Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán serum kích dài mi Revitalash Advanced 3D tại quận Tân Phú TP HCM

0969752858
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:36 | 18/08/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23299283

0969752858

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Là quý cô, ai cũng mong muốn sở hữu khuôn mặt đẹp, trong đó cửa sổ tâm hồn được nhiều người quan tâm nhất. Để có đôi mắt đẹp thì cần phải có hàng mi cong, dài và khỏe mạnh. Sản phẩm viên uống mọc mi nhanh nhất – Revitalash Advanced 3.5 ml sẽ giúp bạn toại nguyện.
Tìm hiểu viên uống giúp mọc mi.

Giá bán: 1.800.000 đồng

Liên hệ mua hàng: 0969 752 858

Bạn đang tìm kiếm serum dưỡng mi mắt để làm dài mi trong thời gian ngắn nhất? Bạn muốn tìm kiếm thuốc uống mọc mi cấp tốc để sở hữu dàng mi đẹp trong thời gian ngắn nhất? Bạn đang tìm kiếm thuốc uống mọc mi sau 7 ngày thường xuyên dùng?. Chúc mừng bạn đã tìm đúng sản phẩm thuốc uống mọc mi hiệu nghiệm nhất thời kỳ này.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại thuốc uống mọc lông mi dài với mục đích hỗ trợ cho quý cô làm đẹp. Các loại sản phẩm này được xuất xứ từ các nước như Mỹ, Pháp, Australia,… trong đó viên uống mọc dài lông mi của Mỹ được ưa chuộng luôn tin tưởng dùng nhất vì tính an toàn và hiệu nghiệm của nó. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về thuốc kích mọc mi Revitalash Advanced 3.5 ml của Mỹ.

Serum dưỡng mi Revitalash

Thuốc mọc mi của Mỹ Revitalash Advanced là loại thực phẩm chức năng viên uống mọc mi tốt nhất, được ưa chuộng nhất, được nhiều diễn viên, ca sĩ, người mẫu thường xuyên dùng đánh giá cao bởi tính hiệu nghiệm và an toàn trong suốt thời gian luôn tin tưởng dùng. Thuốc giúp mọc mi Revitalash Advanced có công dụng làm dài mi một bí quyết tự nhiên, giúp bạn có một làn mi quyến rũ, chắc khoẻ, cải thiện làn mi tự nhiên của bạn.

Thuốc dài mi Revitalash Advanced 3D 3.5ml sẽ biến giấc mơ có được một làn mi cong, dài, sẫm màu một phương pháp quyến rũ của phái đẹp thành hiện thực đối với dù mi của bạn có ngắn, yếu, hay thưa đến đâu. Chỉ từ 2-3 tuần thường xuyên sử dụng thuốc uống bôi mọc mi Revitalash bạn sẽ biến giấc mơ của người dùng nó thành hiện thực.
Công dụng của thuốc uống dưỡng mi Revitalash

Thuốc mọc lông mi Revitalash giúp bạn nhanh lẹ cải thiện mi mắt yếu, thưa, ngắn. Nó có tác dụng tích cực để giúp mi của bạn khỏe mạnh, dày và dài hơn trong thời gian ngắn nhất.
Thuốc dưỡng mi mắt khi tin dùng luôn bám chặt vào mi để kích thích sự phát triển của mi mắt. Nó toàn toàn không bị trôi khi gặp nước do tắm gội hay gặp mưa. Đồng thời, nước dưỡng mi revitalash cũng không để lại các vết lem khi bạn luôn tin tưởng dùng. Bạn hoàn toàn sử dụng hàng mi cong vút, khỏe mạnh một biện pháp tự nhiên.
Thuốc làm cong mi Revitalash làm cong mi một biện pháp tự nhiên, hoàn toàn khác xa với việc luôn tin tưởng dùng mi giả.
Nếu thuốc uống uốn mi cong Revitalash bị vương vào da, bạn rất dễ dàng tẩy rửa mà không anh hưởng đến kết quả của mình.

Mua viên uống mọc mi ở đâu?

Trên đây bạn đã nghiên cứu về công dụng của sản phẩm viên uống mọc mi Revitalash Advanced. Bạn thấy được sản phẩm rất phù hợp với bạn. Bây giờ bạn cần tìm hiểu thêm viên uống dưỡng mi Revitalash giá bao nhiêu, mua thuốc uống mọc mi giá rẻ ở đâu, thuốc mọc mi ở Hà Nội bán ở đau uy tín nhất?

Tham khảo thêm: mua thuoc moc mi o dau

Để giải quyết một vài thắc mắc này, vui lòng gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn và đặt mua loại sản phẩm serum dưỡng mi giá rẻ nhất nhưng đảm bảo là hàng chính hãng. Bạn có thể tham khảo cách phân biệt hàng chính hãng ngay dưới đây.

Cách để phân biệt hàng chính hãng thuốc mọc mi mắt Revitalash Advanced 3D

Trên loại thực phẩm chức năng Revitalash ADVANCED phiên bản 3D có ghi: Revitalash. Vỏ hộp bên ngoài có thay đổi về hình ảnh, chữ Revitalash theo chiều dọc vỏ hộp được dập nổi , thực phẩm chức năng được đặt vào 1 khay nhung màu đen.

Hướng dẫn sử dụng thuốc uống làm dài mi Revitalash Advanced 3D:

Kinh nghiệm làm dài mi hiệu quả nhất là luôn tin tưởng dùng viên uống nuôi dưỡng mi dài Revitalash hàng ngày 1 lần trước khi đi ngủ (tối), rửa sạch mắt trước khi tin tưởng sử dụng, không rửa lại mắt trong vòng 8h sau khi tin dùng.
Cách tin dùng dễ thực hiện nhất là nhỏ 1 giọt nhỏ và quẹt lên chân của lông mi.
Sau khi thoa viên uống lên lông mi dùng tay giữ cố định mí mắt trong vài giây, không được phép chớp mắt ngay sẽ gây cay mắt.

 

Bán serum kích dài mi Revitalash Advanced 3D tại quận Tân Phú TP HCM

Lưu ý:

Tuyệt đối không thường xuyên dùng nhiều hơn 1lần/1 ngày
Dùng khoảng 3-5 lần các bạn sẽ có cảm giác ngứa ở mí mắt, khi đó là lông mi mới chuẩn bị mọc nhú lên khỏi da . Và một làn mi đẹp bắt đầu hiện diện.
Dùng loại sản phẩm tương thích nhất khi da mắt khô và sạch. Hãy rửa tay và mặt bằng xà bông và nước sạch trước khi dùng RevitaLash.

Thành phần có trong thuốc mọc mi RevitaLash Advanced 3D:

Water/Aqua/EAU, Serenoa Serrulata Fruit Extract, Panax Ginseng Root Extract, Dechloro Dihydroxy Difluoro Ethylcloprostenolamide, Biotin, Carmellia Oleifera Leaf Extract, Swertia Japonica Extract, Biotinyl Tripeptide-1, Octapeptide-2, Calendula Officinalis Flower Extract, Triticum Vulgare (Wheat) Protein, Phenoxyethanol, Chlorphenesin, Glycerin, Cellulose Gum, Butylene Glycol, Pentylene Glycol, Phosphoric Acid, Disodium Phosphate.

Lưu tin
Chia sẻ