Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Android tivi chất lượng nên mua

01663253385
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:34 | 08/12/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

107

Mã tin

26962769

Khách vãng lai

01663253385

Mua quyền ưu tiên cho tin


Tivi Led Sharp LC-55LE570X
Tivi Led Sharp LC-55LE570X được trang bị mà hình với kích thước lên đến 55 inches, cùng với thiết kế màn hình siêu mỏng, viền màn hình thanh mảnh với chân đế lạ mắt hình gọn kìm cho bạn một cảm giác xem thú vị nhất. Nhờ tích hợp những công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại, độc quyền cho khả năng hiển thị sắc nét, trung thực. Khả năng kết nối internet và tương tác với thiết bị ngoài giúp bạn trải nghiệm những chương trình giải trí đa dạng, nhiều màu sắc và hấp dẫn nhất.

Android tivi chất lượng nên mua



Tivi Led Sony KDL-50W800C
Hiện tại có rất nhiều dòng Smart tivi/Internet tivi, nhất là những sản phẩm của Nhật nhưng việc cân nhắc đầu tiên khi mua tivi của người dùng sẽ là tivi của Sony. Với thiết kế mỏng đẹp, hài hòa cùng chân đế tròn thanh mảnh nhưng chắc chắn nhờ sở hữu ngôn ngữ thiết kế Slim Design, tivi led Sony KDL-50W800C mang đến sự tiện nghi và sang trọng trong nhà bạn. Được sở hữu hệ điều hành Android hiện đại, tivi led 50W800C mang đến sự kết nối và không gian giải trí vô tận và tuyệt vời, đa dạng với nhiều chương trình giải trí. Hơn nữa đây là một chiếc tivi với tính năng 3D , kết hợp công nghệ hình ảnh X-Reality Pro và độ phân giải Full HD cho hình ảnh sắc nét, sống động chân thực đến từng điểm ảnh.

Android tivi chất lượng nên mua

Tivi Thông minh Sony KDL-65W850C là
Tivi Thông minh Sony KDL-65W850C là một chiếc tivi thuộc dòng sản phẩm cao cấp của hãng Sony, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến. Sở hữu màn hình lớn với kích thước 65 inches, thêm thiết kế siêu mỏng cùng chất liệu cao cấp tivi mang lại sự sang trọng nhưng vẫn chắc chắn. Sử dụng công nghệ X-Reality Pro và tần số quét Motionflow XR 800Hz, thêm công nghệ 3D tuyệt vời, tivi Sony 65W850C cho người xem trải nghiệm nghững chương trình giải trí hấp dẫn, hình ảnh sống động, sắc nét tới từng chi tiết.

Android tivi chất lượng nên mua


Hãy chọn cho gia đình bạn một chiếc Android tivi thật hiện đại và tiện ích. Đến ngay cửa hàng Nguyễn Kim gần nhất hoặc liên hệ nguyenkim.com để được nhận những ưu đãi hấp dẫn và bất ngờ.

Lưu tin
Chia sẻ