Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bất động sản mua nhà xã hội Hoàng Quân

0910004842
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:52 | 09/12/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25554331

Khách vãng lai

0910004842

Mua quyền ưu tiên cho tin

Được thành lập vào năm 2000, đến nay Hoàng Quân Group đã trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam về đầu tư kinh doanh bất động sản. Đặc biệt, Hoàng Quân là doanh nghiệp tiên phong đầu tư xây dựng và phát triển nhà ở xã hội tại khu vực phía Nam qua việc triển khai hàng loạt các Dự án có quy mô lớn tại TP. HCM, Cần Thơ, Vĩnh Long, Tây Ninh, Bình Thuận, Nha Trang,… cung cấp hàng chục ngàn căn hộ đến cho người dân
    Ngay từ lúc đặt nền móng xây dựng và trải qua 15 năm phát triển, Hoàng Quân luôn hướng đến khách hàng với phương châm:"Tri thức - Sáng tạo - Tiên phong" , đem đến cho khách hàng những sản phẩm với giá trị chuyên nghiệp, chất lượng và dịch vụ tốt nhất. 
Bên cạnh thế mạnh về lĩnh vực bất động sản, Hoàng Quân còn tăng cường đầu tư phát triển lĩnh vực giáo dục, tài chính. Với những thành quả đã đạt được trong những năm qua, Hoàng Quân sẽ càng tự hào và vững bước hơn nữa với mục tiêu trở thành tập đoàn “Bất động sản – Giáo dục – Tài chính” hùng mạnh nêu cao tinh thần “Vững bước tiên phong – Nâng tầm cao mới” Từ khi thành lập, Hoàng Quân đã tự hào là Công ty đầu tiên trong ngành địa ốc triển khai và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008, và cũng là Công ty đầu tiên tại Việt Nam xây dựng quy trình hoạt động bất động sản khép kín từ môi giới, đến thiết kế, xây dựng, thẩm định giá, pháp lý, đem lại hiệu quả kinh tế cao cho khách hàng.

   Hiện tại, hệ thống Hoàng Quân có 16 Công ty thành viên, 14 chi nhánh – trung tâm giao dịch trên khắp các tỉnh thành cả nước. Lượng khách hàng, đối tác trong và ngoài nước tham gia góp vốn đầu tư cùng Hoàng Quân lên đến con số 10.000. Đội ngũ nhân sự gần 1.000 nhân viên có trình độ chuyên môn cao (Tiến sĩ, Thạc sĩ, Luật sư, Chuyên viên,…) mang phong cách phục vụ chuyên nghiệp tận tình với khách hàng.

>Hoạt động Bất Động Sản

   Xác định bất động sản là lĩnh vực kinh doanh trọng yếu, Hoàng Quân đã đề ra những kế hoạch, đường lối và tạo dựng cơ cấu hoạt động hiệu quả trong việc đầu tư, tiếp thị và tư vấn Bất động sản, đáp ứng hầu hết nhu cầu cao và đa dạng của khách hàng. Đến nay, tại Công ty Hoàng Quân đã có hàng chục nghìn căn nhà, dự án nhà ở, Khu công nghiệp, cảng đang được giao dịch tại các trung tâm Địa ốc Hoàng Quân, cùng lượng khách hàng, đối tác tham gia góp vốn đầu tư trên 10.000 người trong và ngoài nước.

Công ty Hoàng Quân đang là chủ đầu tư của hàng loạt dự án lớn có mặt khắp tất cả các tỉnh thành, tiêu biểu như chuỗi dự án bất động sản

  • HQC - HOF Hồ Học Lãm (Tp.HCM)
  • HQC Plaza, HQC Hóc Môn (Tp.HCM)
  • Khu đô thị - Đại học Đồng Bằng Sông Cửu Long (Cần Thơ)
  • CHEERY (Tp.HCM)
  • CINDERELLA (Bà Rịa-Vũng Tàu)
  • Khu Công Nghiệp Bình Minh, Cảng Bình Minh (Vĩnh Long)
  • Khu Công Nghiệp Hàm Kiệm (Bình Thuận)
  • Khu Phi thuế quan Trà Vinh
  • ĐH Kinh Tế Công Nghiệp Long An, Cao đẳng Kinh tế Hoàng Quân (Bình Thuận)
  • Trung cấp Tây Nam Á (TP.HCM)
  • Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Hoàng Quân Mê Kông (Vĩnh Long)
  • Cùng các dự án nhà ở tại Bình Thuận,Tây Ninh, Vĩnh Long, Nha Trang,…

 


   Không dừng lại ở lĩnh vực bất động sản, giáo dục, Hoàng Quân thực thi khát vọng phát triển lớn mạnh bằng việc mở rộng đầu tư trong lĩnh vực tài chính. Hiện nay, Hoàng Quân đã trở thành tổ chức tài chính vững vàng, uy tín trên thị trường cả nước với những hoạt động ngày càng phong phú và chuyên nghiệp.

   Song hành với công tác kinh doanh, Công ty Hoàng Quân còn thường xuyên thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng xã hội thông qua các chương trình hoạt động từ thiện…Không chỉ góp phần giải quyết nhu cầu về nhà ở cho người dân thông qua các Dự án nhà ở xã hội, nhà ở thương mại giá rẻ với mong muốn góp một phần công sức của mình để xã hội ngày càng phát triển bền vững và tươi đẹp hơn.

 Hiện nay đăng ký mua nhà giá rẻ Nhà Ở Xã Hội HQC Hồ Học Lãm Hội Tụ Tiện Ích Hàng Đầu vs 126tr nhận nhà ngay.

Chủ đầu tư: Quỹ phát triển nhà ở TP. HCM & công ty CP Hoàng Quân.

- Diện tích đất 12.382,5m².

- Diện tích sàn xây dựng 69.708,3m².

- Diện tích sàn kinh doanh căn hộ: 39.312m².

- Tổng diện tích sàn kinh doanh thương mại dịch vụ: 4.965,0m², gồm 6 block cao 15 tầng với chiều cao tối đa 60,9m.

- Tổng số căn hộ: 718 căn. Dự án này dự kiến bàn giao vào quý II-2017.

Nhà ở xã hội HOF - HQC Hồ Học Lãm đường Hồ Học Lãm, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Tp. HCM nằm gần đại lộ Võ Văn Kiệt và Kinh DươngVương. Dự án sở hữu nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu: Nhà trẻ, khu thương mại, cafe ngoài trời, hồ bơi, bệnh viện, An ninh, bảo về 24/24, Aeon Mall, Big C,...

- Giá chỉ từ 645triệu/căn bao gồm VAT (liên hệ để nhận bảng giá tham khảo).

- Chỉ trả trước 20% (nếu ngân hàng không cho vay sẽ hoàn đủ 20% không thu phí), hỗ trợ góp 80% với lãi suất ưu đãi 5%/năm - 15 năm (góp 2,2 - 4,2 triệu/tháng, trả trước hạn chỉ trả tiền gốc không phạt lãi suất).

- Bao hồ sơ vay “nhanh – gọn – lẹ” đảm bảo 100% khách hàng được vay.

- Hỗ trợ tư vấn và nhận hồ sơ tận nơi (nhà, cơ quan, …).

Hãy liên hệ với chúng tối nhân viên kinh doanh : 0983814333/0932030832 (để được hỗ trợ)

 

Lưu tin
Chia sẻ