Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
TP HCM
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

4 lí do khiến bạn thích, và nên lựa chọn mắt kính Rayban

0902208207
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:13 | 10/10/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25313787

Khách vãng lai

0902208207

Mua quyền ưu tiên cho tin

4 lí do khiến bạn thích, và nên lựa chọn mắt kính Rayban.
Mắt kính Rayban ông chùm trong ngành sản xuất mắt kính thời trang, luôn là cái tên được săn đón của công chúng từ những bạn trẻ, người nổi tiếng tới chính trị gia. Vậy những lí do gì khiến cái tên này hót như vậy.

1. Đầu tiên ta phải nhắc đến thương hiệu
Rayban bắt dầu sản xuất mắt kính từ những năm 1937 là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành sản xuất mắt kính và chính họ đã tạo nên xu hướng tiêu dùng mắt kính. Kính mắt Ray - Ban luôn duy trì chất lượng cao và thiết kế một cách khoa học của mình để đảm bảo cho tầm quan sát và việc bảo vệ mắt được tối ưu nhất. Kính mắt Ray - Ban cũng rất phong cách, hợp thời trang và đẹp quyến rũ chính điều này đã làm nên tên tuổi của Rayban

2. Mẫu mã đa dạng và không bao giờ lỗi thời.

4 lí do khiến bạn thích, và nên lựa chọn mắt kính Rayban

Chắc bạn cũng đã biết tới cái tên Aviator loại mắt kính đầu tiên của hãng Rayban được sử dụng cho không quân hoa kì sau đó lan rộng ra công chúng và tới nay loại mắt kính này vẫn được sử dụng một cách rộng rãi. Và tới nay Ray ban đã có cho mình bộ sưu tập gồm:

+ 5 dòng kính mát: aviator, waffarer, clubmaster, justin, erika.
+5 dòng kính cận: New waffarer, clubmaster,carbon fiber, timeless, for her.
+ Tròng kính có 8 màu và ......" BÁO CÁO - TIN ĐĂNG NÀY VI PHẠM NÔI QUI"...... nhiều lớp chống tia UV, chống xước, lớp màu,...
+ Gọng kính: 5 kiểu dáng độ bền cao không gãy.

3.Chất lượng:
Bauch và Lomb trở thành nhà sản xuất kính râm hàng đầu thế giới. Để đạt được nhiều hơn mục tiêu của mình, Ray - Ban luôn luôn cải tiến công nghệ để giới thiệu những gọng kính và mắt kính tốt hơn nữa với mức độ bảo vệ cao hơn trong khi vẫn duy trì hình ảnh cổ điển của thương hiệu. Chất lượng và sự cách tân chính là chìa khoá cho sự thành công của thương hiệu. Ray – Ban luôn được tin tưởng về chất lượng và cả sự ấn tượng.Chính vì vậy:

+ Kính mắt Ray - Ban đã trải qua những cuộc kiểm tra nghiêm ngặt trước khi được đưa ra thị trường.

+ Tất cả các gọng kính plastic của Ray - Ban trải qua khoảng ba đến mười ngày nhào trộn với sự pha trộn của gỗ “shoe pegs” và đánh bóng dầu để đảm bảo cho sản phẩm nhẵn và trơn mịn.

4.Tôn vinh vẻ đẹp, thể hiện phong cách người dùng.

4 lí do khiến bạn thích, và nên lựa chọn mắt kính Rayban

Nghiên cứu thị trường trong những năm gần đây đã chỉ ra rằng người tiêu dùng đang có xu hướng khám phá những sản phẩm mới và thể hiện đẳng cấp của mình thông qua những sản phẩm đó.

Ray - Ban đã đáp ứng nhu cầu này bằng việc giới thiệu một loạt các kiểu dáng mới đa dạng. Từ bộ sưu tập sản phẩm sản xuất theo công nghệ cao Highstreet và Phantom Sport, sản phẩm hợp thời trang và thanh lịch Sidestreet, Mondo metals và Rituals Collection cho tới bộ sưu tập lịch lãm hơn của Daddy–O. Ray - Ban có khả năng tìm hiểu và thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng sản phẩm kính một cách đa dạng. Chính vì vậy lượng khcahs hàng của Rayban rất đông đảo từ người bình thường tói các hot teen, người nổi tiếng, tới chính trị gia.

4 lí do khiến bạn thích, và nên lựa chọn mắt kính Rayban

4 lí do khiến bạn thích, và nên lựa chọn mắt kính Rayban

Để sở hữu cho mình chiếc kính Rayban khá khó khăn cì một phần là giá cả của những chiếc mắt kính không hề nhỏ bên cạnh đó là tình trạng hàng giả hàng nhái vậy nên các bạn nên đến các nơi mua hàng uy tín như Phukien.com là đại lí chính thức của Tân An Phát.

4 lí do khiến bạn thích, và nên lựa chọn mắt kính Rayban

Công ty chúng tôi đang có chương trình tặng kính có giá trị lên tới 5 triệu đồng xem thông tin chi tiết tại:http://phukien.com/thich-kinh-nao-tang-ngay-kinh-do-chao-mung-ngay-phu-nu-viet-nam-20-10/

Chi tiết xin liên hệ : Mr Sang ( 0902 208 207)

PHUKIEN.COM CHUYÊN CUNG CẤP CÁC LOẠI MẮT KÍNH HÀNG HIỆU
Địa chỉ: 207A Nguyễn Văn Cừ, P.3, Q.5, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08- 3836 6000 - Email: matkinh@phukien.com

Lưu tin
Chia sẻ