Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Xử lý chống thấm, sơn nhà giá rẻ

01627064789
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:52 | 04/09/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

38

Mã tin

22535378

01627064789

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện tượng tường nhà, trần nhà bị thấm nước làm hỏng bề mặt của lớp sơn phủ, tường bị bong tróc, phồng rộp, nấm mốc loang lỗ, làm mất tính thẩm mỹ ngôi nhà hiện đang rất phổ biến.


Điều này gây nhiều phiền toái, khó chịu, và đặc biệt ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Khi căn phòng bị ẩm mốc, thiếu khô ráo là môi trường cho các nấm mốc phát triển, biểu hiện rõ nhất là trẻ em hay bị sổ mũi, ho và dễ dẫn tới nguy cơ bị dị tật đường hô hấp, ho hen.


Nguyên nhân của việc thấm dột trong nhà là thấm do tường, thấm do dột mái và sàn. Tình trạng thấm ở tường là do lớp sơn bảo vệ bên ngoài của tường bị bong tróc, rêu mốc hoặc tường bị rạn nứt. Lâu ngày nước mưa hơi ẩm sẽ từ dưới qua các vết rạn nứt chân chim, nứt cổ trần, mao mạch rỗng của tường xuống bên dưới.


Thấm dột mái và sàn chủ yếu là do mái và sàn nhà đã cũ, bị nứt, hở hoặc bị đọng nước lâu ngày thường kéo dọc vào tận chân tường  hay gặp phần lớn ở các vị trí ống thoát nước sàn, hộp kỹ thuật, các góc tường, giáp lai tường nhà, rãnh nước trên sàn mái.


chung cư, tập thể cũ, nếu việc thấm dột từ trên trần hoặc từ sàn nhà vệ sinh của tầng trên thì việc xử lý chống thấm khá khó khăn, đòi hỏi cần có đội thợ thi công kinh nghiệm, xử lý triệt để. Đối với ngôi nhà riêng biệt, việc chống thấm có thể khắc phục được hoàn toàn  với các loại sơn và phụ gia chống thấm.


Để xử lý chống thấm hiệu quả, trước tiên cần kiểm tra, xem xét vị trí thật kỹ và toàn bộ đường ống nước để nhận biết nguyên nhân gây thấm. Sử dụng các vật liệu, công cụ và  hóa chất chống thấm được bày bán trên thị trường. Về mặt sơn chống thấm, hiện nay trên thị trường chỉ có duy nhất sản phẩm Spec Dampsealer gốc dầu của công ty 4 Oranges là chống thấm ngược . Ngoài ra có Sika latex, Kova.


Nếu cần tư vấn, hỗ trợ về các vấn đề xử lý chống thấm, hãy liên hệ tới Trung tâm chăm sóc khách hàng tại nhà của HTC Đi Vit. Đơn vị cung cấp các dịch vụ tới quý khách hàng:


+ Dịch vụ xử lý chống thấm tường nhà, trần nhà với đội ngũ thi công kinh nghiệm lâu năm, an toàn hiệu quả


+ Dịch vụ sơn sửa nhà hoàn thiện: cung cấp sơn Spec của công ty 4 Oranges với nhiều dòng sơn khác biệt trên thị trường như sơn không mùi, sơn chống bám bẩn, sơn chống thấm ngược, sơn chống nóng,….


+ Dịch vụ thiết kế, thi công trang trí nội thất: thiết kế tư vẫn miễn phí, cung cấp các sản phẩm nội thất hoàn thiện căn nhà.


Hotline: Mr Đại 0982 95 1356


Hoặc  04.6659 2828

Thông tin liên hệ

01659865888@ming.vn

Địa chỉ: Số 2- ngõ 168 - Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

Điện thoại: 01627064789

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 04/09/2014

Tải xuống
Lưu tin