Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán thuốc giảm cân 30 Day Diet cực an toàn, giảm 7 9kg tháng

0902269606
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:25 | 28/06/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23173735

0902269606

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mình bán thuốc giảm cân 30 Day Diet của hãng Creative Bioscience hiện đang hot nhất hiện nay. Không còn nghi ngờ gì về hiệu quả của thuốc này nữa nhé mọi người. Chính mình đã thử nghiệm và giảm 7 kg ( từ 52 xuống 45 )sau 1 tháng. Các bạn nhìn hình có thể thấy khi giảm cân mình trông trẻ ra và tự tin rất nhiều. Sử dụng thuốc giảm cân 30 Day Diet các bạn không hề mệt mỏi và không cần ăn kiêng kham khổ.


Tuy nhiên, đây cũng không phải là thuốc tiên mà có thể ăn thoải mái được.Kết hơp với thuốc giảm cân 30 Day Diet, chế độ ăn uống và cách sinh hoạt hằng ngày ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình giảm cân. Nên duy trì bữa sáng và trưa như bình thường. Khi ngủ dậy các bạn uống 1 viên thuốc trước bữa sáng từ 20-30 phút . Bữa sáng giúp duy trì nhịp sinh học và tăng cường sự trao đổi chất. Nhưng theo mình, các bạn chỉ nên ăn từ 300 - 500 calo vào buổi sáng. Những loại thực phẩm có hàm lượng calo thấp như dữa tươi, sữa chua, trái cây tươi, bánh mì, khoai lang là sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa sáng giảm cân của bạn.


Buổi trưa tầm 10h30, các bạn uống 1 viên thuốc sau đó ăn bữa trưa. Các bạn nên hạn chế ăn tinh bột, thay vì ăn 2 chén cơm thì giảm xuống 1 chén và ăn nhiều loại thịt nạc ( heo, bò ), các loại cá biển, các loại rau xanh có nhiều chất xơ, uống nhiều nước ( từ 2 lít trở lên ) . Khoảng thời gian từ 1-4h nếu các bạn đói bụng, đừng ăn vặt những thức ăn chứa nhiều chất béo, thay vào đó các bạn có thể ăn những loại trái cây chứa Vitamin C, đậu nành luộc...


Nếu muốn giảm thật nhanh thì có thể không ăn cơm tối thay vào đó là các món ăn như súp, rau trộn, rau củ luộc, sau đó các bạn có thể uống thêm sữa tươi ít béo, sữa đậu nành không đường... Nếu có thời gian, các bạn có thể đi đến phòng tập Gym, Yoga, aerobic 1 tiếng 1 ngày để tăng cường sức khỏe. Đây là loại thuốc hoàn toàn an toàn, được chứng nhận FDA của Mỹ, chiết xuất từ thực vật tự nhiên và được bán rộng rãi trên DrugStore ở Mỹ. Các bạn có nhu cầu tư vấn thì gọi cho mình nhé.


Mình bán giá rất rẻ 950 ngàn/ hộp, 60 viên dùng trong 1 tháng. Các shop khác toàn bán 1 triêu 3 - 1 triệu 6. Ai phát hiện hàng giả của mình xin đền gấp 10 lần. 


Các bạn muốn đến nhà mình mua thuốc thì gọi mình trước rồi mình sẽ cho địa chỉ nhé. Free ship toàn quốc nhé. 

Lưu tin
Chia sẻ