Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Android TV Box - Chọn mua tivi box tốt nhất

0935408800
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:06 | 22/12/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25604122

0935408800

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Android Box hiện nay đã rất phổ biến với những lợi ích khá thiết thực với cuộc sống giải trí của chúng ta, một chiếc Android box tích hợp sẵn các chương trình giải trí, xem truyền hình ngay cả khi không có internet chắc chắn sẽ là một xu hướng mới thay thế đầu kỹ thuật số trong tương lai không xa.

Android TV box chạy trên nền tảng hệ điều hành Android giúp người dùng gia đình thỏa sức nghe nhạc, xem phim trực tuyến, duyệt web, truy cập mạng xã hội... với chiếc tivi thông thường.
 
Android TV Box - Chọn mua tivi box tốt nhất


Điều cần lưu ý đầu tiên với Android TV box là những kiểu kết nối thiết  bị có thể hỗ trợ. Về mặt âm thanh là các kết nối AV, HDMI, cáp đồng trục coaxial hay optical. Những người quan tâm nhiều tới phần nghe sẽ cần xem xét khả năng sản phẩm hỗ trợ âm thanh hai kênh hay đa kênh 5.1 hoặc 7.1. Tiếp đó là khả năng hỗ trợ các thiết bị ngoại vi thông qua cổng USB, khe cắm thẻ nhớ SD, hay cổng LAN để sử dụng mạng có dây trong nhà. Những kết nối không dây cần có bao gồm hỗ trợ Wi-Fi, Bluetooth. Sản phẩm như HiMedia Q10 IV chẳng hạn còn hỗ trợ các giao thức cao cấp DLNA, Airplay, Miracast giúp phát nội dung từ thiết bị di động lên màn hình lớn của tivi, nhanh, tiện khỏi cần dây dợ lằng nhằng.
 

>>>>>> Tham khảo:   Camera Wifi
 
 
Nhiều thương hiệu đã phổ biến trên thị trường những năm qua như HiMedia, Minix, Vaudi, Bee HD… Mỗi thương hiệu đều có những dòng sản phẩm, cấu hình khác nhau tiện cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng. Về cơ bản, cũng như PC, cấu hình Android TV box càng mạnh thì xử lý các tác vụ càng mượt, đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng khi thưởng thức nội dung. Những thông số kỹ thuật quan trọng liên quan đến chip xử lý (hãng nào, số nhân, xung nhịp bao nhiêu); nhân đồ họa; RAM (chuẩn nào, dung lượng bao nhiêu). Nhìn chung để thiết bị hoạt động trơn tru nên chọn chip của hãng có uy tín, tối thiểu hai nhân, xung nhịp từ 1,2 GHz trở lên; Chip đồ họa ít ra là bốn nhân; RAM trên 1 GB; bộ nhớ trong tối thiểu 4 GB.
 

Android TV Box - Chọn mua tivi box tốt nhất
HiMedia Q10 IV là dòng cao cấp đáp ứng yêu cầu chạy ứng dụng đồ họa mạnh. Hỗ trợ mọi định dạng âm thanh và hình ảnh mới nhất. Hỗ trợ kết nối không dây Wi-Fi, AirPlay, DLNA, Miracast. 
Giá khoảng hơn 3 triệu đồng.
 

Android TV box trên thị trường hiện dùng nhiều dòng chip, gồm Rockchip, Allwinner, Amlogic, Hisilicon, Exynos... với những ưu và khuyết điểm riêng. Thiết bị dùng Rockchip giá phải chăng, nhiều lựa chọn, nhưng không hỗ trợ giải mã âm thanh một số định dạng đa kênh như AC3, DTS 5.1, không phát được phim 3D. Điều đó kém hấp dẫn hơn thiết bị dùng chip Amlogic. Tuy giá không chênh nhiều nhưng thiết bị dùng chip Amlogic lại không phong phú mẫu mã, ít lựa chọn. Trong khi đó, thiết bị dùng chip Allwinner thường có giá cao nhưng khả năng xử lý mạnh. Dù vậy, cấu hình không phải là tất cả. Nhiều người dùng chú trọng tới tính năng mà thiết bị có thể cung cấp hơn là cấu hình khi lựa chọn dựa trên nhu cầu sử dụng.

Lấy ví dụ, dòng sản phẩm Minix Neo X8H-Plus cấu hình cao, được trang bị chip Amologic có bốn nhân (cao nhất hiện nay) ARM Cortex-A9, cùng mức giá nhưng thua kém nhiều về tính năng so với HiMedia Q10 IV dùng chip Hisilicon hai nhân ARM Cortex-A9. Cả hai đều chạy Android 4.2, được trang bị GPU Mali-400 bốn nhân xử lý tốt các ứng dụng đồ họa. Ưu thế của HiMedia Q10 IV là hiển thị hình ảnh mượt, trong khi Minix Neo X8H-Plus xử lý tốt các ứng dụng online. HiMedia Q10 IV có khả năng giải mã nhiều định dạng âm thanh hiện nay như DTS-HDMA, Dolby True HD mang lại âm thanh vòm HD 7.1 chất lượng cao, hỗ trợ trình chiếu phim Bluray ISO, 3D. Đây là ưu thế vượt trội của sản phẩm so với nhiều Android TV box khác trên thị trường.

Android TV Box - Chọn mua tivi box tốt nhất

Android TV Box bán trên thị trường Việt Nam phần lớn có xuất từ Trung Quốc, ngoài thương hiệu uy tín thì chế độ bảo hành, hậu mãi của nơi bán hàng là quan trọng. Tốt nhất là mua sản phẩm từ đại lý bán hàng chính thức để nếu có trục trặc sẽ được giải quyết nhanh, bảo hành nghiêm túc. 

VNTVBOX – Nhà cung cấp các thiết bị Android TV Box giá rẻ, giới thiệu tới quý khách hàng các đầu TV Box Android hỗ trợ chơi 3D, 4K và Bru-lay.
 
Android TV Box - Chọn mua tivi box tốt nhất

Những sản phẩn tivi box android của VNTVBOX có giá nằm trong khoảng trên dưới 2 triệu đồng. Một số tiền quá nhỏ để biến một chiếc tivi thường thành một chiếc tivi thông minh. Sản phẩm chất lượng đảm bảo và bảo hành 12 tháng  ( tùy từng sản phẩm) 1 đổi 1 nếu bị lỗi của nhà sản xuất.

VNTVBOX –  Cam kết 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng nếu bị lỗi của nhà sản xuất.


>>>>>>> Xem chi tiết giá và đặt hàng tại đây: Android tv box giá rẻ

 

Hy vọng với các gợi ý trên các bạn sẽ tìm ra một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN:

Chi Nhánh 1: 137A Phan Đăng Lưu P.2 – Q. Phú Nhuận
Chi Nhánh 2: 1389/2 Phan Văn Trị P.10 – Q. Gò Vấp
Chi Nhánh 3: 343/14 Sư Vạn Hạnh P.12 – Q. 10

Hotline: 0964.10.7777 – 0935358816
Hỗ trợ kỹ thuật qua zalo, viber: 0935408800
Lưu tin
Chia sẻ