gian, ghế tựa lưng cao cho cảm giác ấm cúng.           Tại sao nên lựa chọn bàn ăn gỗ tự nhiên cho gia đình
 
LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG KHI MUA BỘ BÀN ĂN GỖ TỰ NHIÊN TẠI GO HOME
Nội thất Go Home luôn là địa chỉ tin cậy để bạn chọn lựa bộ bàn ăn gỗ tự nhiên đẹp hiện đại hay đồ nội thất cho tổ ấm của mình. Tất cả các sản phẩm được bảo trì trọn đời theo thời gian sử dụng. Liên hệ ngay với chúng tôi theo số 04.6655.3777 hoặc 04.6685.3377 để được tư vấn miễn phí.
 
Xem thêm các sản phẩm : kệ tivi, ghế sofa, giá sách học sinh, bàn ăn gỗ sồi tự nhiên...
 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt