Đang tải dữ liệu ...
Danh mục
TP HCM
Giải trí - Thư giãn
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bán Những Bộ Phim Kinh Điển Hay Nhất

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

05:12 | 19/07/2010 | TP HCM

Lượt xem tin

57

Mã tin

11196203

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Phim "Lý Trí Và Tình Cảm (1995)"
Phim Anh - Phụ Đề Tiếng Anh
Trọn Bộ 2DVD giá 40k

Bán Những Bộ Phim Kinh Điển Hay Nhất

Jane Eyre (1983) - Phụ Đề Tiếng Anh
Trọn Bộ Gồm 4DVD xem được trên đầu DVD bình thường giá 80k
Bán Những Bộ Phim Kinh Điển Hay Nhất
"Jane Eyre được đánh giá là một trong những tác phẩm vĩ đại và có sức sống trường tồn nhất trong kho tàng găn học Anh .Nhân vật chính là một cô gái tuy nghèo về vật chất nhưng rất can trường và gan dạ , dù có vẻ bề ngoài giản dị , mộc mạc nhưng cô sở hữu một tinh thần không thể khuất phục được , một trí tuệ sắc sảo và một lòng can đảm phi thường .Cô đã buộc phải đấu tranh để từ chối khao khát của một người bảo trợ hà khắc , một ông chủ khắc nghiệt và một trật tự xã hội cứng nhắc .tất cả được gói gọn trong quảng đời khi cô trở thành cô giáo dạy trẻ cho con gái của ông Rochester bí ẩn , đầy châm biếm nhưng không kém phần hấp dẫn."

Phim được dựng lên theo quyển tiểu thuyết của nhà văn nữ Anh Charlotte Bronte xuất bản lần đầu dưới bút hiệu Currer Bell. Đây là một kiệt tác của Bronte và là một trong những tiểu thuyết nổi tiếng nhất của Anh.
Chuyện do nhân vật chính kể lại: Cô bé Jane Eyre mồ côi cha mẹ từ nhỏ, được người cậu ruột mang về nuôi. Cậu chết, Jane phải ở với người mợ vốn tính cay nghiệt là bà Sarah Reed. Đây là một chuỗi ngày cực nhục đối với Jane: Cô bị chủ nhà và gia nhân ngược đãi, hắt hủi, là đối tượng trêu chọc của những đứa con hư của bà Sarah Reed. Trong gia đình ấy, Jane không được phép đọc sách, chơi đùa, lúc nào cũng có thể bị đánh đập, bị tống giam vào buồng tối, bỏ mặc cho đói và khát. Năm Jane lên 10 tuổi, bà Reed gửi Jane vào trại mồ côi Lowood. Cũng như hàng ngàn trại trẻ khác trên khắp đất Anh, Lowood giáo dục trẻ em theo chủ nghĩa khổ hạnh “hành hạ thân xác để giữ gìn phần hồn”. Jane cùng bè bạn của cô phải sống trong những điều kiện ngặt nghèo: Ăn uống tồi tệ, chỉ rặt cháo khê, khoai thối, mỡ hôi, “đến người sắp chết đói ăn vào cũng phát ốm”, lại thêm quần áo không đủ ấm, dịch bệnh hoành hành, học sinh thường xuyên chịu đựng những hình phạt tàn nhẫn như bị đánh đập, sỉ nhục... Nhưng ngay từ nhỏ, tinh thần phản kháng và ý thức tự lập đã sớm nảy sinh trong tâm hồn thơ trẻ của Jane. Sau 8 năm, rời Lowood, Jane đến xin việc ở lâu đài Thornfield. Ông Rochester, chủ lâu đài đem lòng yêu mến cô gia sư trẻ; Ông cũng được cô đáp lại bằng một mối tình nồng nàn say đắm. Hai người làm lễ cưới nhưng không thành: Người vợ mà Rochester buộc phải cưới theo tính toán của gia đình bị điên từ nhiều năm, hiện vẫn còn sống. Không muốn làm một người tình bất hợp pháp của ông chủ, Jane đau khổ trốn khỏi Thornfield. Sau 3 ngày lang bạt trên đường, cô đơn và đói rét, cô tới Marsh End, được anh em Mục sư St. John cứu giúp và tìm việc cho làm. Nhờ những may mắn của số phận, Jane bỗng trở nên giàu có và tìm được họ hàng thân thích. Song tình yêu cũ vẫn thôi thúc trong lòng, cô quyết định trở về Thornfield tìm tin tức người yêu. Lúc này, bà vợ điên của ông chủ đã chết, sợi dây ngăn cách hai người không còn. Và dù ông đã trở thành tàn phế, Jane vẫn đến với ông, xây dựng lại hạnh phúc đã mất.
Trong các phiên bản phim của cuốn tiểu thuyết nổi tiếng này, version 1983 được đánh giá là version hay nhất !

Phim : Borsalino (1970)
(Phụ Đề Tiếng Anh)
trọn bộ 2DVD thường = 40k (xem được trên tất cả đầu DVD thông dụng)

Bán Những Bộ Phim Kinh Điển Hay Nhất

Borsalino (1970) phim găng tơ, Jean-Paul Belmondo. Alain Delon, Catherine Rouvel, Michel Bouquet, Françoise Christophe, Corinne Marchand.
Phim rất ăn khách ở Sài Gòn năm xưa, một phần vì có sự góp mặt của hai tài tử gạo cội Pháp Jean-Paul Belmondo và Alain Delon trong vai hai tay du đảng trở thành anh chị bự rồi thanh toán các băng đảng khác tại thành phố Marseilles trong những năm 30 để rồi một trong hai người cũng phải bị loại. Phim có cảnh thật vui nhộn khi một xe chở đầy mèo đói được thả ngay giữa chợ cá. Jean-Paul Belmondo và Alain Delon ăn mặc thật bảnh bao theo kiểu găng tơ có vắt cái khăn trắng trên cổ.

Phim Mỹ - Giai Điệu Hạnh Phúc (1965)
Phụ Đề Tiếng Việt
Trọn Bộ Gồm 2DVD xem được trên đầu DVD bình thường giá
40k

Bán Những Bộ Phim Kinh Điển Hay Nhất

Một bộ phim giàu tình cảm trên nền nhạc du dương.

Mở đầu phim là hình ảnh núi non nước Áo đẹp đến mê hồn, cô gái trẻ Maria trên đồi như ôm trọn cả thế giới trong tay. Tự tin và tràn đầy sức sống.

Rồi cô rời tu viện để đến là gia sư cho gia đình vị tướng giàu có Georg von Trapp, để dạy dỗ cho 7 đứa con của ông ta. Chúng là những đứa trẻ nhiều lứa tuổi nhưng đều thông minh, nghịch ngợm nhưng rất trong sáng. Cô đến bên lũ trẻ bằng sự chân thành và những câu hát du dương. Gắn bó với lũ trẻ khi cô nhận ra 1 ngày rằng cô yêu cha của chúng, vị tướng đẹp trai nhưng cứng nhắc vô cùng...

Giải thưởng :
+ Oscar (1966)
Best Director - Robert Wise
Best Film Editing - William Reynolds
Best Music, Scoring of Music, Adaptation or Treatment - Irwin Kostal
Best Picture - Robert Wise
Best Sound - James Corcoran, Fred Hynes

Phim Mỹ - Ảo Ảnh Cuộc Đời (1959)
Phụ Đề Tiếng Anh
Trọn Bộ Gồm 2DVD xem được trên đầu DVD bình thường giá 40k

Bán Những Bộ Phim Kinh Điển Hay Nhất

Imitation of Life (1959) (Mirage de la Vie / Ảo Ảnh Cuộc Đời) phim tình cảm, Lana Turner, John Gavin, Sandra Dee, Robert Alda, Susan Kohner, Juanita Moore, Troy Donahue. Phim đã làm rơi lệ biết bao khán giả Sài Gòn. Câu chuyện về một nữ tài tử da trắng kết bạn với một phụ nữ da đen, hai người đều có con gái. Con gái của người phụ nữ da đen, vì lai da trắng, nên không muốn ai biết tông tích của mình, nhất là về người mẹ da màu. Bao nhiêu ngang trái xảy ra từ đó....

Phim Mỹ - Lời Đề Nghị Khiếm Nhã (1993)
Phụ Đề Tiếng Anh
Trọn Bộ Gồm 2DVD xem được trên đầu DVD bình thường giá 40k

Bán Những Bộ Phim Kinh Điển Hay Nhất

Câu chuyện về một cặp vợ chồng trẻ, yêu nhau mặn nồng từ thưở còn là sinh viên. Ước mơ được có 1 căn nhà riêng trên mảnh đất do cô vợ chọn lựa và ngôi nhà do anh chồng thiết kế trở nên dang dở khi giữa chừng họ không có tiền để thực hiện.
Và lời đề nghị 1 đêm 1 triệu đô với cô vợ xinh đẹp từ ông nhà giàu còn rất phong độ. Ông bắt gặp cô vợ nhón trộm socola trong Casino và nhìn cô thử chiếc váy tuyệt đẹp nhưng cô không có tiền mua....

  • Phim Nga - "Matxcơva Không Tin vào Giọt Nước Mắt (1980)"
    • Phim Tình cảm của Nga - Phụ Đề Tiếng việt
    • trọn bộ 2DVD xem được trên đầu DVD bình thường giá 40k

  • Bán Những Bộ Phim Kinh Điển Hay Nhất

Phim Mỹ - Love In The Afternoon (1957)
Phụ Đề Tiếng Anh
Trọn Bộ Gồm 2DVD xem được trên đầu DVD bình thường giá 40k

LOVE IN THE AFTERNOON
Tình Yêu Ban Chiều
Bán Những Bộ Phim Kinh Điển Hay Nhất
Giới thiệu phim:

Frank Flannagan (Gary Cooper đóng) là một triệu phú phong lưu đã đến tuổi xế chiều. Ông bỗng phải lòng cô nhạc công trẻ Ariane Chavasse (Audrey Hepburn đóng). Ariane vốn là con gái của thám tử tư Claude Chavasse (Maurice Chevalier đóng).

Ariane có sở thích lục lòi các tài liệu của cha mình và tình cờ biết được một “phi vụ làm ăn” của thám tử Claude có liên quan đến ngài triệu phú Flannagan.

Một khách hàng của thám tử Claude cho biết vợ ông ta thường xuyên lui tới chỗ của ngài triệu phú Flannagan và nghi ngờ họ có gian tình. Flannagan lúc này nổi tiếng là một người trăng hoa, cặp với rất nhiều người phụ nữ trong thành phố.

Ariane tình cờ biết được vị khách kia muốn bắn chết Flannagan, thế là cô nghĩ cách để cứu ngài triệu phú. Không ngờ, Ariane cũng bị ngài triệu phú “hớp hồn”, tuy vậy cô vẫn luôn lo lắng vì những tai tiếng xung quanh Flannagan.

Ariane tìm cách tránh xa Flannagan nhưng rồi tình cảm cứ lớn dần lên giữa cô nhạc công trẻ và ngài triệu phú luống tuổi. Nhiều tình huống hài hước đã xảy ra trong suốt quá trình ngài triệu phú đeo đuổi và tìm cách chiếm được trái tim của cô gái trẻ...

Phim Mỹ - Sabrina (1954)
Phụ Đề Tiếng Anh
Trọn Bộ Gồm 1DVD xem được trên đầu DVD bình thường giá 20k
Lưu tin
Chia sẻ