Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thảm trải sàn màu cam ấn tượng

01656299151
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:18 | 13/05/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

8

Mã tin

22900183

01656299151

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Để cân bằng về màu sắc cho căn phòng, một tấm thảm trải sàn màu cam đậm thì xung quanh thảm bạn nên chọn tông màu trung tính. Một bức tường có chiều sâu và có màu tương tự làm cho tấm thảm trông tinh tế hơn. Nếu thảm của bạn là một màu cam tươi bạn nên chọn màu cho bức tường là màu xám. Còn đối với đồ nội thất và những đồ trang trí khác bạn nên kết hợp các màu tối như nâu, than hoặc màu đen để tạo thêm chiều sâu trong khi vẫn giữ được điểm nhấn chính của căn phòng là màu cam của tấm thảm.
thảm trải sàn màu cam thể hiện sự trẻ trung, tươi mới.

Thảm trải sàn màu cam ấn tượng
Một tấm thảm màu cam là điểm nhấn của căn phòng có thiết kế trẻ trung. Điều quan trọng bạn phải tạo ra sự tương phản mạnh mẽ với tông màu cam ấm áp của thảm. Khi trang trí một không gian nhỏ, tấm thảm màu cam sẽ đi với một ánh sáng màu xanh như màu xanh da trời. Đối với một căn phòng lớn hơn, bạn có thể chọn một màu xanh sâu hơn như xanh xám. Bạn cũng có thể sử dụng màu xanh là cây, nó cũng tạo độ tương phản với tấm thảm màu cam của bạn.
Một cách đơn giản khác, tạo cho bạn một cái nhìn đơn sắc về màu cam, một tấm thảm màu cam được bao quanh bởi những màu cam khác tạo sự ấm áp và hiện đại cho căn phòng. Để có được độ sâu cho căn phòng, tạo sự tương phản giữa bức tường và tấm thảm bằng cách trải tấm thảm màu cam nơi có ít ánh sáng hơn. Nơi có nhiều ánh sáng chiếu đến bạn sẽ đặt đồ vật có màu cam khác nhau để tạo sự sống động cho căn phòng. Bạn cũng có thể điểm thêm vài chiếc gối nhỏ màu xanh để tạo thêm sự hài hòa về màu sắc.
Tuy nhiên, bạn cũng có thể tự phối màu sắc thảm màu cam với các vật trang trí khác cho căn phòng để tạo phong cách mang cá tính riêng, phù hợp với sở thích các tính của bạn.
Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, thiết kế thảm phù hợp với không gian nhà bạn một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Nhà thiết kế: Vũ Tiến
Phone: 0912 888 201
Liên hệ online: Liên hệ

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt